News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / เมย์เบลลีน นิวยอร์ก กับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะมาเขย่าวงการเมคอัพ!! ครั้งแรก! กับเหล่าไอเท็มสุดฮิตส่งตรงจากอเมริกา!!!

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก กับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะมาเขย่าวงการเมคอัพ!! ครั้งแรก! กับเหล่าไอเท็มสุดฮิตส่งตรงจากอเมริกา!!!

poster

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก และผู้สนับสนุนเครื่องสำอางหลักอย่างเป็นทางการของ นิวยอร์ก แฟชั่น วีคเชิญคุณพบกับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของไอเท็มสุดฮิตที่ครองใจสาวๆมาแล้วทั่วอเมริกา ที่ยกขบวนบินตรงมาถึงเมืองไทยกันแบบครบทีม แบบไม่ต้องรอพึ่งพรีออเดอร์กันอีกต่อไป!พร้อมแล้วก็เตรียมไปสวยเป๊ะแบบครบทุกสเต็บตั้งแต่ใบหน้า,ตา และปากกันได้เลย กับผลิตภัณฑ์สุดฮิตเหล่านี้..

  • เมย์เบลลีน ดรีม ฟาวเดย์ชั่น (Maybelline DREAM Foundation)กับ 3ผลิตภัณฑ์ที่จะนำคุณสู่ประสบการณ์ใหม่ของความเรียบเนียนรวมถึงมิติใหม่แห่งสีสันที่จะมาเติมความสดใสให้ใบหน้าของคุณโดดเด่นยิ่งกว่าใคร!
  • เมย์เบลลีน มาสเตอร์ สโมคกี้ แชโดว์ เพนซิล (Maybelline Master Smoky Shadow Pencil)ไอเท็มแต่งตาสุดเปรี้ยว ที่เป็นทั้งอายไลเนอร์และอายแชโดว์ในแท่งเดียว พร้อมเนรมิตดวงตาแบบสโมคกี้ให้คุณได้ง่ายกว่าที่เคย
  • เมย์เบลลีน คัลเลอร์เซนเซชั่นนอล(Maybelline ColorSensational)ใหม่ล่าสุด!กับ3กลุ่มลิปสติกสีสวยสุดๆและ 1ลิปกลอสสุดเริ่ด เชื่อสิ!ว่าถ้าคุณได้ลองสัมผัส จะต้องกรี๊ดสลบจนแทบลืมลิปสติกแท่งเดิมไปเลย!!

 

เตรียมหน้าให้สวยเป๊ะ!ด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่งจากอเมริกา!!

ขั้นแรกของความสวยต้องเริ่มที่ใบหน้า เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ขอจัดเต็มกับไอเท็มสุดฮิตที่สร้างกระแสให้สาวๆที่อเมริกาคลั่งไคล้กันมาแล้ว วันนี้!ถึงเวลาที่สาวไทยจะได้พบกับ 3 ผลิตภัณฑ์จากเมย์เบลลีน ดรีม ฟาวเดย์ชั่น (Maybelline DREAM Foundation)ที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาแล้วทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วย

  • เมย์เบลลีน ดรีม สมูท มูสส์ (Maybelline DREAM SMOOTH MOUSSE) ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์ผิวเรียบชวนฝัน ด้วยรองพื้นเนื้อครีม ที่ให้สัมผัสบางเบา แต่ปกปิดเรียบเนียน สมบูรณ์แบบกว่าที่เคย พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนานถึง 14ชั่วโมงตอบโจทย์ความต้องการสำหรับสาวที่มีผิวแห้ง – แห้งมาก คืนความสดใส เปล่งปลั่ง ให้ผิวกลับมามีชีวิตอีกครั้งกับ6เฉดสีที่ถูกคัดสรรให้เหมาะกับทุกสีผิวของผู้หญิงทุกคน ในราคาน่าสัมผัสเพียง 479บาทเท่านั้น

 

