News Update
Home / LIFESTYLE / Johnson & Johnson Vision ปลุกตลาดคอนแทคเลนส์ ครึ่งปีหลังระอุ ส่ง “Fresh Collection” 2 เฉดสีใหม่ ชิงส่วนแบ่งตลาด พร้อมดัน “พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่น Friend of Define คนล่าสุด

Johnson & Johnson Vision ปลุกตลาดคอนแทคเลนส์ ครึ่งปีหลังระอุ ส่ง “Fresh Collection” 2 เฉดสีใหม่ ชิงส่วนแบ่งตลาด พร้อมดัน “พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่น Friend of Define คนล่าสุด

11

Johnson & Johnson Vision ปลุกตลาดคอนแทคเลนส์ ครึ่งปีหลังระอุ

ส่ง “Fresh Collection” 2 เฉดสีใหม่ ชิงส่วนแบ่งตลาด

 

พร้อมดัน “พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่น Friend of Define คนล่าสุด

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์ จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ เปิดตัว คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม “Fresh Collection” ล่าสุด (เฟรช คอลเลกชัน) 2 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีน้ำตาลมอคค่าประกายชมพู และ สีเทาประกายฟ้า งานนี้ยังมาพร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ กับการเปิดตัว พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ในฐานะ Friend of Define คนล่าสุด ที่จะชวนทุกคนมา Create your own Beautiful Moment กับไอเท็มสุดปัง ในกิจกรรม “Define Your Look, Define Your Life สนุกทุกลุค แมตซ์ทุกสไตล์ กับ พีพี กฤษฏ์ ในกิจกรรม ไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Johnson & Johnson Vision, Thailand สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

คุณ มาเฮช โดไรอัปปา Business Unit Director Thailand & SEED Markets บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด กล่าวถึง ภาพรวมของตลาดคอนแทคเลนส์ในช่วงครึ่งปีหลังว่า มีแนวโน้มดีกว่าครึ่งปีแรก และ คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจากปีก่อน ๆ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิคเริ่มคลี่คลาย ผู้คนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติ ขณะเดียวกันยังเป็นช่วงที่เริ่มมีการเดินทางเพื่อท่องเที่ยวมากขึ้น ทำให้คาดว่าดีมานด์ของลูกค้าจะกลับมา โดยเฉพาะในกลุ่มคอนแทคเลนส์เพื่อความงาม ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งเรื่องสายตาและความสวยงาม

คุณ มาเฮช โดไรอัปปา Business Unit Director Thailand & SEED Markets บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด

“ครั้งนี้ เราเลือกเสริมทัพพอร์ตโฟลิโอของ “Fresh Collection” ซึ่งเป็นคอนแทคเลนส์ชนิดรายวัน จากเดิมที่มีอยู่ 2 สี คือ สีเทาประกายอำพันและสีน้ำผึ้งโทนน้ำตาลประกายอำพัน ให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าสามารถสนุกกับการเลือกสวมใส่คอนแทคเลนส์ให้แมตซ์กับสไตล์การแต่งตัว โดยครั้งนี้ เราได้เพิ่มสีสันและความสนุกมากขึ้น ด้วย 2 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีน้ำตาลมอคค่าประกายชมพู ให้ลุคสวยหวาน น่ารัก สดใส ร่าเริง และ สีเทาประกายฟ้า ให้ลุคสวยคูล เท่ สุขุม มั่นใจ”

โดยคอลเลกชันนี้ Johnson & Johnson Vision ยังคงคุณสมบัติที่โดดเด่นไว้ครบถ้วน ตั้งแต่ตัวสี ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ จึงยังคงความสวย สดใส และ ด้วยการใช้เทคนิคการพิมพ์เลเยอร์สี 3 ชั้น บวกกับลายที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยทำให้ดวงตาดูมีมิติ และเทคโนโลยีการเคลือบชั้นสีให้อยู่ตรงกลาง ไม่ให้ชั้นสีสัมผัสดวงตาโดยตรง มีทั้งแบบมีค่าสายตาและไม่มีค่าสายตา

