News Update
Home / News Update / แซ่บ!!“แชมป์” S.D.F ทุ่มโปรดิวซ์เองครั้งแรก.. จัด “รักคนผิด” ฟีทแร็ปเปอร์หญิง “Cyanide”

แซ่บ!!“แชมป์” S.D.F ทุ่มโปรดิวซ์เองครั้งแรก.. จัด “รักคนผิด” ฟีทแร็ปเปอร์หญิง “Cyanide”

sdf PR

แซ่บ!!“แชมป์”  S.D.F  ทุ่มโปรดิวซ์เองครั้งแรก.. จัด “รักคนผิด” ฟีทแร็ปเปอร์หญิง “Cyanide”

                ห่างหายไปเกือบ 2 ปีกลับมาอย่างจัดจ้านด้านฝีมือ!!สำหรับศิลปินมีสไตล์เฉพาะตัว อย่าง วง S.D.F  “แชมป์-นิตินันท์ จันทรเดชา (ร้องนำ) และ  ไท-จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ (เบส)” จากค่าย แกรนด์ มิวสิก (Grand Musik) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ กลับมาพร้อมสีสันใหม่ ที่ “แชมป์” ทุ่มเทแรงกายแรงใจลงมือโปรดิวซ์เองร่วมกับเพื่อนซี้“แชมป์ มือกีตาร์วงนอส” ใส่ความโมเดิร์นของซาวนด์ดนตรีเพิ่มความโดดเด่นของเบสเพื่อให้ “ไท”ได้โชว์ศักยภาพในการเล่นเบสอย่างเต็มที่ และอีกความพิเศษที่แตกต่างในครั้งนี้ของ S.D.F. นั่นคือ การร่วมฟีทเจอริ่งครั้งแรก กับ “ไนซ์ Cyanide” สาวเสียงดีลีลาเด็ดจากเวทีประกวด The Rapper 1  ใน  “รักคนผิด”  ซิงเกิลล่าสุดที่แซ่บๆทั้งการนำเสนอเพลงและภาพ เนื้อหาพูดถึง การตัดสินใจเลือกจะรัก แต่กลายเป็นการตัดสินใจที่ผิด  โดย “แชมป์” เล่าให้ฟังว่า…

sdf6

                      “เพลงนี้มีเนื้อหาเป็นแนวประชดประชันเล็กน้อย (ยิ้ม) ไม่เชิงไปต่อว่าคนที่ทิ้งเรา แต่ว่าเราโทษตัวเอง ไม่น่าไปรักคนแบบนี้เลย คนที่ดีมีเข้ามาเยอะแยะ ทำไมเราถึงไม่ไปรัก ทำไมเราจึงไปรักคนที่ทำร้ายเรา  ผมว่าเพลงแบบนี้มันหายไป ส่วนสไตล์เพลงก็เป็น ป๊อบร็อคที่มีความเป็นโมเดิร์น มีซาวนด์ดนตรีที่ร่วมสมัย ผมโปรดิวซ์เองด้วยครับเพลงนี้ โปรดิวซ์ร่วมกับน้องแชมป์ วงนอส เพลงนี้ความพิเศษ คือ มี “น้องไนซ์ Cyanide” มาร่วมแร็ป ร่วมฟีทเจอริ่งด้วย การร่วมงานครั้งนี้ก็ถือว่าได้แชร์ประสบการณ์กับแชมป์ วงนอสด้วย ทีมงานที่มาเรียบเรียงก็เป็น SOS โปรเจกต์   ซึ่งก็คือการร่วมงานกันระหว่างวง S.D.F กับวงนอส  ราบรื่นดีครับ เพราะเป็นคนรู้จัก ทำงานง่าย แทบจะไม่มีอุปสรรคอะไรเลย ก็ขอฝากเพลง “รักคนผิด” ด้วยนะครับ”

sdf3

สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง “รักคนผิด” ได้แล้วทาง YouTube : Grand Musik  และ  9 กรกฎาคม 2562 ฟังเพลงได้ที่ Joox, Itune, Spotify รวมถึงติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Grand Musik / IG : @grandmusik @sdf_band

Leave a Reply

Scroll To Top