News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / ฮอตสุดฉุดไม่อยู่! “มาร์ช” และ “เต๋า” ขนขบวนกองทัพอาหาร K-Food แจกฟรี ส่งตรงถึงหน้าบ้าน แฟนคลับอิ่มท้องและอิ่มใจกันถ้วนหน้า

ฮอตสุดฉุดไม่อยู่! “มาร์ช” และ “เต๋า” ขนขบวนกองทัพอาหาร K-Food แจกฟรี ส่งตรงถึงหน้าบ้าน แฟนคลับอิ่มท้องและอิ่มใจกันถ้วนหน้า

aTLive post korea media release5-01

ฮอตสุดฉุดไม่อยู่! “มาร์ช” และ “เต๋า” ขนขบวนกองทัพอาหาร K-Food แจกฟรี
ส่งตรงถึงหน้าบ้าน แฟนคลับอิ่มท้องและอิ่มใจกันถ้วนหน้า
 

สิ้นสุดการรอคอยกับงาน live อีเว้นท์ครั้งแรกของประเทศไทยที่เพิ่งจบลงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา กับงาน “Mad for K-Food” Facebook and Zoom Live Streaming โดยมีสองหนุ่มนักแสดงคู่ซี้สุดฮอตอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ และ เต๋า เศรษฐพงศ์ มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานผ่านกิจกรรมต่างๆในงาน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากท่านผู้ชมและแฟนคลับอย่างล้นหลาม และของรางวัลอาหาร K-Food มากมายที่ได้มอบให้กับผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 300 รางวัล และด้วยบริการขนส่งที่รวดเร็วจาก Grab ขนส่งของรางวัลสุดพิเศษจากสองหนุ่ม อีกทั้งอาหาร K-Food และส่วนลดต่างๆไปมอบให้แก่ท่านผู้ชมถึงที่บ้านแบบเรียลไทม์

AT POST 4

องค์การโคเรีย อะโกร-เทรด เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ (Korea Agro-Trade Center Bangkok หรือ aT Center Bangkok) และ Grab Thailand ทุ่มสุดตัว จับมือกันพาท่านผู้ชมก้าวข้ามความทุกข์ในวิกฤตโควิดนี้ เสิร์ฟความสุขส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน ทั้งอาหาร K-Food ขนม ผลไม้ อีกทั้ง code ส่วนลด 50-80% และ voucher จาก GrabExpress, GrabFood และ GrabMart ภายในงานมีการแข่งขันชิงชัยชนะของหนุ่มมาร์ชและหนุ่มเต๋าผ่านกิจกรรมที่เรียกความสนุกสนานตลอดการ live ทั้ง 2 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นเกม Answer the word, K-Food Lucky Draw, Let’s Eat It All, Cones,Find K-Food และกิจกรรมพิเศษ ASMR Game ที่มอบทั้งสินค้าอาหาร K-Food มากมาย และของขวัญสุดพิเศษ Special K-Food Box ที่มีรูปถ่ายพร้อมลายเซ็นจากมาร์ชและเต๋า รวมไปถึงโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆจาก GrabFood กว่า 200 รางวัล นอกจากนั้นแล้วยังมีโชว์มายากลสุดตระการตาจาก The Jack Comedian ผู้เป็นแชมป์เดอะเบสออฟโชว์จากรายการ Thailand’s Got Talent อีกทั้งยังมีโชว์เดินแบบของหนุ่มมาร์ชและเต๋ากับสาวน้อยหน้าหวาน ผู้ชนะการประกวด Master Audition น้องอลิซ เบญญาสิร์ แฟนคลับต่างประทับใจในความน่ารักของทั้งสามคน

05

06

และที่สำคัญถึงงานจะจบแต่ของรางวัลยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพียงร่วมกิจกรรมใน fanpage: www.facebook.com/enjoykfood   ก็จะได้รับสินค้า K-Food มากมายและส่วนลดจาก Grab แบบสเปเชี่ยล หากไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้ ก็ไปติดตามกันได้ในแฟนเพจเฟซบุ้ค Enjoy K-Food

02 01

Leave a Reply

Scroll To Top