News Update
Home / FEATURE / เผย 5 มิติใหม่ สู่คุณภาพผิวอมชมพูในอุดมคติ นุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง กว่าที่เคยสัมผัส ใหม่!!! การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ อัลติเมท เซรั่ม

เผย 5 มิติใหม่ สู่คุณภาพผิวอมชมพูในอุดมคติ นุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง กว่าที่เคยสัมผัส ใหม่!!! การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ อัลติเมท เซรั่ม

Print

 

เผย 5 มิติใหม่ สู่คุณภาพผิวอมชมพูในอุดมคติ นุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง กว่าที่เคยสัมผัส

ใหม่!!! การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ อัลติเมท เซรั่ม 

เพราะผิวอมชมพูเปี่ยมคุณภาพต้องการการบำรุงที่มากกว่า!นอกจากครีมบำรุงที่สาวๆใช้อยู่เป็นประจำแล้ว ผิวของเรานั้นยังคงต้องการการปลอบประโลมที่ซึมซาบล้ำลึกสู่ชั้นผิวเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนการ์นิเย่ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปและผู้นำของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส ขอแนะนำ การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ อัลติเมทเซรั่ม(Garnier Sakura WhiteUltimate Serum)ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่มาจะเป็นผู้ช่วยในการเผยความลับอีกขั้นสู่ผิวอมชมพูในอุดมคติของสาวๆ

เพราะผิวต้องการการบำรุงที่มากกว่า การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ อัลติเมท เซรั่ม(Garnier Sakura White Ultimate Serum) เซรั่มสูตรเข้มข้นเนื้อสัมผัสบางเบาแต่ให้การบำรุงล้ำลึกและความชุ่มชื่นเป็นพิเศษมอบ5 มิติใหม่สู่คุณภาพผิวอมชมพูในอุดมคติ คือให้ผิวอมชมพูสะพรั่งดูกระจ่างใสดุจมีออร่าผิวดูเรียบเนียนอิ่มเอิบ นุ่มเด้งดูเปล่งปลั่ง และสีผิวที่สม่ำเสมอผสาน 2 พลังจากสารสกัดดอกซากุระและไวท์เทนนิ่งแคปซูลขนาดเล็กเนียนละเอียดสีขาวดุจไข่มุกที่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพถึง 5,000 แคปซูล  มีอานุภาพซึบซาบล้ำลึก** ผสานกับเนื้อเซรั่มสูตรเข้มข้น ตรงเข้าช่วยบำรุงลึกถึงชั้นผิว* ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นดุจมีออร่าใน 1 สัปดาห์!

เพียงคุณใช้คู่กับการ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ เดย์ครีม SPF21 PA/+++(Garnier Sakura White Day Cream SPF21PA/+++)สำหรับกลางวันและการ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิช เรเดียนซ์ สลีปปิ้ง  เอสเซนส์ (Garnier Sakura White Pinkish Radiance Sleeping Essence)สำหรับกลางคืน

พบอีกขั้นของผิวกระจ่างใสอมชมพูสะพรั่ง 5 มิติได้แล้ววันนี้กับการ์นิเย่ ซากุระไวท์ อัลติเมท เซรั่ม(Garnier Sakura White Ultimate Serum)ในราคาเพียง 329 บาท (ขนาด 50 มล) ที่ซูปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.garnierthailand.comและwww.facebook.com/Garnierthailand

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top