News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ทุ่มเกินร้อยเพื่อแฟนๆ ในงาน JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ

“เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ทุ่มเกินร้อยเพื่อแฟนๆ ในงาน JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ

DSC_4850_s_c

 

 “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ทุ่มเกินร้อยเพื่อแฟนๆ ในงาน JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ

 

มีความสุขกันถ้วนหน้าสำหรับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของ ซุป’ตาร์สายฟ้าแล่บ เจมส์  จิรายุ ตั้งศรีสุข ภายใต้ชื่องาน  META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ”  จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาแฟนคลับกว่า 4,000 คน ที่มาคอยให้กำลังใจกันแน่นฮอลลื ซึ่งเจ้าตัวเองก็ทุ่มเทซ้อมอย่างหนัก คืนก่อนวันงาน เจมส์ ซ้อมถึงหกโมงเช้า และตื่นสิบโมงเช้าเพื่อรีบมาซักซ้อมคิวอีกครั้งก่อนงานเริ่ม ทั้งหมดก็เพื่อให้แฟนมีตติ้งของเขาในครั้งนี้ ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และทุกคนที่อยู่ในงานจะได้มีความสุขไปพร้อมๆ กัน

 

DSC_4863_s_c

 

บรรยากาศงานแน่นขนัดไปด้วยแฟนคลับ ต่างคนต่างนำป้ายไฟ ช่อดอกไม้ ตุ๊ก เตรียมมามอบให้กำลังใจ  และมาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เจมส์เปิดตัวด้วยการเต้นโชว์จากที่ได้ไปฝึกฝนที่ประเทศเกาหลี พร้อมด้วยแดนซ์เซอร์อิมพอร์ตจากเกาหลี โปดักชั่นอลังการมาเต็มทั้งแสงสีเสียงเทียบชั้นคอนเสิร์ตเกาหลี เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายฮอลล์แทบแตก ต่อด้วยเพลงน่ารักน่าหยิก “เพลงโสดเช็คอิน” เจมส์ทั้งร้องและเต็มได้อย่างคล่องแคล่ว ต่อด้วย“เพลง 40 ยังแนว” โดยมีพี่ปิ๊ก ฌาณฉลาด มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย เบรคด้วยเพลงประกอบละครซึ้งๆ อย่างเพลง “เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้” ขั้นด้วยกิจกรรมตามหา กรองแก้ว นางงามศรีสยาม จากผู้ชมในฮอลล์ ซึ่งผู้โชคดีที่ชนะ ได้เข้าฉากซึ้งกันสดๆ บนเวที สาวสาวที่อยู่ด้านล่างอิจฉาตาร้อนเป็นแถว

DSC_4874_s_c

นอกจากจัดหนักทั้งร้องทั้งเต้นโซโล่แบบสดๆ ก็ยังมีแขกรับเชิญมาช่วยสร้างความสนุก อาทิ สนุกสนานแบบพ่อแง่แม่งอนกับ “พั้นช์ วรกาญจน์” ในเพลง “มาทำไม”, เปียโนหวานซึ้งในเพลง “รักคุณเข้าแล้ว” คู่กับครูสอนร้องเพลงคนแรก “อิน บูโดกัน” และเพลงเพราะๆ กับคู่ขวัญในภาพยนตร์ล่าสุดไทม์ไลน์ “เต้ย จรินทร์พร” ในเพลง “ไกลแค่ไหนคือใกล้” และที่พลาดไม่ได้กับเพลงภาษาเกาหลี My lovely angel” ที่แต่งมาเพื่อแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและคอยให้กำลังใจเจมส์มาโดยตลอดเสมอมา จบงานนี้ทั้งผู้ชมและคนโชว์เองต่างพกความสุข ความประทับใจ กลับบ้านไปนอนยิ้มกันเป็นแถว หนุ่มเจมส์ ฝากคำขอบคุณคำโตจากใจให้กับแฟนคลับและทุกคนที่ให้กำลังใจสำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ด้วยจ้า

DSC_4860_s_c DSC_4834_s_c DSC_4832_s_c DSC_4892_s_c DSC_4885_s_c

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top