News Update
Home / News Update / “ศีรษะมาร” จัดกิจกรรมพิเศษชวนแฟนละคร “ช่อง 8” “ออกตามล่าค่าหัวปี๋” ลุ้นรางวัล นำจับ มูลค่า 2,000 บาท

“ศีรษะมาร” จัดกิจกรรมพิเศษชวนแฟนละคร “ช่อง 8” “ออกตามล่าค่าหัวปี๋” ลุ้นรางวัล นำจับ มูลค่า 2,000 บาท

vlcsnap-error173

“ศีรษะมาร”  จัดกิจกรรมพิเศษชวนแฟนละคร “ช่อง 8”

“ออกตามล่าค่าหัวปี๋” ลุ้นรางวัล นำจับ มูลค่า 2,000 บาท

S__32366742

เป็นอีกหนึ่งละครที่แฟนๆให้ความสนใจกันล้นหลาม สำหรับละครเรื่อง “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.  เป็นเรื่องราวของ “ปี๋” สาวผู้มีพลังจิตขั้นสูงหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุจนคอขาด เธอจึงใช้พลังจิตพาตัวและหัวกลับบ้าน จนเรื่องราวชวนหลอน และขวัญผวามากมายเกิดขึ้น รับบทโดยนางเอกมากความสามารถ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่สวมบทบาทเจ้าของศีรษะมาร ที่ทำให้แฟนละครหลอนกันทั่วเมือง

1Q8A4714 page-กิจกรรมตามล่าค่าหัวปี๋ no sponsor

ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จัดกิจกรรมพิเศษ “ตามล่าค่าหัวปี๋” ที่จะมาชวนแฟนละคร ติดหนึบหน้าจอไม่ยอมไปไหน ในระหว่างช่วงที่ชมละคร ร่วมตามติดเมื่อเห็น ศีรษะปี๋ และข้อความ “ตามล่าค่าหัวปี๋” ปรากฏบนมุมหน้าจอโทรทัศน์  พร้อมเตรียมมือถือถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเองร่วมเฟรมกับหัวปี๋ให้ทัน โดยกติการ่วมสนุกคือ โพสต์ภาพของคุณ  ตั้งค่ารูปเป็นสาธารณะบนเฟสบุ๊คส่วนตัว ติดแฮชแท็ก #ศีรษะมาร2022 พร้อมบอกคำนิยาม 3 คำเกี่ยวกับละคร ศีรษะมาร

งานนี้แฟนละคร สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 7-28 กันยายน 2565 เพราะคุณอาจจะเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับเงินรางวัล 2,000 บาทไปฟรีๆ โดยแฟนละครสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดี ท้ายละคร หลังจบละคร ศีรษะมาร ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน นี้ และติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ทางเพจ เฟซบุ๊ค ช่อง 8  ที่สำคัญห้ามลืม กด like เพจ ช่อง 8 ก่อนร่วมสนุกนะจ๊ะ

Leave a Reply

Scroll To Top