News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สยามพารากอน ซัมเมอร์ บีทส์ เฟสติวัล

สยามพารากอน ซัมเมอร์ บีทส์ เฟสติวัล

“สยามพารากอน ซัมเมอร์ บีทส์ เฟสติวัล” สาดความสุขฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่

พบการปรากฏตัวครั้งแรกในเมืองไทยของซุปตาร์จากเกาหลี “ ฮยอน บิน ”

และ คอนเสิร์ตจากศิลปินดัง

dsc_1671 copy

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ปีนี้  ศูนย์การค้าสยามพารากอน เริ่มต้นเปิดฉากสร้างสีสันความสนุกและคึกคัก  ด้วยการจัดงาน  “สยามพารากอน ซัมเมอร์ บีทส์ เฟสติวัล”ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตสุดร้อนแรงจากเหล่าศิลปินนักร้องระดับซูเปอร์สตาร์  ระหว่างวันที่ 10 – 11 เมษายน 2556  ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน

dsc_1722 copy 

โดยในวันเปิดงาน พุธที่ 10 เมษายนนี้  ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป  ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้ร่วมกับ บริษัท แอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดให้มีกิจกรรมไฮไลท์พิเศษ  พบกับการปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทยของ “ฮยอน บิน” (Hyun Bin)  พระเอกหนุ่มสุดฮอตอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะเดินทางมาทักทายเอาใจแฟนคลับชาวไทยตัวจริง  และ แถลงข่าวการจัดงานแฟนมีตติ้ง “ Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok”  พร้อมทั้งยังมาร่วมสาดความสุขในโอกาสเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ของไทยเรา กับ 3 สาวนักแสดงชั้นนำของไทย ได้แก่ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ , ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน  และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่มาสร้างสีสันให้ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์ปีนี้  ทั้งนี้ งานแฟนมีทติ้งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 เมษายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

dsc_1716 copy

ในงานแถลงข่าว หนุ่ม “ฮยอน บิน” ยังกล่าวว่าชอบอาหารไทย อย่างต้มยำกุ้ง และยังได้สร้างความประทับใจด้วยการเรียนวิธีการไหว้แบบไทยๆ และร่วมสาดน้ำสงกรานต์ให้แฟนๆที่มาร่วมในงาน  เรียกได้ว่าเหล่าแฟนคลับต่างมีความสุขกันถ้วนหน้า  ความใกล้ชิดแบบนี้จะพลาดไม่ได้กับงานแฟนมีทติ้ง “ Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok”   ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 เมษายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

dsc_1600 copy

 dsc_1811 copy

นอกจากนี้  ภายในงานยังได้สนุกสุดมันส์แบบเต็มอิ่มไปกับฟรีคอนเสิร์ตสุดร้อนแรงตลอดทั้ง 2 วัน  ณ พาร์ค พารากอน จากเหล่าศิลปินดังระดับซูเปอร์สตาร์มากมาย  อาทิ  โมเดิร์นด๊อก ,  ดา เอ็นโดรฟิน , ไทเทเนี่ยม , เจ็ตเซ็ทเตอร์ , บุรินทร์ แอนด์ ดิ โอลด์ สคูล ออล สตาร์ , นัททิว – ณัฏฐ์ ทิวไผ่งามศิลปินไทยที่โด่งดังในเกาหลี  จนได้ขึ้นตำแหน่งนักร้องยอดนิยมในเอ็ม เคาต์ดาวน์  และ ศิลปิน AF อีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น โบว์ – สาวิตรี สุทธิชานนท์ , ต้น – ธนษิต จตุรภุช, คชา – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์  และ เต๋า – เศรษฐพงศ์  เพียงพอ เป็นต้น   โดยในวันพุธที่ 10 เมษายน  เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. และ วันที่ 11 เมษายน  ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน  โดยไม่เสียค่าเข้าชมแต่อย่างใด

dsc_2067 copy

dsc_1710 copy

สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ “ฮยอน บิน” ได้สร้างผลงานที่น่าประทับใจจากซีรี่ย์เกาหลีมากมาย อาทิ My Name is Kim Sam Soon “ฉันนี่แหละ…คิมซัมซุน” ซึ่งโด่งดังเกินคาด  ทำให้สาวน้อยใหญ่คลั่งไคล้จนกายเป็นกระแสซัมซุน  และ ซัมซิก  ติดตามด้วยภาพยนตร์เรื่อง A Milloinaire’s First love “รักสุดท้ายของนายไฮโซ” หนังรักโรแมนติกสุดซึ้งที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต้องปาดน้ำตา  และผลงานล่าสุดที่ฮอตฮิตถล่มทลาย  Secret Garden “เสกฉันให้เป็นเธอ”  กับบทบาท คิมจูวอน  นักธุรกิจหนุ่มรูปงาม  ทายาทเจ้าของห้างสรรพสินค้านิสัยเย่อหยิ่ง เอาแต่ใจตัวเอง ไม่รู้จักแม้กระทั่งความรัก  ไม่เคยหวั่นไหวกับผู้หญิงคนไหน  ซึ่งได้ร่วมแสดงกับนางเอก ฮาจีวอน ที่มีฉากประทับใจมากมาย  ทำเอาสาวๆทั่วทั้งเอเชียเพ้อไปตามๆกัน

Leave a Reply

Scroll To Top