News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ประมวลภาพ และบทสัมภาษณ์ หนุ่มๆวง “NCT127″ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต และงานแจกลายเซ็น ที่ SM True จัดขึ้นอย่างสุดเซอร์ไพรส์เพื่อแฟนคลับชาวไทย

ประมวลภาพ และบทสัมภาษณ์ หนุ่มๆวง “NCT127″ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต และงานแจกลายเซ็น ที่ SM True จัดขึ้นอย่างสุดเซอร์ไพรส์เพื่อแฟนคลับชาวไทย

NFX_3448-S-W

ประมวลภาพ หนุ่มๆวง “NCT127″ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต และงานแจกลายเซ็น ที่ SM True จัดขึ้นอย่างสุดเซอร์ไพรส์เพื่อแฟนคลับชาวไทย

 

‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น)  บอยแบนด์ชื่อดังจาก SM Entertainment ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในไทย กับการจัดคอนเสิร์ต <NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’>

ซึ่งเปิดเพิ่มถึง 3 รอบ คือวันที่ 21 , 22 และ 23 มิถุนายน 2562  เพื่อรองรับความต้องการชมการแสดงครั้งนี้  โดย SM True ได้จัดซุปเปอร์เซอร์ไพรส์ ตอบแทนแฟนๆชาวไทย ที่ตอบรับกระแสคอนเสิร์ตนี้อย่างถล่มทะลายด้วยการซื้อบัตรเข้าชมการแสดงหมดทั้ง  3 รอบอย่างรวดเร็ว  ด้วยสถิติ ไม่ถึง 1 นาที

งานแถลงข่าว และ งานจัดลายเซ็นต์ให้แก่แฟนคลับผู้โชคดีได้มีขึ้นในวันที่ 19 มิ.ย. เวลา 18:30 น. ที่ผ่านมา ณ ลาน EDEN ศูนย์การค้า เซนทรัลเวิล์ด  เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ “ห้างแตก” อีกครั้งเมื่อมีแฟนคลับจำนวนมหาศาลไปรอที่จะได้พบกับหนุ่่มๆ NCT127 ตั้งแต่เช้า  และเมื่อหนุ่มๆ NCT127 ปรากฎตัวก็เรียกเสียงฮือฮา บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และร้อนแรงจากแฟนคลับ  ทาง WOOPMAG ก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกัน

 

บทสัมภาษณ์ ‘NCT 127’

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตNCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’

MC : อยากให้พูดความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้

DOYOUNG (โดยอง):ไม่ได้มาประเทศไทยนานมากเลย คิดถึงมากๆนะครับ รู้สึกดีมากๆที่ได้มากับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของพวกเราที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันศุกร์เป็นต้นไปและครั้งนี้พิเศษมากๆ เพราะจะมีกิจกรรมหลายอย่าง แล้ววันนี้อย่างที่ทุกท่านทราบว่าจะได้มีการแจกลายเซ็นด้วย รู้สึกดีมากๆเลยครับ

NFX_2506-s-w

 

โดยอง  DOYOUNG

 

NFX_2285_s_w

 

แจฮยอน JAEHYUN

MC : คอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับร้อนแรงมาก ๆ บัตรของ 2 รอบแรก ถูกจำหน่ายหมดเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และด้วยการสนับสนุนของแฟน ๆ ก็ทำให้ทาง SM True ประกาศเพิ่มรอบการแสดง ซึ่งเท่ากับว่าพวกคุณจะได้เจอแฟน ๆ ถึง 3 รอบ รวมบัตรทั้งหมด 18,000 ใบเลยทีเดียวอีกทั้งบัตรรอบที่เพิ่ม ก็จำหน่ายหมดภายในไม่ถึง 1 นาทีด้วย ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวดีแบบนี้ พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้าง

JAEHYUN (แจฮยอน):รู้สึกมีความสุขตั้งแต่วันที่ได้รับการยืนยันว่าเราจะได้มาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยแล้วครับ พอได้ข่าวว่า ทุกคนให้การตอบรับดีมาก แล้วบัตร Sold Out  ก็รู้สึกดีมากๆ ครับ ขอบคุณในความรักของทุกคน พวกเราจะตั้งใจเต็มที่เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ และเพื่อที่จะตอบแทนความรักของทุกคนนะครับ คิดถึงทุกคนมากๆจริงๆ ครับ

