News Update
Home / FEATURE / ปฏิวัติวงการเฉดสี ด้วยนิยามใหม่ของสีชมพูที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน! ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเวทีแฟชั่นระดับโลก!!เมย์เบลลีน พิงค์ อะเลิร์ท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล

ปฏิวัติวงการเฉดสี ด้วยนิยามใหม่ของสีชมพูที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน! ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเวทีแฟชั่นระดับโลก!!เมย์เบลลีน พิงค์ อะเลิร์ท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล

AW_CS So Nude Momay DP

 

ถ้าพูดถึงสาวๆที่โปรดปรานสีชมพู หลายคนคงแอบนึกภาพสาวน้อยหวานแหวว จุ๊บุๆ  อยู่ในใจแต่สำหรับแฟชั่นนิสต้าตัวจริง จะรู้ดีว่าสีชมพูนี่แหละคือสีสุดแซ่บที่เจ้าแม่แฟชั่นขาดไม่ได้!เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึงของโลกและเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ขอรับหน้าที่เป็นเพื่อนสาวสุดแซ่บที่จะเปลี่ยนซัมเมอร์นี้ของคุณให้สนุกและสดใสกว่าที่เคย ด้วยเมย์เบลลีน พิงค์ อะเลิร์ท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล (Maybelline Pink Alert by Color Sensational)ลิปสติกสีชมพูสุดฮอต ส่งตรงจากเวทีแฟชั่นระดับโลก!กับการปฏิวัติวงการเฉดสีครั้งใหม่ให้คุณลบภาพสีชมพูแบบเดิมๆที่น่าเบื่อ สู่ความสดใสเปรี้ยวซ่าจนทำให้คุณต้องตกหลุมรักสีชมพูในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!พร้อมประกาศให้โลกรู้ว่า คุณนี่แหละ.. เจ้าแม่แฟชั่นตัวจริง!

 

 

เพราะเทรนด์จากเวทีแฟชั่นระดับโลกในปีนี้ ต่างยกให้สีชมพูเป็นสีสุดโปรดของเหล่าสาวกแฟชั่น ลิปสติกสีชมพูเริ่ดๆซักแท่ง จึงนับเป็น Must-have item ที่สาวๆควรมีติดกระเป๋า เมย์เบลลีน พิงค์ อะเลิร์ท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนลจึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่คุณไม่ควรพลาด!เพราะนอกจากความเปรี้ยวของสีชมพูสุดเร้าใจที่มีมาให้เลือกถึง 4 เฉดสีแล้ว ตัวเนื้อครีมที่มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งบริสุทธิ์ของเกสรดอกไม้ ยังช่วยเนรมิตให้ริมฝีปากของสาวๆดูนุ่มชุ่มชื่น และโดดเด่นด้วยส่วนผสมของเม็ดสีที่คมชัด ติดทนนาน จนสะกดให้ทุกสายตาต้องสะดุดกับความน่ารักและสดใส พร้อมยืนยันให้ทุกคนได้รู้ว่า เรียวปากสีชมพูก็ดูดีมีสไตล์ได้แบบไม่ต้องแบ๊วนะจ๊ะ

 

มาเปลี่ยนซัมเมอร์นี้ให้ฮอตสุดๆไปด้วยกัน กับนิยามใหม่ของสีชมพูที่คุณต้องหลงรัก จากเมย์เบลลีน พิงค์ อะเลิร์ท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล (Maybelline Pink Alert by Color Sensational)ในราคาเพียง 249บาท ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

และพิเศษกับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่www.maybelline.co.th(ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้า)

PinkAlert

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York(Thailand)ที่www.facebook.com/maybellinethailandหรือ www.maybelline.co.thและ Instragram ‘maybellinethailand’

Leave a Reply

Scroll To Top