News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “Rookie Thailand” เสิร์ฟคู่จิ้นเคมีใหม่ “บีเวอร์-ทีเร็กซ์” สาดโมเมนต์มุ้งมิ้ง ในซีรีส์บอยเลิฟสุดคิวท์ “21 วัน มีฉันมีเธอ” เริ่ม 7 ส.ค.นี้ #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory

“Rookie Thailand” เสิร์ฟคู่จิ้นเคมีใหม่ “บีเวอร์-ทีเร็กซ์” สาดโมเมนต์มุ้งมิ้ง ในซีรีส์บอยเลิฟสุดคิวท์ “21 วัน มีฉันมีเธอ” เริ่ม 7 ส.ค.นี้ #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory

PR (12)

Rookie Thailand” เสิร์ฟคู่จิ้นเคมีใหม่ “บีเวอร์-ทีเร็กซ์” สาดโมเมนต์มุ้งมิ้ง

ในซีรีส์บอยเลิฟสุดคิวท์ 21 วัน มีฉันมีเธอเริ่ม 7 ส.ค.นี้

        

 เตรียมป้ายยาเอาใจสาววายให้หัวใจพองโตแบบจุกๆ สำหรับค่ายซีรีส์ดัง Rookie Thailand” ที่ขอประเดิมความฟินกับซีรีส์วายสุดคิวท์เรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” เรื่องราวความรักของวัยรุ่นภายใต้ “ทฤษฎี 21 วัน” กับการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับมุมมองความรักของพวกเขา เมื่อความชิดใกล้ทำให้ใจหวั่นไหว เป็นใครก็เก็บอาการไว้ไม่อยู่ ซึ่งได้นักแสดงหน้าใสเคมีใหม่ออร่าความมุ้งมิ้งเกินต้าน อย่าง บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล และทีเร็กซ์ – คุณากร สุนันธรรม ควงคู่กันมากระชากใจแฟนๆ กับโมเมนต์น่ารักน่าหยิก พร้อมด้วยก๊วนเพื่อนซี้ไม่ว่าจะเป็น ปรัชญ์  -อิทธิชัยเจริญ บิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์, แบม - พิชชาพร คีตวัฒนานนท์ และเบล - วริศรา จิตปรีดาสกุล ที่มาเสริมทัพความหรรษาพาแฟนๆ ไปเที่ยวฟินแลนด์สุดแสนโรแมนติก ผลงานกำกับโดยของ สิทธิชัย จุกสิริ รับรองฟินจิ้นกันครบรสทุกตอนแน่นอน

PR (3) PR (4)

โดยเรื่องราวของ “21 วัน มีฉันมีเธอ”  เป็นเรื่องราวของ คิว (ทีเร็กซ์  -คุณากร สุนันธรรม) หนุ่มธรรมดาที่ทำอะไรก็ไม่สำเร็จสักอย่าง ถูกท้าทายให้เอาชนะจาก เอ็กซ์ (บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล) หนุ่มฮอตที่เก่งไปซะทุกเรื่อง แถมยังต้องทำให้ได้ภายใน 21 วัน เดือดร้อนไปถึงสองเพื่อนสนิทร่วมก๊วนอย่าง ทอย (ปรัชญ์  – อิทธิชัยเจริญ) และ แฟรงค์ (บิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์) ภารกิจช่วยเหลือเพื่อนให้เป็นผู้ชนะจึงเริ่มต้นขึ้นและแอบวุ่นยิ่งกว่าเดิม เมื่อยิ่งเป็นคู่แข่งก็ยิ่งอยู่ในสายตา การที่คิวได้ใกล้ชิดเอ็กซ์ทำให้ทั้งสองได้รู้จักกันและกันมากขึ้น นำพาไปสู่ความรู้สึกใหม่ที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เวลากระชั้นเข้ามาทุกที คิวจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองยังไง จะเปลี่ยนตัวเองจากคนแพ้ได้หรือไม่ พร้อมหาคำตอบไปด้วยกัน ในซีรีส์เรื่อง 21 วัน มีฉันมีเธอ” ทุกวันอาทิตย์ (เริ่ม 7 สิงหาคมนี้) เวลา 20.00 น. ทาง YouTube : RookieThailand,https://youtube.com/c/RookieThailand 

#21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory   PR (13)

PR (9) PR (10)

 

PR (5) PR (6)

รายชื่อนักแสดง

บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล     รับบท            เอ็กซ์

ทีเร็กซ์  -คุณากร สุนันธรรม              รับบท            คิว

ปรัชญ์  -อิทธิชัยเจริญ                     รับบท            ทอย

บิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์                 รับบท            แฟรงค์

แบม พิชชาพร คีตวัฒนานนท์            รับบท            มุก

เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล                 รับบท            มายด์

PR (7) PR (8) PR (2) PR (1) PR (16) PR (15) PR (14) PR (11)

Leave a Reply

Scroll To Top