News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Girls’ Generation ยกทัพศิลปินเกาหลีจัดเต็มปะทะศิลปินไทย

Girls’ Generation ยกทัพศิลปินเกาหลีจัดเต็มปะทะศิลปินไทย

img_8977

Girls’ Generation ยกทัพศิลปินเกาหลีจัดเต็มปะทะศิลปินไทยใน

“เถ้าแก่น้อย Presents Super Joint Concert in Thailand”

ยิ่งใหญ่ จุใจ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของคอนเสิร์ตกระชับมิตรไทย-เกาหลี

TV Direct สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของคอนเสิร์ตกระชับมิตร ไทย-เกาหลี  ได้อย่างยิ่งใหญ่เหมือนที่เคยประกาศไว้ตั้งแต่ต้น  เต็มอิ่มจุใจกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม  ศิลปินทั้ง ไทย-เกาหลี จัดเต็มชุดใหญ่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

img_8988

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม  ราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มคึกคักตั้งแต่เช้า  เพราะบรรดาแฟนคลับต่างทยอยมาบริเวณงานอย่างต่อเนื่อง  พอถึงเวลา 19.00 น. การแสดงของคอนเสิร์ต “เถ้าแก่น้อย Presents Super Joint Concert in Thailand” ก็ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ  โดยมีวงน้อยใหม่ VICTOR หลายสัญชาติ ทั้ง ไทย-เกาหลี ที่มี บี้ KPN เป็นหนึ่งในสมาชิกวงนี้  โชว์เรียกน้ำย่อย  ถือได้ว่าเป็นโชว์แรกเปิดตัวของ Victor ที่ประเทศไทยเลยทีเดียว  หลังจากนั้นพิธีกรหลักของวานอย่าง คิม จง กุ๊ก  ก็ได้กล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตฯ  พร้อมเชิญศิลปินทุกคนที่จะขึ้นโชว์ในวันนี้เดินขบวนขึ้นมาบนเวที  เพื่อเป็นการเปิดงานอย่างเป็นทางการเรียกได้ว่าเป็นภาพที่ดูยิ่งใหญ่  ชวนให้น่าติดตามดูคอนเสิร์ตของศิลปินทุกคนอย่างใจจดใจจ่อ

img_9011

ศิลปินวงแรกที่ขึ้นโชว์ประเดิมเป็นวงแรกได้แก่ ศิลปินฝั่งเกาหลี B1A4 ที่ขนเพลงมาโชว์จุใจถึง 5 เพลง  สลับด้วยศิลปินไทยเพิ่มความมันส์กันด้วย  ไทยเทเนี่ยม ที่ขนโชว์มาแบบอลังการงานสร้าง  เรียกได้ว่าเกาหลีมีตะลึงกันเลยทีเดียว  กับโชว์ชุดพิเศษของคอนเสิร์ตนี้  ก่อนที่จะส่งเข้าโชว์ถัดไป  ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างมหาศาล  นั่นก็คือ EXO-M ที่ออกมาโชว์มากถึง 5 เพลง  โดยมีไฮไลท์พิเศษอยู่ที่เพลง Angel  ที่มีรูปของ Angel ไทยขึนฉายบนจอหลักของเวที   จากการร่วมสนุกผ่านหน้าแฟนเพจของคอนเสิร์ตฯ

img_9076 img_9110 img_9164 img_9172 img_9269 img_9295 img_9581

จากนั้นถึงเวลารุ่นใหญ่ของไทยโชว์ฝีมือกันบ้าง  กับ กรู๊ฟไรเดอร์ส  ที่งานนี้ไว้ลายวงในตำนานกับโชว์สุดสะใจ  ขนเพลงฮิต 6 เพลงมาโชว์เต็มที่ให้ทุกคนได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน   จากนั้นได้เวลาของ Teen Top  ที่โชว์สเตปแดนซ์กับเพลงสนุกสนานถึง 4 เพลงรวด  ก่อนที่จะต่อด้วยเรื่องเกรียนๆที่เป็นที่พูดถึงกัน   นั่นก็คือการเต้น Harlem Shake สไตล์ Teen Top Shake ที่มีหลากหลายเวอร์ชั่น  แถมยังสอนแฟนคลับไทยรั่วให้เต้นตามกันอีกด้วย  ก่อนจะส่งเวทีต่อให้  โต๋  ศักดิ์สิทธิ์  ที่มาพร้อมกับเปียโนคู่กาย  กับ 6 เพลงฮิต  โดยมีไฮไลท์เด็ดตอบโจทย์คอนเสิร์ตโชว์กระชับมิตร ไทย-เกาหลี  ด้วยการโชว์เพลง  รักเธอ  ร่วมกับ คิม จง กุ๊ก  ที่โชว์ได้น่ารักน่าหยิกทั้งคู่เลยทีเดียว

img_9666 img_9686 img_9771 img_9864

ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยวงที่มีคนรอคอยมากที่สุด  นั่นคือ 9 สาว Girls’ Generation ที่ขนเพลงใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไทยมาก่อน  เวทีนี้เป็นเวทีแรกที่ขนเพลง Dancing Queen & I Got A Boy มาโชว์   ถือเป็นโชว์ปิดท้ายที่ยิ่งใหญ่   ปิดการโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

img_9951 img_9975 img_9980

นับว่าคอนเสิร์ต “เถ้าแก่น้อย Presents Super Joint Concert in Thailand” ปิดฉากลงอย่างสวยงาม  เป็นการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่าง ไทย-เกาหลี อย่างแท้จริง  เพราะนอกจากที่คนไทยจะได้ดูโชว์สดๆแล้ว  ยังมีการนำเทปบันทึกภาพไปฉายทางช่องJTBC ที่เกาหลีให้ได้เห็นศักยภาพของศิลปินไทยอีกด้วย     หวังว่า Tv Direct จะนำโปรเจคดีๆแบบนี้มานำเสนอให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง

Leave a Reply

Scroll To Top