News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 2 หนุ่มสุดฮ๊อตจากวง EXO เฉิน , เลย์ “CHEN , LAY” บินลัดฟ้า ร่วมงาน LOTTE THAILAND ROAD SHOW ในฐานะพรีเซนเตอร์

2 หนุ่มสุดฮ๊อตจากวง EXO เฉิน , เลย์ “CHEN , LAY” บินลัดฟ้า ร่วมงาน LOTTE THAILAND ROAD SHOW ในฐานะพรีเซนเตอร์

DSC_6240_c copy

2 หนุ่มสุดฮ๊อตจากวง EXO  เฉิน , เลย์ “CHEN,LAY” บินลัดฟ้า ร่วมงาน LOTTE THAILAND ROAD SHOW ในฐานะพรีเซนเตอร์

LOTTE  THAILAND ROAD SHOW  (Let’s Enjoy Lotte)

Lotte Group ประกาศขยายกลุ่มธุรกิจมุ่งสู่อันดับโลกพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดฮ๊อตวง “EXO”

26 กันยายน 2557   กรุงเทพ

          กลุ่มธุรกิจของ Lotte Group ได้มีการขยายธุรกิจทั่วทั้งประเทศเกาหลี และ ทั่วโลกเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนได้ทราบถึงแนวทาง และ การก้าวไปข้างหน้า  เพื่อเตรียมตัวสู่กลุ่มธุรกิจชั้นนำของโลก  ภายในปี 2018   ธุรกิจในกลุ่มของ Lotte Group ได้แก่  โรงแรมลอตเต้ , Lotte Duty free shop , Lotte world  ซึ่งการเดินทางมาโรดโชว์ในครั้งนี้ ได้ทำการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ซึ่งเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเกาหลีในด้านต่างๆ  เช่น คิมซูฮยอน , อีมินโฮ , ปาร์คชินเฮ , SUPER Junior , EXO  ฯลฯ  และที่พิเศษสุด  ครั้งนี้ได้พา 2 หนุ่มสุดฮ๊อต จากวง EXO  เฉิน และ เลย์ ” CHEN , LAY ” มาร่วมงานด้วย

DSC_5728_c copy DSC_5701_c copy

 

Mr.Cho Jong Sik, Mr.Jeong Sam Su, ดร.อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ ตัวแทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ขึ้นกล่าวเปิดงาน  และมีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่าง NANTA ร่วมแสดงบนเวทีเรียกเสียงฮือฮาแก่ผู้เข้าร่วมงาน  และปิดท้ายด้วยการเปิดตัว 2 หนุ่ม เฉิน และ เลย์ ” CHEN , LAY ” จากวง EXO  โดยทั้งสองได้กล่าวถึงความยินดีที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของ  Lotte Group

บทสัมภาษณ์

พิธีกร : ความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ของ Lotte Duty Free

เฉิน : ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของ Lotte Duty Free และ EXO หวังว่าจะได้มีการจัดกิจกรรมอื่นๆร่วมกับ Lotte อีก

พิธีกร : EXO คอนเสิร์ตในประเทศไทยได้รับความนิยมมาก  มีอะไรอยากจะบอกแฟนๆบ้าง

เลย์ : “ผมดีใจที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งครับ แล้วก็ แกงเขียวหวานอร่อยมากๆ” (พูดไทย)   ขอบคุณแฟนๆชาวไทยมากๆนะครับ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในทุกครั้งที่มาเมืองไทย  ขอให้แฟนๆสนับสนุน EXO ด้วยนะครับ  ผมหวังว่า EXO จะได้มาเมืองไทยบ่อยๆ และมีกิจกรรมกับทาง Lotte เยอะๆ

 

DSC_5661_c copy DSC_5630_c copy

พิธีกร : ผลงานต่อๆไปของ EXO จะมีอะไรบ้างคะ

เฉิน : EXO เตรียมพร้อมตลอดเวลาครับ  พวกเราจะไปทุกๆที่ที่มีแฟนคลับ EXO-L  ความสุขของผมคือการนำเสนอเพลงที่เท่ๆให้แฟนๆได้ฟัง   อยากให้แฟนคลับได้พบกับ EXO บ่อยๆจากการทำกิจกรรมให้กับ LOTTE ขอให้แฟนๆช่วยสนับสนุน EXO และ LOTTE ด้วยนะครับ  ”ขอบคุณครับ” (พูดไทย)

พิธีกร: ให้ฝากผลงานถึงแฟนๆชาวไทย

เลย์ : มีคำที่จะบอกกับแฟนๆ  ”ผมรักคุณมากๆ” (พูดไทย)

เฉิน : พวกเราจะหาโอกาสมาเมืองไทยบ่อยๆ  ช่วยติดตามผลงานของ EXO ด้วยนะครับ  พรุ่งนี้จะมีงานแฟนไซน์ของพวกเรา  มาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ และ สนับสนุน EXO ด้วยนะครับ

 

DSC_5580_c copy DSC_5554_c copy

     องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ร่วมกับ ล๊อตเต้ กรุ๊ป จัดงานโรดโชว์ ล๊อตเต้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับงานนี้จัดขึ้นเพื่อแนะนำธุรกิจบริการในเครือ Lotte Group อาทิเช่น สวนสนุก Lotte World, ร้านสินค้าปลอดภาษี Lotte, และเครือโรงแรม Lotte ในวันที่ 26 และ 27 กันยายน 2557
               ส่วนงานวันเสาร์ที่ 27 กันยายน จัดขึ้นที่ ลานชั้น G ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา เริ่มตั้งแต่เวลา 11.00-17.00 น. โดยงานในวันนี้ มี บูทของสวนสนุกล๊อตเต้,การท่องเที่ยวเกาหลี และ กิจกรรมต่างๆ เช่น ถ่ายรูปคู่กับมาสคอส Lotty& Lorry นอกจากนี้ 2 สมาชิกจากวง EXO (Lay & Chen) ที่ดังที่สุดของเกาหลีขณะนี้จะมาร่วมแจกลายเซ็นต์ในงานนี้อีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานที่เอสพลานาดได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

DSC_5500_c copy DSC_5519_c copy DSC_5468_c copy

DSC_5585_c copy DSC_5591_c copy

DSC_6150_c copy DSC_6215_c copy DSC_6223_c copy DSC_6030_c copy DSC_5982_c copy DSC_5934_c copyDSC_5588_s copy DSC_5346_c_s DSC_5310_c_s

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top