News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / KAI วง EXO เดบิวต์โซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘KAI’ ปล่อยเพลง ‘Mmmh’ พร้อมนำเสนอรูปแบบใหม่ของการโชว์ เพลง X เวทีการแสดง X สไตล์

KAI วง EXO เดบิวต์โซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘KAI’ ปล่อยเพลง ‘Mmmh’ พร้อมนำเสนอรูปแบบใหม่ของการโชว์ เพลง X เวทีการแสดง X สไตล์

[Teaser Image 17] KAI - The 1st Mini Album 'KAI'

KAI วง EXO เดบิวต์โซโล่ นำเสนอโลกใหม่ของ เพลง X เวทีการแสดง X สไตล์ 

ในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘KAI’ พร้อมเพลงรักตรงไปตรงมา ‘Mmmh’ 

เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวได้ร้อนแรงสุด ๆ สมกับเป็นนักทำการแสดงระดับโลก (World-class performer) สำหรับ KAI (ไค) วง EXO (เอ็กซ์โซ) ที่ล่าสุดปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘KAI’ (ไค) ออกมานำเสนอโลกใหม่ของเพลง X เวทีการแสดง X สไตล์ ที่แฟนเพลงทั่วโลกต่างจับตามองกันเป็นอย่างดี

[Teaser Image 1] KAI - The 1st Mini Album 'KAI'

KAI (ไค) คือ หนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์เกาหลีที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง EXO โดย KAI ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น จากทักษะโชว์เวทีการแสดงอันยอดเยี่ยม และภาพลักษณ์ที่มีสไตล์ตอนทำกิจกรรมโปรโมตในนามวง รวมถึงพิสูจน์ความสามารถในการครองเวทีได้อย่างเหนือชั้น ผ่านเพลงโซโล่ต่าง ๆ ที่ปล่อยออกมาในคอนเสิร์ต ทั้ง ‘Confession’, ‘Spoiler’ ฯลฯ ไม่ใช่เพียงแค่ด้านดนตรีเท่านั้น แต่ KAI ยังโชว์เสน่ห์ต่าง ๆ ในหลายด้าน ทั้งละคร, วาไรตี้ ฯลฯ ไปจนถึงเซนส์ด้านแฟชั่นสุดโดดเด่น กับหุ่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้เป็นที่พูดถึงอย่างมากและได้รับความสนใจในวงการแฟชั่นระดับโลก

[Teaser Image 5] KAI - The 1st Mini Album 'KAI'

สำหรับโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘KAI’ (ไค) ประกอบไปด้วยเพลงแนว R&B หลากหลายแบบทั้งสิ้น 6 เพลงที่มีความล้ำสมัย ซึ่งแต่ละเพลงจะทำให้นึกถึงไลน์เต้นอันสวยงามของ KAI ที่สำคัญ KAI ได้เพิ่มเอกลักษณ์ของตัวเองเข้าไป ด้วยการมีส่วนร่วมออกไอเดียเรื่องคอนเซปต์เสื้อผ้า และสไตล์ของอัลบั้มนี้ด้วยตัวเอง

โดยเพลงเปิดตัวที่ชื่อว่า ‘Mmmh’ (อืมห์) เป็นเพลงรักสุดมินิมอลแนว R&B ป๊อป ทำนองเรียบง่าย แต่ติดหู ด้านเนื้อร้องแสดงความรู้สึกเวลาที่ถูกดึงดูดจากคนที่ได้พบครั้งแรก ผ่านน้ำเสียงตรงไปตรงมา และเต็มไปด้วยทัศนคติอันมั่นใจ ส่วนมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ จะโชว์เวทีการแสดงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกเฉพาะตัวของ KAI ซึ่งเข้ากับบรรยากาศของเพลงได้อย่างลงตัว ฝีมือการออกแบบท่าเต้นโดย Baek Gu Young (แบค กู ยอง) ที่เคยสรรสร้างผลงานออกแบบท่าเต้นให้กับเพลงฮิตต่าง ๆ ของ EXO อย่าง ‘Obsession’, ‘Love Shot’, ‘Tempo’ ฯลฯ รวมถึงเวทีเพลงโซโล่ของ KAI อย่าง ‘Deep Breath’, ‘I See You’ ฯลฯ

[Teaser Image 3] KAI - The 1st Mini Album 'KAI'

นอกจากนี้ เพลงอื่น ๆ ที่น่าสนใจในอัลบั้มมีทั้ง ‘Nothing On Me’ (นอทธิง ออน มี) แนว PB R&B ที่มีจังหวะเบสหนักแน่น อีกทั้งซาวด์ที่ร้อนแรงของท่อนคอรัส ก็ทำให้รู้สึกสนุกราวกับจะระเบิดออกมา เนื้อร้องบรรยายถึงช่วงที่หลงใหลในกลิ่นอันหอมหวาน จึงเข้าไปใกล้กับอีกฝ่าย, เพลง ‘Reason’ (รีซั่น) แนว progressive R&B ที่โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง Mike Daley มาทำเพลงให้ เนื้อร้องพูดถึงการค้นหาคนที่กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นให้แก่กันและกัน แล้วค่อย ๆ หลงใหลกันมากขึ้น, เพลง ‘Ride Or Die’ (ไรด์ ออร์ ดายแนว PB R&B ผลงานของโปรดิวเซอร์ ChaCha Malone ที่มีซาวด์กีต้าร์แบบตะวันออกสร้างบรรยากาศอันเหมือนฝัน เนื้อร้องเกี่ยวกับการชวนให้หลุดพ้นจากข้อจำกัด และมาลองสนุกไปด้วยกันอย่างอิสระตามที่หัวใจนำไป, เพลง Amnesia’ (แอมนีเซีย) แนว R&B แทร็ปที่มีความโดดเด่นตรงจังหวะและทำนอง เนื้อร้องพูดถึงช่วงเวลาที่ตกหลุมรัก ทำให้อยากมีแต่ความทรงจำของคนรักเพียงอย่างเดียว และลืมความทรงจำอื่น ๆ ในอดีตออกไปทั้งหมด, เพลง ‘Hello Stranger’ (เฮลโล สเตรนเจอร์) แนว progressive R&B มาพร้อมซาวด์กีต้าร์สุดโรแมนติก เนื้อร้องเกี่ยวกับการมีความรู้สึกเดียวกันอย่างแปลกประหลาด กับคนแปลกหน้าที่เจอกันครั้งแรก และพูดคุยกันอย่างเป็นธรรมชาติ

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘KAI’ ของ KAI (ไค) ได้ทาง

TrueID Music (bit.ly/33rI7BPและ JOOX (open.joox.com/s/rd?k=SaRL

[Teaser Image 9] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 8] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 7] KAI - The 1st Mini Album 'KAI'

[Teaser Image 6] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 4] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 2] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 18] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 16] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 15] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 14] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 13] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 12] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 11] KAI - The 1st Mini Album 'KAI' [Teaser Image 10] KAI - The 1st Mini Album 'KAI'

Leave a Reply

Scroll To Top