  • เมย์เบลลีน ดรีม เฟรช บีบี (Maybelline DREAM FRESH BB) บีบีครีมอันดับ1ที่เด็กสาวในอเมริกายืนยันแล้วว่าเลิฟที่สุด! ด้วยความมหัศจรรย์ของเนื้อบีบี ที่เป็นได้ทั้งครีมบำรุงผิวและเครื่องสำอางในหนึ่งเดียว ช่วยบำรุงล้ำลึก ให้ผิวอิ่มน้ำ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเอสพีเอฟ30ช่วยปกป้องผิวจากรังสีUVเหมาะสำหรับสาวทุกสภาพผิว ด้วยผลลัพธ์ที่เหนือกว่าถึง 8 ประการในขั้นตอนเดียวมี 3 เฉดสีสุดฮิตให้คุณได้เลือก ในราคาน่าใช้เพียง 399บาท
  • เมย์เบลลีน ดรีม เบาว์ซี่ บลัช (Maybelline DREAM Bouncy Blush)มอบประสบการณ์ใหม่ให้สาวๆ รู้สึกสนุกไปกับการแต่งหน้า กับการปฏิวัติวงการบรัชออน!ใหม่ล่าสุดกับบลัชออนเนื้อนุ่ม เด้งได้ ด้วยสูตรเนื้อเจลครีม นุ่มดั่งซิลิโคน แปรสภาพเป็นเนื้อแป้งทันทีที่สัมผัสผิว ให้พวงแก้มคุณสดใส มีชีวิตชีวากว่าที่เคย มีเฉดสีให้เลือกถึง 9เฉดสี ให้สวยสดใสเปลี่ยนลุคได้หลากหลาย เป็นสาวสดใสอินเทรนด์ตัวแม่ ในราคาเพียง399บาท

ดวงตาสวยเซ็กซี่แบบสโมคกี้อายส์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป!

สะกดทุกสายตาให้ต้องหยุดมอง..แฟชั่นนิสต้าตัวจริง จะขาดดวงตาสวยเฉี่ยวไปได้อย่างไร?เมย์เบลลีน นิวยอร์ก จึงไม่พลาดที่จะหยิบไอเท็มชิ้นเด็ดสำหรับการแต่งตาให้สวยโดดเด่นมาฝากสาวๆ กับเมย์เบลลีน มาสเตอร์ สโมคกี้ แชโดว์ เพนซิล(Maybelline Master SmokyShadow-Pencil)ราคา 349บาทใหม่ล่าสุด!กับสโมคกี้อายส์ในรูปแบบแท่งสุดชิค ที่จะทำให้คุณมีดวงตาเซ็กซี่แบบสโมคกี้อายส์ได้อย่างง่ายๆ กับ 2เฉดสี ทั้งสีดำและสีน้ำตาล

 

ครั้งแรก!กับเมย์เบลลีน มาสเตอร์ สโมคกี้ แชโดว์ เพนซิล ที่รวมอายไลเนอร์และอายแชโดว์ไว้ในหนึ่งเดียว!สีดำคมเข้มขั้นสุดด้วยพิกเมนท์เข้มข้นสีดำ หัวดินสอเนื้อครีมชนิดหมุน เขียนลื่นสะดวก ลากเพียงครั้งเดียวได้เส้นหนาสะใจ เกลี่ยสีง่ายด้วยหัวฟองน้ำสีเบลนด์เข้ากันอย่างลงตัว ติดทนนานตลอดทั้งวันพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ เนรมิตดวงตาให้สวย เซ็กซี่ และคลาสสิก แบบสโมคกี้อายส์   มาพร้อม2เฉดสี สำหรับลุคกลางวันและกลางคืน.. แล้วคุณจะรู้ว่า ดวงตาเซ็กซี่แบบสโมคกี้น่ะ มันง่ายนิดเดียว!

 

เนรมิตเรียวปากให้สวยเจิดจรัส กับลิปสติกสุดฮอตจาก คัลเลอร์ เซนเซชั่นนอล

 

ได้เวลาตกหลุมรักกับสีสันกันอีกครั้ง เมื่อ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก สั่งตรงลิปสติกสุดฮอตจากอเมริกามาให้สาวไทยได้สวย เริ่ด ไม่แพ้สาวๆอเมริกัน กับ 3กลุ่มลิปสติกสุดร้อนแรงและอีก 1ลิปกลอสสุดฮอตจากตระกูลคัลเลอร์เซนเซชั่นนอล(ColorSensational) ที่ส่งตรงมาให้สาวๆได้เลือกสวยกับสไตล์ที่จัดจ้านกว่าเดิม!ถ้าพร้อมแล้ว ก็มาทำความรู้จักกันเลย!!

