News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / You2Play Awards 2014 NEON CIRCUS! งานประกาศผลรางวัลบันเทิงและดนตรียิ่งใหญ่ หนึ่งเสียงของคุณ…จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการดนตรีไทย

You2Play Awards 2014 NEON CIRCUS! งานประกาศผลรางวัลบันเทิงและดนตรียิ่งใหญ่ หนึ่งเสียงของคุณ…จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการดนตรีไทย

           logo awards2

             You2Play ออกสตาร์ทแรงรับต้นปี  กับงานประกาศผลรางวัลบันเทิงและดนตรีอย่างยิ่งใหญ่ ใน…“You2Play Awards 2014” (ยูทูเพลย์ อะวอร์ดส์2014) นับเป็นครั้งที่ 4 มาในธีมงานเปรี้ยวซ่าสุดอลัง “นีออน เซอร์คัส!” (NEON CIRCUS!) ซึ่งเปรียบเวที You2Play Awards เสมือนเป็นเวทีการแสดงโชว์ที่ร่ายมนต์สะกดให้ทุกคนในงาน ตื่นตะลึงไปกับโชว์พิเศษที่คุณไม่สามารถคาดเดาได้ เราคัดสรรค์ตัวแสดงเอกร่วมร้อยชีวิต พร้อมระดมเทคนิคแสงสีและเอฟเฟคต่างๆ มาสร้างเป็นโชว์ใหม่ระดับห้าดาว มีทั้งความตื่นเต้น ความสนุก และความตระการตาที่ทุกสายตาไม่อาจละไปจากบนเวที

โดยสามารถติดตามรายชื่อศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ ได้ทาง www.you2play.com ประกอบด้วยรางวัลทั้งหมดรวม 19รางวัล (รางวัลสาขาที่ 1-12 ตัดสินจากผลโหวต ส่วนสาขาที่ 13-19 ตัดสินจากคณะกรรมการจากยูทูเพลย์) รักใครเชียร์ใครก็ตามไปโหวตกันได้ที่  www.you2play.com  ปิดรับผลโหวตวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557

 

 

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบในงานประกาศผลรางวัล “You2Play Awards 2014”

ในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

หนึ่งเสียงของคุณ…จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการดนตรีไทย!

 

Leave a Reply

Scroll To Top