News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / ใหม่ล่าสุด! จากลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ แฟชั่น เนรมิตสีผมให้เปล่งประกายเจิดจรัส สร้างเสน่ห์เย้ายวนน่าหลงใหลด้วยคอลเลคชั่นสีทองสุดหรู

ใหม่ล่าสุด! จากลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ แฟชั่น เนรมิตสีผมให้เปล่งประกายเจิดจรัส สร้างเสน่ห์เย้ายวนน่าหลงใหลด้วยคอลเลคชั่นสีทองสุดหรู

EX_FS_DP_july14

ใหม่ล่าสุด! จากลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ แฟชั่น

เนรมิตสีผมให้เปล่งประกายเจิดจรัส  สร้างเสน่ห์เย้ายวนน่าหลงใหลด้วยคอลเลคชั่นสีทองสุดหรู

 

การเปลี่ยนสีผมของสาวในยุคนี้ไม่ได้เพียงเพื่อการปกปิดผมขาวเท่านั้น แต่ได้กลายเป็นเรื่องของแฟชั่นที่ช่วยปรับลุคและบุคลิกของคุณให้ดูโดดเด่นทันสมัยสนุกสนานมากขึ้นในการเลือกเสื้อผ้า เครื่องประดับและเมคอัพมามิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างลงตัว   ส่วนเฉดสีนำเทรนด์ล่าสุดก็คงไม่พ้นเฉดสีแฟชั่นประกายทอง โทนสีสุดคลาสสิคที่ช่วยตอบโจทย์ให้กับหญิงสาวที่ต้องการลุคสวยแบบธรรมชาติ แต่ยังคงเสน่ห์เย้ายวน น่าค้นหาและไม่มีวันตกยุค

Loreal Hi-shine

ลอรีอัล ปารีสแบรนด์ความงามชั้นนำจากยุโรปขอแนะนำผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่คัดสรรพิเศษสำหรับสาวเอเชียที่มีความเป็นเอกลักษณ์ทั้งด้านสีผิวและสีของดวงตาลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ แฟชั่น (L’Oreal Paris Excellence Fashion)มาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮ-ชายคอมเพล็กซ์(Hi-Shine Complex)ที่ช่วยให้สีผมอิ่มสวยสดชัด โดดเด่นเป็นประกาย ติดทนยาวนาน ไม่ทำให้ผมเสียเพราะมีเทคโนโลยีทริปเปิ้ล-แคร์ (Triple Care) ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ3 ชนิด ได้แก่ เซราไมด์, กรดอามิโน และคอลลาเจน ที่ช่วยปกป้อง บำรุง และฟื้นบำรุงให้เส้นผมดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวานุ่มลื่นดุจแพรไหม พร้อมช่วยปกปิดผมขาวได้แนบสนิทมีให้เลือกถึง 4เฉดสี

  • 8.34 Very Golden Nude Brown : สีบลอนด์อ่อนประกายทอง
  • 6.3   Golden Brown : สีน้ำตาลประกายทอง
  • 6.13 Golden Nude Brown : สีน้ำตาลอ่อนประกายหม่นเหลือบทอง
  • 5.13 Ashy Nude Brown : สีน้ำตาลประกายหม่นเหลือบทอง

          มาเปลี่ยนสีผมคุณให้เจิดจรัสกว่าเดิม ด้วยลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ แฟชั่น(L’Oreal Paris Excellence Fashion)ราคาเพียง 379 บาทได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์มาร์เก็ต,บูทส์,วัตสัน,ร้านขายยา และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.lorealparisthailand.comและ www.facebook.com/lorealparisthailand

 

Leave a Reply

Scroll To Top