News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / จบวงจรปัญหาสิว ผิวมัน ผิวหมองคล้ำ! เผยหน้าดูกระจ่างใสปิ๊ง!! ใหม่!!! การ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ ฟรุต เอนเนอร์จี โฟม

จบวงจรปัญหาสิว ผิวมัน ผิวหมองคล้ำ! เผยหน้าดูกระจ่างใสปิ๊ง!! ใหม่!!! การ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ ฟรุต เอนเนอร์จี โฟม

AW_GPA-Fruit-KV(8)_Final

ปัญหาผิวสะสม ทั้งสิว ความมันส่วนเกิน และความหมองคล้ำ ตัวการสำคัญที่ทำร้ายความสดใสของวัยสาว แถมยังบั่นทอนความมั่นใจ ต้องคอยหลบ ปกปิดอยู่เรื่อยไป  แต่วันนี้! ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อ การ์นิเย่ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรป เปิดประสบการณ์ใหม่ของการล้างหน้ากับ การ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ ฟรุต เอนเนอร์จี เอเนอร์ไจซิ่ง เฟเชียล โฟม (Garnier Pure Active Fruit Energy Energizing Facial Foam) ใหม่ล่าสุด! โฟมล้างหน้าที่ช่วยจัดการสารพัดปัญหาผิวของวัยว้าวุ่น ทั้งสิว ผิวมัน และความหมองคล้ำ ด้วยพลังแอนตี้ ออกซิแดนท์ ผสานคุณค่าสารสกัดจากเกรปฟรุต และทับทิม ให้ผลลัพธ์ผิวกระจ่างใส ไกลปัญหาสิวสะสม พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้ที่ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นแบบสุดๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

การ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ ฟรุต เอนเนอร์จี เอเนอร์ไจซิ่ง เฟเชียล โฟม ขอมอบประสบการณ์ใหม่ของการทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยโฟมล้างหน้าสูตรผสานคุณค่าสารสกัดจากเกรปฟรุต ทับทิม และวิตามินซี (Vitamin C) ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใส มอบความรู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้ พร้อมซาลิไซลิก แอซิด (Salicylic Acid) ที่ช่วยจัดการปัญหาความมันส่วนเกิน ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน พร้อมป้องกันการเกิดสิว ให้ผลลัพธ์ผิวสะอาดล้ำลึก จัดการปัญหาสิว ผิวมัน ความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสในหนึ่งเดียว

และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์สำหรับวัยใส การ์นิเย่ เปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดฮอตคนใหม่ ที่มีทั้งความสวย น่ารัก สดใส และเป็นตัวแทนของกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ เก้า สุภัสสรา ธนชาต ผู้รับบทสไปร์ท สาวสุดซ่าแห่งซีรี่ย์สุดฮิต ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

เหตุที่เลือกน้องเก้า มารับหน้าที่พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์ การ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ ฟรุต เอนเนอร์จี เนื่องจาก เก้า เป็นตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ และมีความน่ารัก สดใส ร่าเริง เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยทำหน้าที่จัดการสารพัดปัญหาผิวของวัยรุ่น ให้ผิวกระจ่างใส ไกลปัญหาสิว นำไปสู่ความมั่นใจ กล้าเผยผิวใสแบบไม่ต้องหลบ พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นแบบสุดๆ

เตรียมพบกับประสบการณ์ความรื่นรมย์ใหม่ของการล้างหน้า สู่ผลลัพธ์ผิวหน้ากระจ่างใส ไร้สิวพร้อมความสดชื่นได้แล้ววันนี้ กับ การ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ ฟรุต เอนเนอร์จี เอเนอร์ไจซิ่ง เฟเชียล โฟม ขนาด 50ml.  ราคา 75 บาท และ ขนาด 100ml. ราคา 139 บาท ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์,  วัตสัน และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnierthailand.com และwww.facebook.com/GarnierThailand

Leave a Reply

Scroll To Top