2233

คุณ มาเฮช กล่าวเสริมว่า นอกจากความสวยงามแล้ว สิ่งที่ Johnson & Johnson Vision ให้ความ สำคัญไม่แพ้กัน คือ ความสบายตาเมื่อสวมใส่ จึงเพิ่มเทคโนโลยีที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ใส่สบายตาตลอดทั้งวัน** และใน Fresh Collection นี้ยังมีส่วนผสมของสารป้องกัน รังสียูวีเอได้ 81% และยูวีบีได้ 97%*

นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำความพิเศษของคอนแทคเลนส์ 2 เฉดสีใหม่ ที่จะมาปลุกตลาดคอนแทคเลนส์ให้กลับมาคึกคัก ทาง Johnson & Johnson Vision ยังได้แต่งตั้ง พีพี กฤษฏ์ นักแสดงชื่อดัง เป็น Friend of Define เพราะ มองว่า พีพี เป็นคนที่รุ่นใหม่ที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง ได้อย่าง เต็มที่ มีดวงตาที่โดดเด่น มีเสน่ห์สามารถแมตช์ได้กับทุกลุค และเป็นตัวแทนของ คนยุค Gen Z ได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอบโจทย์กับกลยุทธ์ของแบรนด์ ที่หันมาโฟกัสกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เอกลักษณ์และเป็นตัวของตัวเอง และ ที่สำคัญ พีพี กฤษฏ์ เองก็ใช้ตัวนี้อยู่แล้วด้วย

“กลุ่มลูกค้าของ Johnson & Johnson Vision จะประกอบด้วย 3 กลุ่มหลัก ๆ คือ กลุ่มที่สวม คอนแทคเลนส์ใส แต่จะมองหาคอนแทคเลนส์สี เพื่อสวมใส่ในโอกาสพิเศษ ถัดมา คือ กลุ่มที่ใช้ คอนแทคเลนส์สี เพื่อความงามอยู่แล้ว แต่ต้องการคอนแทคเลนส์ที่ใส่แล้วสบายตา สุดท้าย คือ กลุ่มผู้ที่ไม่มีค่าสายตา แต่ต้องการเพิ่มความสวยงามให้กับดวงตาซึ่งมีอยู่ประมาณ 10%ของลูกค้าทั้งหมด”

ดังนั้น เพื่อให้แบรนด์สามารถเข้าถึงและขยายกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น มร. มาเฮช เสริมว่า Johnson & Johnson Vision จึงไม่ได้มองแค่การขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมทั้งมีบริการ Johnson & Johnson Vision Delivery ส่งสินค้าตรงถึงบ้านด้วย เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่ม ใหม่ๆ และตอบโจทย์กระแสอีคอมเมิร์ซ แต่ยังปรับกลยุทธ์ในการทำการตลาด ตั้งแต่การเลือกคนที่จะมาเป็นตัวแทนของแบรนด์ หรือ การจัดกิจกรรม

“สำหรับในครั้งนี้ เราเลือกจัดงานแถลงข่าวผ่านไลฟ์พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Friend of Define ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Johnson & Johnson Vision, Thailand และยังต่อยอดไปสู่การจัดแคมเปญการตลาดเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้ารุ่น “Fresh Collection” (เฟรช คอลเลกชัน) 2 เฉดสีใหม่ จำนวน 4 กล่องต่อ 1 ใบเสร็จ สามารถรับ หมวก Bucket ที่ พีพีร่วมออกแบบ โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2565 - 31 ตุลาคม 2565 หรือ จนกว่าของจะหมด”

ทั้งนี้ Fresh Collection คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม มีทั้งแบบสำหรับมีค่าสายตาและไม่มีค่า สายตา มาพร้อมขนาดใหม่ บรรจุกล่องละ 10 ชิ้น ราคากล่องละ 560 บาท หาซื้อได้แล้ว ทั้งช่องทาง ออฟไลน์ ร้านจำหน่ายแว่นตาชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ Facebook Page: Johnson & Johnson Vision, Thailand หรือ Line@: ACUVUE

Leave a Reply

Scroll To Top