News Update
Home / LIFESTYLE / “J-Trends in Town” เทศกาลญี่ปุ่นกำลังจะกลับมาอีกครั้ง!!

“J-Trends in Town” เทศกาลญี่ปุ่นกำลังจะกลับมาอีกครั้ง!!

Announce Poster JTRENDS in TOWN final-02

J-Trends in Town” เทศกาลญี่ปุ่นกำลังจะกลับมาอีกครั้ง!!

บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชวนเหล่าสาวก Japan lover สนุกกับงานแห่งทศวรรษที่จัดกันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี พร้อมเปิดเวทีให้เหล่าน้องๆวัยรุ่นได้มาแสดงออกกำลังจะกลับมาอีกครั้ง  เตรียมสัมผัสบรรยากาศญี่ปุ่นภายในงาน J-Trends in Town ที่จะเนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นเทศกาลที่รวมความเป็นญี่ปุ่นพร้อมมอบความสุขและความสนุกส่งท้ายปี

YUKATA-01

พบกับกิจกรรม Mini Live! Concert จากเหล่าศิลปินไอดอลไทยที่ขนทัพมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับภายในงานกันอย่างคับคั่ง  อาทิ   U.lit ,Sweat16! , SomeiYoshino51, The Glass Girls , Fever, Violet Wink , AKIRA KURØ , HAPPYTAIL , ShiningStars  ,THE X , Wishdom , Blackdolls , MAYDAY , Sugar piu , MymMim, MiiwJyda, 1stKidz , CHYPRE , Dearest , A’T-Miss , I-MI , D-code , Twix , Unique และกิจกรรม Meet & Greet สุด Exclusive จากเหล่าน้องๆไอดอล

Anisong Concert Poster-01

เอาใจเหล่าสาวกคอสเพลย์กับกิจกรรม Cosplay Parade  นำทีมโดยสุดยอดคอสเพลย์เยอร์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ THAMES คอสเพลย์เยอร์ชื่อดังของประเทศไทยที่มีประสบการณ์การคอสเพลย์มาอย่างยาวนาน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ Body สุดเซ็กซี่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, Light  เลเยอร์สาวสุดเซ็กซี่โดยเหล่าแฟนคลับมักจะเห็นเธอคอสเพลย์เป็นตัวละครหญิงยอดฮิตอย่าง Hatsune Miku หรือตัวละครหญิงยอดนิยมในอนิเมะและเกมส์ชื่อดังต่างๆ และ Kurumin  ด้วยบุคลิกสุดน่ารัก และยังเป็นเลเยอร์ที่แต่งคอสเพลย์ออกมาได้ใกล้เคียงกับคาแร็คเตอร์ตัวละครในอนิเมชั่นและเกมชื่อดังต่างๆ   ขาดไม่ได้กับเวทีแห่งศูนย์รวมวง Cover Dance สาย J มาร่วมรำลึกกับงานในตำนานของเหล่าบรรดาแฟนเพลง J-POP  พร้อมระเบิดความมันส์ไปกับ J Rock Music อาทิ Malerose  , Saysora , CRUX  , Scarlette , StarBox , KNO และ melono メロノ ที่จะเตรียมการแสดงมาให้ทุกท่านได้สนุกไปตามๆกัน

COSPLAY PARADE-01

พร้อมสนุกสุดมันส์ไปกับ Theme Matsuri งานวัดญี่ปุ่น อาทิ ตกปลาในแบบฉบับญี่ปุ่น  เกมส์ยิงปืนฯลฯ สุดพิเศษ! สำหรับผู้ที่ใส่ชุดยูกาตะมาร่วมงานสามารถลงทะเบียนร่วมสนุกเล่นเกมส์ได้ฟรี! 1 เกม  พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารคาวหวานญี่ปุ่นขนานแท้ และเพลิดเพลินไปกับสินค้าญี่ปุ่นที่ขนมาให้เลือกช้อปอีกมากมาย  ไม่ว่าคุณจะมาเป็นครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือมาคนเดียว ก็สามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆภายในงานได้ตลอด 3 วันเต็ม ในวันศุกร์ที่ 11 – วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 11.00 – 20.00 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://gyucreative.com/ และ www.facebook.com/gyucreative

COVERDANCE JTRENDS in TOWN Revised-01

Leave a Reply

Scroll To Top