News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / ปฏิวัติแฟชั่นบนเรียวเล็บด้วย 40สีสันสุดคัลเลอร์ฟูล..ส่งตรงจากแคทวอล์ก!! ใหม่ล่าสุด!!!เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โชว์

ปฏิวัติแฟชั่นบนเรียวเล็บด้วย 40สีสันสุดคัลเลอร์ฟูล..ส่งตรงจากแคทวอล์ก!! ใหม่ล่าสุด!!!เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โชว์

 

lo_Color Show Nail DP

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก และเมคอัพสปอนเซอร์หลักของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ขอพาคุณสู่ห้วงแห่งสีสันแสนสนุกสุดเหวี่ยง ที่ส่งตรงจากแคทวอล์ก กับ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โชว์ (Maybelline Color Show) ครั้งแรก!!!ของยาทาเล็บสุดคัลเลอร์ฟูล ให้คุณอวดสีสันสุดจี๊ดด..บนเรียวเล็บได้อย่างใจ ด้วยเฉดสีสุดฮอตที่มีให้เลือกถึง 40เฉดสี!!ปฏิวัติแฟชั่นบนเรียวเล็บ ด้วยสีสวยชัด ติดทนนานคงประกายเงางาม พร้อมเนรมิตความโดดเด่นในแบบฉบับแฟชั่นนิสต้า.. ถ้าคุณกล้าที่จะลอง และพร้อมที่จะโชว์เราขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้!รีบมาเป็นเจ้าของเรียวเล็บสุดเริ่ดได้แล้ววันนี้ในราคาเบาๆเพียง 99บาท

ถึงเวลาแล้วที่สาวๆแฟชั่นนิสต้าจะลุกขึ้นมาเพิ่มเสน่ห์สุดฮอตในตัวเองเพื่อต้อนรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง พร้อมลบภาพฤดูหนาวอันหม่นหมองให้กลายเป็นฤดูกาลแห่งสีสันสุดฮอตที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณให้สนุกกว่าที่เคย ด้วย เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โชว์ เนลใหม่ล่าสุด!ยาทาเล็บที่มาพร้อม 40เฉดสีสุดเร้าใจส่งตรงจากนิวยอร์ก รันเวย์ให้คุณสัมผัสกลิ่นอายแห่งสีสันของมหานครนิวยอร์ก กับความสนุกที่ไร้ขีดจำกัดด้วยเฉดสีที่ครอบคลุมทุกคาแรกเตอร์ไว้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟชั่นนิสต้าสุดเปรี้ยว หรือหนูน้อยวัยใสที่รักการแต่งตัว คุณก็สามารถโดดเด่นได้กับเฉดสีที่มาแบบครบทุกโทนที่เรากล้าท้าว่าจะทำให้คุณดูฮอตแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นตระกูลความสดใสอย่างโทนสีฟ้า,สีเขียว,สีเหลือง หรือจะสวยหวานกับโทนสีชมพูและม่วง ไปจนถึงสไตล์แกลมๆอย่างโทนสีแดง,สีน้ำตาล,สีทอง และขาดไม่ได้กับโทนสุดคลาสสิก อย่างสีดำหรือสีนู้ด พร้อมนวัตกรรมชั้นเลิศ ช่วยให้สีติดทนนาน สวยคมชัด และคงประกายความเงางาม มอบสีสันที่โดดเด่นให้เรียวเล็บจนใครๆที่ได้เห็นเป็นต้องร้องกรี๊ดด้วยความอิจฉา

AW Press Color Show_Shade

พบกับ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โชว์ พร้อมกันทั้ง 40 เฉดสี จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้เร็วๆนี้ในราคาเพียง 99บาทที่ ซูปเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์มาร์เก็ต,บูทส์,วัตสัน,ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่Fan Page Maybelline New York (Thailand) www.facebook.com/maybellinethailandหรือ www.maybelline.co.th และ Instragram‘maybellinethailand’

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top