News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘EXO’ วงเค-ป๊อปตัวแทนแห่งเกาหลีใต้ ร่วมต้อนรับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ ณ บลูเฮาส์ ประเทศเกาหลีใต้

‘EXO’ วงเค-ป๊อปตัวแทนแห่งเกาหลีใต้ ร่วมต้อนรับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ ณ บลูเฮาส์ ประเทศเกาหลีใต้

3

‘EXO’ วงเค-ป๊อปตัวแทนแห่งเกาหลีใต้ ร่วมต้อนรับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา  ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ ณ บลูเฮาส์ ประเทศเกาหลีใต้

       เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) ศิลปินสังกัดค่ายเพลงทรงอิทธิพลของเกาหลี S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์) ได้รับเกียรติให้เป็นวงเค-ป๊อปตัวแทนแห่งประเทศเกาหลีใต้ เข้าร่วมการต้อนรับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ‘Donal Trump’ (โดนัลด์ ทรัมป์) ที่ได้เดินทางมาประชุมกับประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ‘Moon Jae-in’ (มุน แจอิน) ณ บลูเฮาส์ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

        ‘เอ็กซ์โซ’ ได้รับเชิญมาร่วมงานนี้ เพื่อประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ‘Moon Jae-in’ (มุน แจอิน) และ ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ‘Donal Trump’ (โดนัลด์ ทรัมป์) ซึ่งทางด้านผู้เกี่ยวข้องแห่งบลูเฮาส์ได้อธิบายว่า “ครอบครัวของประธานาธิบดี ‘ทรัมป์’ เป็นแฟนคลับของ ‘เอ็กซ์โซ’ จึงได้รับเชิญให้มาร่วมในงานครั้งนี้”

1

        ในช่วงงานเลี้ยงค็อกเทลก่อนถึงอาหารมื้อเย็นนั้น หนุ่ม ๆ ‘เอ็กซ์โซ’ ที่มาร่วมงานทั้ง 6 สมาชิก ได้แก่ ‘SUHO’ (ซูโฮ), ‘BAEKHYUN’ (แบคฮยอน),  ‘CHEN’ (เฉิน), ‘CHANYEOL’ (ชานยอล), ‘KAI’ (ไค) และ ‘SEHUN’ (เซฮุน) ได้พบปะต้อนรับผู้นำแห่งสหรัฐอเมริกา ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ และเหล่าผู้ติดตาม โดย ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ ได้จับมือทักทายกับสมาชิก ‘เอ็กซ์โซ’ ทีละคน ทางด้านประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ‘มุน แจอิน’ ก็ได้แนะนำว่า “‘เอ็กซ์โซ’ เป็นศิลปินเค-ป๊อปชื่อดังของประเทศเกาหลี” นอกจากนี้ ‘เอ็กซ์โซ’ ยังได้มอบอัลบั้มชุดล่าสุด ‘LOVE SHOT’ พร้อมลายเซ็นสมาชิก ให้เป็นของขวัญแก่ ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ และ ‘อิวานกา ทรัมป์’ อีกด้วย

2 [PR Image] EXO กับ Ivanka Trump และ Harry Harris เอกอัครราชทูตสหรัฐ ประจำเกาหลีใต้

        โดย ‘อิวานกา ทรัมป์ บุตรสาว และที่ปรึกษาประจำทำเนียบขาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ นั้น ก็เป็นแฟนคลับของ ‘เอ็กซ์โซ’ ซึ่งพวกเขาได้เคยพบกันมาแล้วในงานระดับโลกอย่างพิธีปิดโอลิมปิคฤดูหนาว Pyeongchang Olympics 2018 ที่ ‘เอ็กซ์โซ’ ได้ขึ้นโชว์การแสดง และที่บลูเฮาส์ในครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2

        ทั้งนี้ ‘เอ็กซ์โซ’ เตรียมครองเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ได้แก่ การปล่อยเพลงโซโล่ ‘That’s Okay’ ของ ‘D.O.’ ในวันที่ 1 กรกฎาคม ตามด้วยโซโล่อัลบั้มแรก ‘City Lights’ ของ ‘BAEKHYUN’ ในวันที่ 10 กรกฎาคม และมินิอัลบั้ม ‘What a life’ ของยูนิตใหม่ ‘EXO-SC’ อันประกอบไปด้วย ‘SEHUN’ และ ‘CHANYEOL’ ในวันที่ 22 กรกฎาคม ปิดท้ายช่วงปลายเดือนวันที่ 19-21 และ 26-28 กรกฎาคมกับคอนเสิร์ต ‘EXO PLANET #5 – EXplOration -’ (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ไฟว์ เอ็กซ์พลอเรชั่น) ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

[Image 4 จากทวิตเตอร์ของ USAmbROK] EXO กับ Ivanka Trump และ Harry Harris เอกอัครราชทูตสหรัฐ ประจำเกาหลีใต้

[รูปภาพจากทวิตเตอร์ของ USAmbROK] ‘EXO’ ถ่ายภาพร่วมกับ ‘Ivanka Trump’ และ ‘Harry Harris’ เอกอัครราชทูตสหรัฐ ประจำเกาหลีใต้ https://twitter.com/USAmbROK/status/1144950989536940034
[รูปภาพจากทวิตเตอร์ของ The Blue House KR] บรรยากาศช่วงที่ ‘EXO’ พบปะต้อนรับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ‘Donal Trump’ https://twitter.com/TheBlueHouseKR/status/1144949981385674752

Leave a Reply

Scroll To Top