News Update
Home / LIFESTYLE / “LINE : DISNEY TSUM TSUM” เกมบนมือถือใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ว! แอพพลิเคชั่นเกมที่มียอดดาวน์โหลดอันดับ1ในญี่ปุ่น พร้อมให้ดาวน์โหลดในเมืองไทยแล้ว สำหรับแฟนๆทุกวัย!

“LINE : DISNEY TSUM TSUM” เกมบนมือถือใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ว! แอพพลิเคชั่นเกมที่มียอดดาวน์โหลดอันดับ1ในญี่ปุ่น พร้อมให้ดาวน์โหลดในเมืองไทยแล้ว สำหรับแฟนๆทุกวัย!

IMG_5427

 

 

“LINE : DISNEY TSUM TSUM” เกมบนมือถือใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ว!

แอพพลิเคชั่นเกมที่มียอดดาวน์โหลดอันดับ1ในญี่ปุ่น พร้อมให้ดาวน์โหลดในเมืองไทยแล้ว สำหรับแฟนๆทุกวัย!

7 สิงหาคม 2557 ดิสนีย์ และ LINE ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “LINE Disney Tsum Tsum“  (ไลน์ : ดิสนีย์ ซูม ซูม) แอพพลิเคชั่นเกมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น แอพฯเกมสุดฮิตติดอันดับหนึ่งในหมวดฟรีแอพพลิเคชั่น ด้วยยอดดาวน์โหลดในญี่ปุ่นสูงกว่า 20 ล้านครั้งทั้งบน iOS และ Android จากจำนวนการดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 1 พันล้านครั้ง โดยสามารถเชื่อมผ่าน LINE สมาร์ทโฟนแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลก ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 490ล้านคน
“LINE Disney Tsum Tsum“  เปิดให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้วกว่า 40 ภูมิภาคทั่วโลก โดยได้รับการออกแบบและพัฒนาโดย ดิสนีย์ อินเตอร์แอคทีฟ ประเทศญี่ปุ่น และ NHN PlayArt ในขณะเดียวกัน ดิสนีย์ สโตร์ส ได้ออกวางจำหน่อยตุ๊กตาซูม ซูม กว่า 30แบบใน DisneyStore.com และที่ดิสนีย์ปาร์คทั่วโลก

“LINE Disney Tsum Tsum  ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศทั่วทั้งเอเชีย ในเวลาอันสั้น และเราตื่นเต้นมากที่เฟรนไชส์สัญชาติญี่ปุ่นนี้ จะครองใจคนทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ซึ่งเราทราบดีว่า แฟนๆชาวไทยเริ่มหลงรักเกมนี้ไปซะแล้ว” มร.เจมส์ เกรย์ ผู้จัดการทั่วไปแห่งดิสนีย์อินเตอร์แอคทีฟ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี เซาท์อีสต์ เอเชีย กล่าว “LINE Disney Tsum Tsum เป็นเกมที่นำเอาตัวละครอันหลากหลายของดิสนีย์ กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ฉีกแนวด้วยการร่ายเวทมนตร์แห่งดิสนีย์ในรูปแบบใหม่ และเราหวังว่าเกม LINE Disney Tsum Tsum จะสร้างความสนุกสนานและเพลิดเพลินให้กับแฟนๆชาวไทย”

 

ในเกม LINE Disney Tsum Tsum  ซึ่งแปลว่า “ดิสนีย์ สแต็ค สแต็ค” (การนำตุ๊กตาของดิสนีย์มาซ้อนทับกันหลายๆตัว) ผู้เล่นจะต้องเชื่อมต่อและทำลายตัวละครของดิสนีย์ “ซูม” ให้ได้มากที่สุดภายในเวลาหนึ่งนาที ยิ่งทำลายตัวซูมในแต่ละเลเวลได้มากเท่าไหร่ ก็จะได้คะแนนสูงขึ้นเท่านั้น ในขณะเล่นเกมผู้เล่นจะต้องเก็บตัวซูมของดิสนีย์ และดิสนีย์ พิกซาร์ อาทิเช่น มิกกี้ มินนี่ สติทช์ และบัซ ไลท์เยียร์ แต่ละตัวละครที่สะสมได้ จะช่วยเพิ่มเลเวล และมีสรรพคุณพิเศษเพิ่มความสามารถในการเล่นเกม ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครได้1ตัวจากทั้งหมด29แบบ เพื่อให้ตัวละครเอก (My Tsum) เพิ่มพลังให้ตัวละครด้วยการทำลายซูมตัวอื่นชนิดเดียวกัน รวมถึงความสามารถอื่นๆ เช่น หยุดเวลา หรือจำกัดซูมตัวอื่นให้ราบคาบทีเดียวพร้อมกัน ด้วยการกดที่หน้าจอเพียงครั้งเดียว เป็นต้น
IMG_5402
LINE: Disney Tsum Tsum  (ไลน์ : ดิสนีย์ ซูม ซูม) พร้อมให้ผู้เล่นทุกเพศทุกวัยได้สัมผัสกับความสนุกร่วมกัน ด้วยการเชื่อมต่อเกมเข้ากับบัญชีการใช้งานใน LINE ให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมที่เชื่อมต่อกับโซเชียล เช่น การประชันผลคะแนนสูงสุดในบอร์ดอันดับ หรือการมอบของขวัญในเกมให้เพื่อน เป็นต้น

 

“ดิสนีย์ ประจำประเทศญี่ปุ่น ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดิจิตอลที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จสูงสุด วันนี้เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์สัญชาติญี่ปุ่นแท้ๆ ให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขวางมากขึ้น เราหวังว่าแฟนๆชาวไทยจะหลงรักตัวละคร ซูม ซูม ที่แสนน่ารักและสนุกสนานในการเล่นเกม” มร.เขมส์ เกรย์ กล่าวเสริม

 

LINE: Disney Tsum Tsum ให้บริการเกมร่วมกับผู้นำด้านแพลตฟอร์มในการสื่อสารอย่าง LINE ให้ผู้ใช้งานได้เล่นเกมที่ประกอบด้วยตัวละครคุณภาพ เทคนิคการเล่นที่สนุกสนาน พร้อมการเชื่อมต่อกับโลกโซเชียล ผู้ใช้งานสามารถติดตามข่าวสารของ LINE: Disney Tsum Tsum ในเวอร์ชั่นภาษาไทย และกิจกรรมสนุกๆที่จะตามมาภายในปีนี้ร็วๆนี้

 

IMG_5383 IMG_5409

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top