News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / MTV EXIT ประกาศจะจัดแสดงมหกรรมคอนเสิร์ต ณ จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ออกเป็นสองรอบ นำทัพศิลปินขึ้นแสดง โดย บอดี้สแลม และศิลปินชื่อดังจากภูมิภาคอาเซียนอีกมากมาย

MTV EXIT ประกาศจะจัดแสดงมหกรรมคอนเสิร์ต ณ จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ออกเป็นสองรอบ นำทัพศิลปินขึ้นแสดง โดย บอดี้สแลม และศิลปินชื่อดังจากภูมิภาคอาเซียนอีกมากมาย

MTV EXIT Live in Udon Thani_19 Feb Press Conf_2

MTV EXIT ประกาศจะจัดแสดงมหกรรมคอนเสิร์ต ณ จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ออกเป็นสองรอบ

นำทัพศิลปินขึ้นแสดง โดย บอดี้สแลม และศิลปินชื่อดังจากภูมิภาคอาเซียนอีกมากมาย

 

จังหวัดอุดรธานีประเทศไทยวันที่ เมษายน 2557 - ในวันนี้ MTV EXIT ได้ออกแถลงการณ์เพื่อจัดแสดงคอนเสิร์ตที่เซ็นทรัลพลาซ่าจังหวัดอุดรธานีในวันที่24 พฤษภาคมออกเป็นสองรอบโดยมีรวมทั้งศิลปินชื่อดังอีกมากมายจากภูมิอาเซียนอาทิเช่น Project E.A.R. สล็อตแมชชีน Cells และวงสครับบร่วมแสดงในงานนี้ด้วย

 

ก่อนหน้านี้งาน “MTV EXIT Live in UdonThani” ได้ถูกวางกำหนดการไว้เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ณ สนามกีฬาเวสสุวรรณ ทว่าถูกระงับและเลื่อนออกไปเนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างการติดตั้งเวที ในวันที่ 13 มีนาคมอย่างไรก็ตามในปีนี้มีการคาดการณ์ว่าฝนจะตกค่อนข้างหนักในช่วงฤดูฝนจึงเป็นเหตุให้MTV EXIT ตัดสินใจเปลี่ยนสถานที่จัดงานเป็นภายในอาคารแทน

 

อนึ่ง เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องของการบัตรชมคอนเสิร์ตจำนวนมากภายในบริเวณพื้นที่จำกัด MTV EXIT จึงนำเสนอการแสดงออกเป็นสองรอบด้วยกันโดยรอบแรกจะจัดแสดงเวลา 14.00 และรอบสองเวลา 19.00 โดยบัตรในล็อตแรกจะถูกสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่เคยลงทะเบียนรับบัตรคอนเสิร์ตล่วง หน้ากับ MTV EXIT สำหรับกำหนดการเดิม (วันที่ 15 มีนาคม)

 

โดยภายในวันนี้ทุกท่านจะได้รับอีเมลล์เกี่ยวกับข้อมูลและวิธีการในการลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่ง ซึ่งจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่เมษายนเวลา 21.00 ทางเรา แนะนำให้ท่านลงทะเบียนโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เนื่องจากบัตรมีจำนวนค่อนข้างจำกัด

ผู้ที่เคยลงทะเบียนล่วงหน้ากับเราเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์ในการลงทะเบียนครั้งใหม่นี้ บัตรที่ไม่มีการลงทะเบียนของวันที่15 มีนาคมไม่สามารถแลกเป็นบัตรของวันที่ 24 พฤษภาคมได้อย่างไรก็ตามบัตรที่เหลือจะถูกแจกให้บุคคลทั่วไปก่อนถึงวันงาน

โดยเราจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งผ่านทางหน้าโซเชียลมีเดียของ MTV EXIT ทุกช่องทางและ WOW FM พันมิตรของเรา

 

ทั้งนี้ท่านสามารถสอบถามเงื่อนไขหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่tickets@mtvexit.org

 

บัตรคอนเสิร์ต MTV EXIT Live in UdonThaniมีไว้สำหรับแจกฟรีเท่านั้นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

   

 

โทรแจ้งเมื่อมีพบเจอกรณีที่เข้าข่ายการค้ามนุษย์และการแสวงหาผลประโยชน์ในประเทศไทยที่หมายเลข 1300 โทรฟรีสายด่วน ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ดำเนินการโดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคง ของมนุษย์

 

สำหรับแรงงานชาวพม่าที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย สามารถติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือได้ที่ 080 456 5560 ซึ่งดำเนินการโดย UNIAP ได้ตลอด 24 ชั่วโมง(เสียค่าโทรปกติ)

