News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / จูบลาสีนู้ดซีดแบบเดิมเดิม สู่เรียวปากสีนู้ดที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์สุดเย้ายวน ใหม่!!เมย์เบลลีนโซนู้ดบายคัลเลอร์เซนเซชั่นแนล

จูบลาสีนู้ดซีดแบบเดิมเดิม สู่เรียวปากสีนู้ดที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์สุดเย้ายวน ใหม่!!เมย์เบลลีนโซนู้ดบายคัลเลอร์เซนเซชั่นแนล

lo_CS So Nude DP_A-01

สาวๆแฟชั่นนิสต้าที่เคยเชื่อว่าสีนู้ดคือสีที่ดูจืดชืดและทำให้ดูป่วยไร้ชีวิตชีวาคงต้องเปลี่ยนความคิด!เมื่อเมย์เบลลีนนิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกชวนคุณมาเปลี่ยนนิยามใหม่ของลิปสติกสีนู้ดด้วยเมย์เบลลีนโซนู้ดบายคัลเลอร์เซนเซชั่นแนล(Maybelline So Nude by Color Sensational)การปฏิวัติเทรนด์สีนู้ดบนเรียวปากให้ดูสดใสมีชีวิตชีวากว่าที่เคยให้คุณบอกลาสีนู้ดซีดๆไปได้เลยพร้อมมอบเรียวปากอวบอิ่มเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้งบริสุทธิ์จากเกสรดอกไม้เนรมิตเสน่ห์สุดเซ็กซี่ในแบบฉบับแฟชั่นนิสต้าที่ไม่เคยหลุดเทรนด์ นี่แหละความลงตัวที่ใช่เลย!การันตีความฮอตโดยเมคอัพกูรูชื่อดัง โมเม นภัสสร บุรณศิริที่ยกให้ เมย์เบลลีน โซ นู้ด บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล เป็นลิปนู้ดสุดเลิฟของโมเม

 

AW_CS So Nude Momay DP_c

เมย์เบลลีน โซ นู้ด บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนลลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนิยามใหม่ของลิปสติกสีนู้ด จากโทนสีสุดเรียบแบบเดิมๆ ที่หลายคนเชื่อว่ามักทำให้ใบหน้าดูซีดเซียว มาเป็นลิปสติกสีนู้ดที่ดึงดูดทุกสายตาดั่งต้องมนต์สะกด ด้วยอณูเม็ดสีคมชัด และส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำผึ้งบริสุทธิ์จากเกสรดอกไม้ ทำให้สีบนเรียวปากสวยชัดสม่ำเสมอ หมดปัญหาปากแห้งเป็นคราบ หรือสีลิปสติกตกร่องลืมไปเลยสีนู้ดเดิมๆ ไร้ชีวิตชีวา

 

มาเป็นสาวสุขภาพดีที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจยิ่งกว่าที่เคยด้วยโทนสีที่มีให้เลือกถึง4เฉด ทั้ง เมย์เบลลีน โซ นู้ด NU31สีนู้ดส้มสุดชิคNU34Sสีนู้ดคอรัลสดใส NU36Sสีนู้ดคาราเมลสุดเซ็กซี่และ NU37สีนู้ดชมพูหวานหรูฉีกนิยามสีนู้ดซีดแบบเดิมๆ หรือจะเพิ่มความสนุก ด้วยการนำแต่ละสีมาผสมกัน เพื่อสร้างสีสันใหม่ๆที่ดูลงตัวได้มากขึ้นตามใจต้องการ แต่ไม่ว่าจะลุคไหน  สิ่งสำคัญคืออย่าลืมลงลิปแคร์ก่อนทุกครั้ง เพื่อช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื่นและเติมร่องลึกให้ริมฝีปากเนียนเรียบเสมอกัน และปิดท้ายด้วยการลงลิปกลอสหลังทาลิปสติก เพื่อเสริมให้ริมฝีปากให้แวววาวและดูอวบอิ่มเย้ายวนยิ่งขึ้น

หลังสร้างปรากฏการณ์ให้ เมย์เบลลีน โบลด์ แมท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นเเนล (Maybelline Bold Matte by Color Sensational) สีMat 7กลายเป็นลิปสติกสีนู้ดหายาก ที่สาวๆทั่วประเทศต้องแย่งชิงมาครอบครองกันไปแล้ว ครั้งนี้! โมเม นภัสสร บิ้วตี้กูรูชื่อดังกระซิบมาว่าหากไม่อยากตกเทรนด์ ต้องไม่พลาดเมย์เบลลีน โซ นู้ด บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนลลิปสติกสีนู้ด 4 เฉดใหม่ให้สาวๆพิสูจน์ว่า เพราะอะไรโมเมถึงยกให้เป็น ‘ลิปนู้ดสุดเลิฟของโมเม

 

พบกับเมย์เบลลีน โซ นู้ด บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล (ราคา 299 บาท)ทั้ง 4 เฉดสีจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้เร็วๆนี้ที่ ซูปเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์มาร์เก็ต,บูทส์,วัตสัน,ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Leave a Reply

Scroll To Top