News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ฮยอน บิน” จัดเต็มในงานแฟนมีตติ้ง

“ฮยอน บิน” จัดเต็มในงานแฟนมีตติ้ง

“ฮยอน บิน” จัดเต็ม สร้างความประทับใจในงานแฟนมีตติ้ง Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok”

dsc_2106 copy (1)

LOL International Co.,Ltd.  (บริษัทแอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) ได้ร่วมมือกับสยามพารากอน สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเกาหลีได้กรี๊ดกันอีกครั้งกับการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรก ของสุดยอดพระเอกอันดับ 1 ของเกาหลี  ที่แฟนคลับชาวไทยรอคอย ในงานแฟนมีตติ้ง ”Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok” เมื่อวันที่ พฤหัสบดี 11 เมษายน 2556 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ที่ผ่านมา

dsc_2212 copy

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เริ่มต้นด้วยการโชว์เสียงร้องสดๆกับเพลงที่ทุกคนรู้จักดีจาก เพลงประกอบซีรีย์เรื่อง Secret Garden   และ นอกจากนั้นฮยอนบินได้นำความสามารถพิเศษที่ซุ่มฝึกซ้อมมานานแรมเดือน เพื่อมามอบความสุขให้กับแฟนๆชาวไทย   พร้อมกิจกรรมอีกมากมายที่เปิดโอกาสให้กับแฟนๆทุกที่นั่งได้มีโอกาสร่วมสนุก และ ร่วมใกล้ชิดกับฮยอนบินได้อย่างแท้จริง

dsc_2186 copy

เหล่าบรรดาแฟนคลับหอบเอาความสุขกลับบ้านไปเต็มๆ  หนุ่มหล่อฮยอนบินไม่ทำให้ผิดหวัง  เกมส์ที่จัดเตรียมไว้สำหรับร่วมสนุก มีทั้งกิจกรรมที่ได้ร่วมถ่ายรูปกับ ฮยอนบิน อย่างใกล้ชิด  งานนี้เรียกได้ว่า ใครที่ขึ้นไปบนเวทีต่างก็ประทับใจไปตามๆกัน

dsc_2152 copy

ไม่เพียงเท่านี้  ฮยอนบิน ยังส่งเสียงเรียกหวานๆให้แฟนชาวไทยได้กรี๊ด  กับประโยค “คุณอยู่ไหนครับ”  นับสิบครั้ง ในเกมส์ตามหาผู้โชคดีที่จะขึ้นมาถ่ายรูปคู่กับ ศิลปินสุดโปรด  และเนื่องในโอกาสที่ ฮยอนบินมาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก  แถมยังเป็นช่วงเวลาพิเศษกับเทศกาลสำคัญคือวันปีใหม่ไทย  ยิ่งพลาดไม่ได้ที่จะร่วมกิจกรรมที่น่าประทับใจ

dsc_2127 copy

ช่วงท้ายของงาน ฮยอนบินเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยพวงมาลัยเล็กๆน่ารักสำหรับส่งความสุขในวันสงกรานต์   งานนี้ ทั้งใกล้ชิด  ทั้งอบอุ่น  รับรองได้ว่าหนุ่มฮยอนบินกลับบ้านพร้อมกับพกหัวใจของแฟนๆชาวไทยไปได้อย่างล้นหลาม

dsc_2112 copy

Leave a Reply

Scroll To Top