News Update
Home / FEATURE / ขีดสุดของความคมเฉียบดุจเลเซอร์!เฉียบกว่าทุกความคมมากกว่าทุกความเข้ม ใหม่! เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ชาร์ป เลเซอร์ไลเนอร์ กับหัวแปรงปลายเรียวแหลม 0.01มม.เล็กสุดเท่าที่เคยมีมา!!

ขีดสุดของความคมเฉียบดุจเลเซอร์!เฉียบกว่าทุกความคมมากกว่าทุกความเข้ม ใหม่! เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ชาร์ป เลเซอร์ไลเนอร์ กับหัวแปรงปลายเรียวแหลม 0.01มม.เล็กสุดเท่าที่เคยมีมา!!

lo_HPS Laser DP_F

ขีดสุดของความคมเฉียบดุจเลเซอร์!เฉียบกว่าทุกความคมมากกว่าทุกความเข้ม

ใหม่! เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ชาร์ป เลเซอร์ไลเนอร์ กับหัวแปรงปลายเรียวแหลม

0.01มม.เล็กสุดเท่าที่เคยมีมา!!

สาวๆที่ไม่เคยพลาดการอัพเดทเทรนด์แต่งหน้าสุดฮอตจากทั่วทุกมุมโลก คงไม่มีใครไม่รู้จักสุดยอดอายไลเนอร์แบบปากกาที่ฮอตฮิตติดอันดับท๊อปไลเนอร์ในใจสาวๆมาแล้วทั่วโลกอย่างเมย์เบลลีน ไฮเปอร์ชาร์ป เลเซอร์ ไลเนอร์(Maybelline HypersharpLaser Liner)จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก และเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีคที่ในครั้งนี้กลับมาให้สาวๆกรี๊ดสลบยิ่งกว่าเดิมด้วยสูตรใหม่ดีกว่าเดิม ด้วยหัวแปรงเรียวเล็กที่สุดในประวัติศาสตร์วงการไลเนอร์หัวแปรงปลายเรียวแหลม 0.01 มม. เล็กสุดเท่าที่เคยมีมา ให้เส้นคมเฉียบดุจเลเซอร์สร้างสรรค์ดีไซน์ลวดลายคมเฉียบได้ตามต้องการ พร้อมกับความเข้มคมชัดถึงขีดสุดติดทนนานตลอดวันด้วยสูตรกันน้ำ แต่ล้างออกง่ายโดยมีเมคอัพอาร์ทิสชั้นนำของไทย คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์การันตีว่า “เขียนง่าย คมกริบ นี่แหล่ะอายไลเนอร์ที่พี่แนะนำ

เพราะอายไลเนอร์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆยุคนี้ เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ชาร์ป เลเซอร์ ไลเนอร์ คือคำตอบที่สาวๆทุกคนต้องมี! กับคุณสมบัติที่เหนือกว่าทุกอายไลเนอร์ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดกับหัวแปรงขนาดเรียวเล็กที่สุดเท่าที่เคยมีมา0.01 มม.จึงตอบสนองความต้องการได้ทั้งสาวมือโปร ที่ต้องการดีไซน์ลวดลายสุดชิคให้กับดวงตา แม้แต่ลวดลายกราฟฟิกที่ว่ายากก็ยังเอาอยู่แถมยังช่วยตวัดหางคมกริบให้สวยได้อย่างเพอร์เฟ็ค!หรือแม้กระทั่งมือสมัครเล่นเพิ่งหัดเขียน ก็ไม่ต้องกลัวพลาด เพราะหัวแปรงเรียวแหลมช่วยให้เขียนง่าย ตวัดสวยได้อย่างใจ แม้บริเวณขอบขนตาก็สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายๆ หรืออยากจะลองวาดขอบตาล่างกับเค้าดูบ้าง อายไลเนอร์แท่งนี้ ก็ทำให้สาวๆหมดกังวลได้เลย!

นอกจากการใช้งานที่แสนจะง่ายดายแล้ว ความเข้มคมชัดที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วยสูตรใหม่ที่ให้ผลลัพธ์ ดำเข็มเต็มพิกัด ให้สาวๆได้มีดวงตากลมโตโดนเด่น หนึ่งคุณสมบัติที่สาวๆไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แถมเทคโนโลยีเนื้อฟิล์มให้อายไลเนอร์ของสาวๆ สวยติดทนนานตลอดวัน ไม่เลอะเปื้อน  แต่ล้างออกง่ายด้วยอายส์ รีมูฟเวอร์

ไม่เพียงแต่สาวๆจะกรี๊ดกับ เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ชาร์ป เลเซอร์ ไลเนอร์ เท่านั้น เพราะแม้แต่เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังระดับประเทศอย่างพี่เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ ผู้ซึ่งคว่ำหวอดในวงการเมคอัพ ใช้และลองอายไลเนอร์มาแล้วนับไม่ถ้วน ยังติดใจ จนถึงกับต้องยกให้ เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ชาร์ปเลเซอร์ ไลเนอร์เป็นอายไลเนอร์ที่คุณเป็ดแนะนำ!

พบกับที่สุดของความคมเฉียบดุจเลเซอร์ ของ เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ชาร์ป เลเซอร์ ไลเนอร์ ได้แล้ววันนี้ ในราคา 379บาท ที่ซูปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาเก็ต, บูทต์, วัตสัน และเคาน์เตอร์เมย์เบลลีน นิวยอร์กในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา

และพิเศษสุดๆกับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์วันนี้ ที่ www.maybelline.co.th(ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้า)

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่Fan Page Maybelline New York(Thailand)ที่www.facebook.com/maybellinethailandหรือ www.maybelline.co.thและ Instragram ‘maybellinethailand’

Leave a Reply

Scroll To Top