 

MTV EXIT

เป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่รณรงค์ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการต่อต้านการค้ามนุษย์และการแสวงหาผลประโยชน์จากผู้อี่นอย่างไม่เป็นธรรม MTV EXIT กลยุทธของเรา คือ การนำเอาชื่อแบรนด์ MTV มาเป็น ตัวช่วยส่งเสริม ให้เกิดการลดลงของการค้ามนุษย์โดยผ่านกลยุทธ์ การออกแบบและ นวัตกรรมการรณรงค์เพี่อเป็นเครื่อง มือให้เยาวชนได้รับ ทราบ และเพิ่มขีดความสามารถในการตัดสินใจ นับตั้งแต่ปี 2547 เป็นต้นมา MTV EXIT ได้จัดแสดง คอนเสิร์ตเพื่อสร้างความตระ หนักรู้มาแล้ว 38 ครั้ง ใน 18 ประเทศ พร้อมข้อมูลทีมีประโยชน์เกี่ยวกับการค้ามนุษย์ที่เข้าถึง ผู้คนมากกว่า 1.8 ล้าน และอีก 47 ล้านคน ที่ได้รับชมรายการของ MTV EXIT จากทางโทรทัศน์ และมีผู้คนอีก จำนวนมากที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม ภายในชุมชนที่มี มากกว่า 570 รายการ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mtvexit.org

USAID

USAID องค์การเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศเป็นหน่วยงานของรัฐบาลสหรัฐ ที่ดำเนินการเป็นอิสระภายใต้ทิศทาง นโยบายต่างประเทศ ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวง การต่างประเทศแห่งสหรัฐอเมริกา นับตั้งแต่ปี 2504 เป็นต้นมา USAID ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนหลักของรัฐบาลสหรัฐฯ เพื่อขยายความช่วยเหลือไปยังประเทศอื่น ๆ อีก ทั่วโลกในการฟื้นตัวจาก ภัยพิบัติ ช่วยเหลือผู้คนให้พ้นจากความยากจน  และเข้าไปมีส่วนร่วมในการปฏิรูป ประชาธิปไตยภาระกิจพัฒนาภูมิภาค สำหรับเอเชียของ USAID มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ USAID ยังดูแลโครงการต่าง ๆ อีก ทั้งในระดับภูมิภาคและโครงการข้ามชาติอื่น ๆ อีกมากมาย และยังให้การสนับสนุน ภารกิจทวิภาคีในเอเชียเช่นเดียวกับ การบริหารโครงการในประเทศที่ไม่ยังมีความยั่งยืนถาวร การนำเสนอแนะวิธีการจัดการกับปัญหาระหว่างพรมแดน เช่น ปัญหาการค้า มนุษย์และสัตว์ป่า ปัญหาโรคเอดส์ การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ปัญหาทางการค้าและข้อขัดแย้ง ทางการเมือง และ เศรษฐกิจ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าเยี่ยมชมได้ที www.usaid.gov.

DFAT - โครงการให้ความช่วยเหลือของรัฐบาลออสเตรเลีย

การพัฒนาความเป็นอยู่ของประชากรนับล้านในประเทศที่กำลังพัฒนาออสเตรเลียเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ทำงานร่วมกับรัฐบาลและประชาชนในประเทศที่กำลังพัฒนา เพื่อส่งมอบความ ช่วยเหลือไปยังพื้นที่ที่มีความจำเป็นมากที่สุดและให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด โครงการ Australian aid ยังให้ความช่วยเหลือเพื่อรับมือกับความท้าทาย ในการพัฒนาปัญหาทั้งในระดับ ภูมิภาคและระหว่างพรมแดน อาทิ เช่น ปัญหาการค้ามนุษย์ การอพยพย้ายถิ่น โรคระบาด และการเกิดใหม่ของโรคติดต่อ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม http://aid.dfat.gov.au/Pages/home.aspx

อาเซียน

สมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างสันติภาพในภูมิภาค ธำรงไว้ซึ่งความสงบ และปลอดภัย อำนวยความสะดวกในการรวมกลุ่ม ทางเศรษฐกิจ และการปรับปรุงคุณภาพชีวิต และการดำรงชีวิตของประชาชน ของอาเซียน อาเซียน ก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2510 มีประเทศสมาชิก ได้แก่ บรูไน ดาลุสซาลาม กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม สำนักเลขาธิการอาเซียนตั้งอยู่ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับอาเซียน ออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.asean.org

 

Leave a Reply

Scroll To Top