News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / การกลับมาของสุดยอดนักเปียโนระดับโลก Richard Clayderman ที่จะมาบรรเลงเปียโนสุดแสนโรแมนติกในค่ำคืนสุดพิเศษ “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman” คอนเสิร์ตที่คอเพลงไม่ควรพลาด

การกลับมาของสุดยอดนักเปียโนระดับโลก Richard Clayderman ที่จะมาบรรเลงเปียโนสุดแสนโรแมนติกในค่ำคืนสุดพิเศษ “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman” คอนเสิร์ตที่คอเพลงไม่ควรพลาด

Richard Clayderman Poster 17x23 Thai (Refreshment)

 

นับเป็นโอกาสพิเศษกับความโรแมนติก รับลมหนาวส่งท้ายปลายปี เมื่อ บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ค่ายเพลงชั้นนำของโลก  ภูมิใจนำเสนอโปรเจคสุดพิเศษ กับค่ำคืนอันแสนโรแมนติกของ Richard Clayderman (ริชาร์ด เคลย์เดอร์มอง) โรแมนติคเปียโนระดับโลกยอดขายอันดับ 1 ตลอดกาล ซึ่งครั้งนี้คุณจะได้ชมการแสดงเปียโนเพลงฮิต และ อีกหลากหลายบทเพลงที่หาฟังได้ยากใน  “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman” (โรแมนทีค เซนเซชั่น ไนท์ วิท ริชาร์ด เคลย์เดอร์มอง) คอนเสิร์ตดีๆที่ทุกคนไม่ควรพลาด

 

ถ้าเอ่ยชื่อของ Richard Clayderman เจ้าของฉายา “The Prince of Romance” เชื่อแน่ว่านักเล่นเปียโนและนักฟังเพลงทั้งหลายคงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเขาคือนักเปียโนชาวฝรั่งเศสที่ได้สร้างสรรค์ผลงานจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในฐานะศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มสูงสุด และเป็นนักแสดงเดี่ยวเปียโนที่ดีที่สุด เขาได้เปิดการแสดงมาแล้วกว่า 2,000 คอนเสิร์ตอีกด้วย โดยผลงานเพลงสร้างชื่อที่ทำให้ทั่วโลกรู้จัก Richard Clayderman เป็นอย่างดีได้แก่ทำนองเพลงบรรเลงรักหวานซึ้ง อย่างเพลง Ballade Pour Adeline”(บัลลาด ปูร์ อาเดอแลง) ที่ทำยอดขายได้กว่า 22 ล้านซิงเกิ้ล และมียอดขายกว่า 85 ล้านอัลบั้ม

_MG_2376

และในเดือนพฤศจิกายนนี้ Richard Clayderman ได้บินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตให้กับผู้ชมทั่วเอเชียในRomantique Asia Tour โดยประเดิมที่ประเทศสิงค์โปร์เป็นที่แรกในวันที่เสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ มารีน่าเบย์แซนด์ โดยมีผู้ชมเต็มทุกที่นั่ง Richard Clayderman ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมผ่านบทเพลงยอดนิยม อย่างเช่น Ballade Pour Adeline,You Raise Me Up,

,Rhapsody In Blue Titanic ,Les Miserables , Stevie Wonder’s Medley พร้อมทั้งพูดคุยกับแฟนๆ อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง  และในขณะนี้เขากำลังเปิดการแสดงอีกสี่รอบในรัฐต่างๆทั่วประเทศมาเลเซีย ก่อนที่จะเปิดการแสดงในเมืองไทย ต่อด้วยฟิลิปินส์ในลำดับต่อไป

_MG_3042

ร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศของค่ำคืนสุดหวานนี้ได้ในคอนเสิร์ต  “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman”  ในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2556

ที่ Central World LIVE Arena ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

บัตรราคา: 4,500 / 3,000 / 1,800 บาท และ VIP PACKAGE 7,000 บาท พร้อมรับซีดีอัลบั้ม Romantique และถ่ายภาพร่วมกับRichard Clayderman

 

โดยสามารถซื้อบัตรได้พร้อมกันทั้ง ช่องทาง ได้แก่ www.thaiticketmajor.com,

บูธ Thaiticketmajor   ทุกสาขา, TTM CALL CENTER    02-262-3456

 

_MG_2292

_MG_2464

Leave a Reply

Scroll To Top