News Update
Home / News Update / “โดโด้ – ยุทธพิชัย” คืนจอรอบ 5 ปี รับบทแรง!! ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ในละคร #ก่อนอรุณรุ่ง

“โดโด้ – ยุทธพิชัย” คืนจอรอบ 5 ปี รับบทแรง!! ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ในละคร #ก่อนอรุณรุ่ง

IMG_8501

“โดโด้ – ยุทธพิชัย” คืนจอรอบ 5 ปี

รับบทแรง!! ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน

 

ห่างหายจากหน้าจอไปถึง 5 ปี  สำหรับอดีตพระเอกโดโด้  ยุทธพิชัย ชาญเลขา กลับมาคราวนี้โดโด้ได้รับบทบาทสุดท้าทาย  แบบที่ไม่เคยเล่นมาก่อนในละคร “ก่อนอรุณจะรุ่ง” ทางช่อง GMM25 กับบทพ่อที่รังแกลูกสาวตัวเอง  อยากรู้ทำไมโดโด้ถึงมารับบทนี้ต้องไปฟัง

“รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งหลังจากห่างหายจากวงการไปนานถึง 5 ปี  โดยอาจารย์ศัลยาเป็นคนทาบทามให้มารับบท “อำพล” ตอนแรกก็สองจิตสองใจนะ  เพราะบทค่อนข้างแรง  มันเป็นปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นในปัจจุบันนี้เยอะมาก   แล้วถ้าเราสามารถถ่ายทอดปัญหาสังคมนี้ออกมาเป็นละครที่ให้ผู้ชมได้ดูแล้วสามารถป้องกันปัญหานั้นได้    ผมก็ยินดีครับก็เลยรับเล่น   ซึ่งยอมรับเลยว่าเป็นบทที่ยากพอสมควร  เพราะมันเป็นบทที่ต้องใช้อารมณ์จริง ๆ ต้องทำการบ้านหนักมาก  เพื่อทำความเข้าใจถึงอารมณ์ของตัวละคร

ตอนที่เล่นฉากนั้นรู้สึกหนักหนาเหมือนกันครับ   ก่อนที่เราจะเล่นเราก็ทำการบ้านเยอะมาก  ในการที่จะต้องเสพข่าวเป็นอย่างไร อารมณ์อย่างไร  เพราะว่าข่าวมันออกมาเยอะมากในเรื่องแบบนี้  เราก็ไปทำการบ้านจากข่าวตรงนั้นพอสมควร แล้วเวลาเล่นออกมามันต้องพอดีจริง ๆ  มันต้องมีเหตุผลของมันในตัวละครนั้น มันเป็นเพราะอะไร  มันไม่ใช่เป็นคนเลวโดยสันดาร  ต้องไปติดตามดูกันนะครับ  ก็ขอฝากละครก่อนอรุณจะรุ่ง ทางช่อง GMM 25ด้วยนะครับ   เป็นละครสะท้อนสังคม  ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้พิจารณาแล้วก็ป้องกันปัญหาไม่ให้เกิดขึ้นอีกซ้ำซ้อนในสังคมประเทศไทยเราครับ”

ติดตามชมผลงานการแสดงของ “โดโด้ – ยุทธพิชัย ชาญเลขา” ได้ในละครเรื่อง “ก่อนอรุณจะรุ่ง” ออกอากาศทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.10น. ทางช่องGMM25

Leave a Reply

Scroll To Top