NFX_2260_s_w

มาร์ค MARK

MC : ช่วยพูดแนะนำเกี่ยวกับคอนเสิร์ต ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’(นีโอ ซิตี้ แบงค็อก ดิ ออริจิน) ครั้งนี้หน่อยว่ามี คอนเซ็ปท์, ความหมาย หรือ แรงบันดาลใจอย่างไร

MARK (มาร์ค):อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ชื่อ NEO CITY : BANGKOK- The Origin ความหมายก็คือว่า แฟนๆและพวกผมจะสร้างสิ่งใหม่ๆไปด้วยกัน แล้วเราก็จะทำให้สิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นพร้อมๆกัน ไม่ใช่แค่ที่นี่ที่เดียวนะครับ พวกเราจะไปหาแฟนๆ ทั่วโลกหลายๆที่เลยครับ

 

NFX_2486-s-w

แทยง TAEYONG

MC : ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีอะไรที่เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับแฟน ๆ บ้างไหมและมีพาร์ทไหนที่แฟน ๆ ควรตั้งตารอที่สุด?

TAEYONG (แทยง):อยากให้ทุกคนติดตามกันมาก ๆ เลยครับ เพราะที่เจอกันตอนนี้ ทุกคนกระตือรือร้น และมีพลังที่เยอะมากๆเลยครับ พวกเรารอคอยที่จะเจอทุกคนในคอนเสิร์ต และมั่นใจว่าสนุกแน่นอน เพราะว่าได้เตรียมหลายๆเวที หลายๆการแสดงที่ทุกคนยังไม่เคยได้ชมมาโชว์กันแบบสด ๆ เลย

 

MC : ‘NCT 127’ เพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์อเมริกาเหนือ ที่สหรัฐอเมริกา และแคนาดา รวม 11 เมือง ซึ่งนับเป็นสถิติจำนวนเมืองที่มากที่สุดของศิลปินกลุ่มชายเกาหลี รู้สึกอย่างไรกันบ้างกับความสำเร็จของการทัวร์ในครั้งนี้

JAEHYUN (แจฮยอน):ขอบคุณครับ (ภาษาไทย) มีความสุขมาก ๆ ครับ ที่ได้ไปหลายๆที่ ซึ่งเป็นโอกาสที่ทำให้พวกเราเติบโตมากขึ้น เลยรู้สึกดีมากๆ และขอบคุณมากๆเลยครับ

MC : เรื่องราวที่น่าจดจำมากที่สุดในระหว่างเวิลด์ทัวร์คืออะไร

NFX_2391-s-w

จอห์นนี่ JOHNNY

JOHNNY (จอห์นนี่):ที่จำได้ดีที่สุดคือทัวร์ที่อเมริกาครับเพราะได้ไปชิคาโกซึ่งเป็นบ้านของผมด้วยเลยรู้สึกดีมากๆ ที่ได้มีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตที่นั่น แต่ทุกที่ที่ไปมาเนี่ย ก็รู้สึกดีมากๆ ครับ เหมือนที่เป็นอยู่ตอนนี้เพราะว่าการต้อนรับอบอุ่นทุกที่เลยครับ

MC : ‘NCT 127’ ได้ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ชื่อดังต่าง ๆ มากมายทั้ง ‘Good Morning America’, ‘Jimmy Kimmel Live!’, ‘The Late Show with James Corden’, ‘Good Day New York’, ‘Good Day LA’พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้าง กับการเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้ช่วยเผยแพร่กระแสความนิยมเกาหลีไปทั่วโลก

MARK (มาร์ค):ตอนแรกที่ได้ไปออกรู้สึกเหมือนฝันไปเลยครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้ออกรายการที่มีชื่อโด่งดังมากขนาดนี้ อย่างที่ทุกคนทราบว่า ‘NCT 127’ ฝันถึงเป้าหมายในระดับโลก แล้วได้ไปออกรายการเหล่านั้นซึ่งเป็นรายการระดับโลกจริง ๆก็อยากให้ทุกคนช่วยส่งความรักมาให้พวกเราได้วิ่งตามความฝัน และทำให้ฝันนั้นเป็นจริงขึ้นเรื่อย ๆ พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักของทุกคนครับ

