News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / ตอกย้ำเรียวปากน่าจุ๊บส์..จู๊บส์ส์ส์กันอีกครั้ง กับไอเท็มสุดฮิตจากนิวยอร์ก!! เมย์เบลลีน เบบี้ ลิปส์ เลิฟ นิวยอร์ก ลิมิเต็ด เอดิชั่น

ตอกย้ำเรียวปากน่าจุ๊บส์..จู๊บส์ส์ส์กันอีกครั้ง กับไอเท็มสุดฮิตจากนิวยอร์ก!! เมย์เบลลีน เบบี้ ลิปส์ เลิฟ นิวยอร์ก ลิมิเต็ด เอดิชั่น

lo_BBL LimitedEdition#3 DP_B

 

ตอกย้ำเรียวปากน่าจุ๊บส์..จู๊บส์ส์ส์กันอีกครั้ง กับไอเท็มสุดฮิตจากนิวยอร์ก!!

เมย์เบลลีน เบบี้ ลิปส์ เลิฟ นิวยอร์ก ลิมิเต็ด เอดิชั่น    

 

กลับมาแล้วจ้าา..กับไอเท็มสุดฮิตตลอดกาลจาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกและเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์ก แฟชั่นวีคที่นำสไตล์พร้อมเทรนด์สุดฮอตแห่งปี 2014ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิวยอร์ก แฟชั่นวีค ส่งตรงมาให้สาวๆได้กรี๊ดดกันถึงที่กับความน่ารักเกินห้ามใจของ เมย์เบลลีน เบบี้ ลิปส์ เลิฟ นิวยอร์ก (Maybelline Baby Lips Love New York)ลิปแคร์จุ๊บ..จุ๊บส์ส์ส์ ในแพ็กเกจจิ้งดีไซน์สุดเก๋ ส่วนผสมของความน่ารักน่าจุ๊บส์กับความเท่ห์ที่ลงตัวที่ไม่เพียงช่วยเปลี่ยนริมฝีปากที่เคยแห้งสู่ริมฝีปากเอิบอิ่มดูสุขภาพดีแบบเบบี๋ภายในเวลาเพียง 4สัปดาห์ แต่ยังคงความชุ่มชื่นยาวนานถึง 8ชั่วโมง!พร้อมกลิ่นหอมจากเบอร์รี่สุดน่ารัก โดนใจสุดๆกับเรียวปากน่าจุ๊บส์..จู๊บส์ส์ส์ ตลอดทั้งวัน

สาวๆที่ได้เห็นความน่ารัก น่าเลิฟของลิปแคร์ จุ๊บ..จุ๊บบส์ส์ เมย์เบลลีน เบบี้ ลิปส์ เลิฟ นิวยอร์ก ลิมิเต็ด เอดิชั่นคงยากที่จะหักห้ามใจกับลิปบาล์มแพ็กเกจจิ้งดีไซน์สุดเก๋ที่ส่งมาเพื่อเอาใจคอนิวยอร์กแฟชั่นโดยเฉพาะในจำนวนจำกัด!ด้วยสีสันสะดุดตาที่ได้แรงบันดาลใจจากนิวยอร์ก แฟชั่นวีค กับการนำเอาความน่ารักของสีม่วงที่นับเป็นเทรนด์สุดฮอตแห่งปี 2014มามิกซ์เข้ากับความคมเข้มของสีดำสุดเท่ห์ได้อย่างลงตัว ตอกย้ำความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงในแบบสาวเมย์เบลลีน!ทั้งยังช่วยให้เรียวปากดูอวบอิ่มด้วยสูตรสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ และทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่นยาวนานถึง 8ชั่วโมงเต็ม! พร้อมปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดและรังสี UV

BBL_limited Blister

 

ด้วยค่า SPF 20ให้ริมฝีปากสาวๆกลับมาเนียนนุ่มราวกับเบบี๋ได้อีกครั้ง ในเวลาเพียง 4สัปดาห์พร้อมความรู้สึกสดชื่นเมื่อได้สัมผัส ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากเบอรรี่ แล้วอย่างนี้.. สาวๆยังจะรอช้าอยู่อีกเหรอจ๊ะ?

ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสสัมผัสริมฝีปากเนียนนุ่มน่าจุ๊บส์ส์ส์แบบเบบี๋แล้วล่ะก็ รีบมาเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้ กับเมย์เบลลีน เบบี้ ลิปส์ เลิฟ นิวยอร์ก (Maybelline Baby Lips Love New York)ในราคาเพียง 89บาทพิเศษ!เฉพาะที่วัตสัน ในจำนวนจำกัดเท่านั้น!!

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York(Thailand)ที่www.facebook.com/maybellinethailandหรือ www.maybelline.co.thและ Instragram ‘maybellinethailand’

Leave a Reply

Scroll To Top