News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 12 Plus ทำฮือฮาคว้า หมาก-ปริญ ควงคู่ คิมแตฮี แถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางแบรนด์ 12 plus Colorista

12 Plus ทำฮือฮาคว้า หมาก-ปริญ ควงคู่ คิมแตฮี แถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางแบรนด์ 12 plus Colorista

DSC_8564_c copy

เรียกว่าเป็นแบรนด์อินเทรนด์คู่สาวไทยมานานกว่า 20 ปี  สำหรับ “12 Plus”  และยังคงเดินหน้าคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆอย่างต่อเนื่อง  เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้มากที่สุด  ทั้งนี้  12 Plus ยังมีการรีแบนด์ดิ้งโลโก้ใหม่ให้ดูโตขึ้น พร้อมเปิตัวเมคอัพคอเลกชั่นแรกแบบฟูลไลน์

นำโดย 12 Plus Colorista  เปลี่ยนผู้หญิงให้สวย  ด้วยที่สุดแห่งสีสัน  ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ  ท่ามกลางกระแสตอบรับดีเกินคาด!  ล่าสุด  ต้องหทัย  กุวานนท์  ผู้บริหารแบรนด์ 12 Plus  ไม่รอช้า  คว้าซุป’ตาร์ชั้นนำของเมืองไทย อย่าง “หมาก-ปริญ  สุภารัตน์”  และ ซุป’ตาร์ดังแห่งเอเชีย “คิมแตฮี”  มาร่วมเปิดตัวในฐานะ  พรีเซนเตอร์คู่ของแบรนด์ฯ อย่างเป็นทางการ  โดยจัดงานแถลงข่าวฯ ขึ้น ณ ลานเอเที่ยม ชั่น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์  เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

DSC_8677_c copy

DSC_8731_c copy

ทำเอาลานเทรี่ยม แคบไปถนัดตา เมื่อแฟนๆหนุ่ม  หมาก ปริญ และ สาว คิมแตฮี  ต่างแห่มาให้กำลังใจ ซุป’ตาร์ในดวงใจกันอย่างคับคั่ง เปิดตัวด้วยพิธีกรสาวแซบ! กาละแมร์-พัชรศรี เบญมาศ และ สุรปรีย์ อชิรกุล  เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังแห่ง 12 Plus Colorista  พร้อมจัดแฟชั่นโชว์ 5 ลุค 5 สไตล์ล้ำเทรนด์ มาให้ชมกันต่อแบบจะจะ ก่อนเรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำอีกครั้ง! เมื่อหนุ่ม หมาก  ควงสาว คิมแตฮี  ที่เปลี่ยนจากสาวหวานใน มาในลุคเซ็กซี่  สวยเฉี่ยวในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน  มาเปิดตัวสุดฟิน! เล่นเอาหนุ่มๆในงานตาค้างกันเป็นแถว

DSC_8666_c copy DSC_8641_c copy

 

 

ซึ่ง หมาก บอก “ต้องขอบคุณ 12 Plus ที่ไว้ใจและเลือกผมมาเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ด้วยครับ  แถมยังได้ร่วมงานกับสุดยอดนางเอกระดับเอเชีย โอยยยยยย…ตื่นเต้นมากครับ ปกติเคยดูแต่ซีรีย์ เกาหลี วันนี้เจอตัวเป็นๆสวยมาก! ยิ่งมาเปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวๆ เฉี่ยวๆ ยิ่งดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก  ทำผมตื่นเต้นหนักเลยที่นี้ (หัวเราะ) ผมว่า ผู้หญิงสมัยนี้ทั้งสวยทั้งฉลาด มีความเป็นตัวเองสูง มีความมั่นใจ และ รู้จักเลือกครับ  สุดท้ายนี้ ผมฝากภาพยนตร์โฆษณา 12 Plus ของผม และ คิมไว้ในอ้อมใจทุกคนด้วยนะครับ  น่าจะออนแอร์เร็วๆนี้”   แหม่…ขี้อ้อนจริงๆพ่อคู้น…น!!!!

DSC_8618_c copy DSC_8614_c copy

 

งานนี้ นางเอกสาว คิมแตฮี เองก็ออกอาการตื่นเต้นไม่ใช่น้อย  และรู้สึกดีใจที่ 12 Plus เลือกให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับ หมาก ปริญ

ทั้งยังขอบคุณแฟนๆชาวไทย ที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม   และขอให้ติดตามผลงานโฆษณาที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันเร็วๆนี้ด้วย

 

DSC_8600_c copy DSC_8549_c copy DSC_8538_c copy DSC_8770_c copy DSC_8743_c copy

Leave a Reply

Scroll To Top