MC : ไม่เพียงเท่านี้ มินิอัลบั้มชุดที่ 4 “NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN” (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น วี อาร์ ซูเปอร์ฮิวแมน) ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็กวาดอันดับบนชาร์ตอัลบั้มของเกาหลีได้เรียบ, ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ได้ถึง 25 ประเทศ, ติดอันดับ 11 บนชาร์ต ‘Billboard 200’ และอันดับ 6 บนชาร์ต ‘Artist 100’ ทำให้ ‘NCT 127’ สร้างสถิติเป็นบอยแบนด์เค-ป๊อปที่ติดอันดับสูงสุดเป็นลำดับที่ 2 อยากให้พูดถึงความยอดเยี่ยมของอัลบั้มชุดนี้หน่อย

JOHNNY (จอห์นนี่):(ภาษาอังกฤษ) อย่างแรกที่ต้องบอกเลยก็คือ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนครับ เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคน  พวกเรารู้สึกขอบคุณ NCTzen (เอ็นซีทีเซ่น: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ทั่วโลกทุก ๆ คน ที่เรามาได้ไกลขนาดนี้ก็เพราะ NCTzen ครับ

 

MC : เพลงเปิดตัว ‘Superhuman’ (ซูเปอร์ฮิวแมน) มีพ้อยท์ท่าเต้นด้วย ท่าเต้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอะไร และช่วยโชว์ท่าเต้นสักเล็กน้อยได้ไหม เพื่อให้แฟน ๆ สามารถเต้นตามคุณได้ในคอนเสิร์ต

TAEYONG (แทยง):งั้นเอาอย่างงี้ ผมและ ‘MARK’ (มาร์ค) โชว์เลยดีกว่าครับ

NFX_2268_s_w

แฮชาน HAECHAN

NFX_2316_s_w

แทอิล TAEIL

MC : มาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ ได้เรียนคำภาษาไทยเพิ่มบ้างไหม ช่วยพูดให้ฟังหน่อย

HAECHAN (แฮชาน):แฮชานมาแล้ว

TAEIL (แทอิล):คิดถึงมาก

JAEHYUN (แจฮยอน):คิดถึงผมไหม ผมก็คิดถึง

JUNGWOO (จองอู):ขอเสียงหน่อยครับ

TAEYONG (แทยง):แทยงน่ารักน่ารัก

NFX_2226_s_w

จองอู  JUNGWOO

 

MC : อยากให้ ‘NCT 127’ ช่วยบอกถึงแผนการในอนาคต

DOYOUNG (โดยอง): ตอนนี้ที่อยู่ประเทศไทย พวกเราจะตั้งใจทำงานกิจกรรมทั้งหลายที่มีในประเทศไทยครั้งนี้ทั้งหมดเลยนะครับ แล้วหลังจากที่สร้างความทรงจำดีๆ ที่ประเทศไทยแล้ว  ก็จะมีเวิลด์ทัวร์ต่อที่ลอนดอน, ปารีส, สิงคโปร์ด้วย พวกเราจะขยัน และตั้งใจกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของพวกเราครับ

 

MC : สุดท้ายนี้ อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทย

TAEYONG (แทยง):อยากขอบคุณ NCTzen ทุกๆคนเลยนะครับ ที่มาหาพวกเราในวันนี้และขอขอบคุณทุกคนมากๆ หวังว่าเราจะได้เจอกันในคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ พวกเราจะตั้งใจมากๆ และอยากให้ทุกคนติดตามพวกเราไม่ว่าอยู่ที่ไหน แลอย่าลืมรักพวกเรานะครับ ขอบคุณมากๆเลยครับ


NFX_2542-s-w

ยูตะ  YUTA

 

NFX_2506-s-w

NFX_3096-s-w NFX_3139-S-W NFX_3410-S-W NFX_3332-S-W NFX_3271-S-W NFX_3210-S-W NFX_3235-S-W NFX_3448-S-W NFX_3463-S-W

NFX_3516-S-WNFX_3498-S-W

[Press Conference] JOHNNY [Press Conference] HAECHAN [Press Conference] TAEYONG [Press Conference] YUTA [Press Conference] DOYOUNG [Press Conference] JAEHYUN [Press Conference] JUNGWOO [Press Conference] MARK [Press Conference] TAEIL [Press Conference_Image 1] NCT 127 [Press Conference_Image 2] NCT 127 & SM True [Press Conference_Image 3] NCT 127 & CP NCT 127 FANSIGNING EVENT in BANGKOK

 

Leave a Reply

Scroll To Top