  • เมย์เบลลีน คัลเลอร์เซนเซชั่นนอล ลิปคัลเลอร์

(Maybelline ColorSensational Lip Color)

ลิปสติกเนื้อครีม ด้วยเม็ดสีบริสุทธิ์ให้สีเข้มจัดจ้านดั่งมนต์เสน่ห์ที่ช่วยเนรมิตเรียวปากของคุณให้ดูร้อนแรงและเย้ายวนกว่าที่เคย พร้อมสารสกัดจากน้ำผึ้งจากเกสรดอกไม้ จึงช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มภายใน 5 วันมาพร้อม10 เฉดสีใหม่ล่าสุด!ให้คุณได้เลือกเกิดก่อนใครในราคาเพียง299 บาท

  • เมย์เบลลีน คัลเลอร์เซนเซชั่นนอล วิวิด

(Maybelline ColorSensational Vivid)

ลิปสติกเนื้อครีม สีสันจัดจ้าน ด้วยเม็ดสีที่คมชัด จึงพร้อมเนรมิตเรียวปากของคุณให้ดูอวบอิ่ม ไม่แห้งตึง แถมยังหมดกังวลกับปัญหาเรื่องสีเพี้ยน กลบมิดทุกเรียวปาก อุดมคุณค่าด้วยสารสกัดน้ำผึ้งจากเกสรดอกไม้ช่วยบำรุงเรียวปากให้ดูชุ่มชื่นและเรียบเนียนยิ่งกว่าเคย “พร้อมยกความเจิดจรัสให้กับเรียวปาก” มีให้เลือกสวยได้ถึง5เฉดสีราคา 299 บาทเมย์เบลลีน คัลเลอร์เซนเซชั่นนอล เดอะ เพิร์ลส์

  • (Maybelline ColorSensational the Pearls)

    พร้อมสะกดทุกสายตา ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งอัญมณี กับลิปสติกเนื้อครีม ประกายมุกบริสุทธิ์ ที่ผสมผสานกับสารสกัดจากน้ำผึ้งจากเกสรดอกไม้ ความลับที่จะเนรมิตเรียวปากของคุณให้ดูเนียนนุ่มดุจคุณค่าแห่งอัญมณี มีประกายมุกอย่างเงางาม ด้วยสีสันโทนนู้ดสุดคลาสสิคที่มีให้ถึงเลือก 5เฉดสีให้คุณสัมผัส “อีกระดับแห่งความเปล่งประกาย” ในราคาเพียง299 บาท

  • เมย์เบลลีน คัลเลอร์เซนเซชั่นนอล ฮายน์ ชาย์น กลอส

    (Maybelline ColorSensational High Shine Gloss)

    มอบความเปล่งประกายให้เรียวปาก กับลิปกลอสเนื้อครีม สีสดฉ่ำ  ด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้งจากเกสรดอกไม้ จึงช่วยให้เรียวปากเนียนนุ่มไม่แห้งตึงและส่วนประกอบที่ปราศจากขี้ผึ้งถึง 100%ทำให้เนื้อกลอสดูใสเหมือนคริสตัล ให้เรียวปากดูมีประกายแวววาวบนพื้นสีที่แท้จริง เนื้อกลอสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบความรู้สึกเบาสบายเมื่อได้สัมผัสเนรมิต“เสน่ห์แห่งความเย้ายวนบนเรียวปาก”กับ 7เฉดสีใหม่ ที่จะระบายเรียวปากของคุณให้ดูสวยเอิบอิ่ม มีเสน่ห์เกินห้ามใจในราคา 349 บาท

  • พบกับผลิตภัณฑ์สุดฮิตจากอเมริกา ที่ส่งตรงมาเพื่อเอาใจสาวไทยแฟนๆ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้แล้ววันนี้ พิเศษเฉพาะที่เทสโก้, บิ๊กซี, วัตสัน และร้านค้าชั้นนำทั่วไป (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)

  • ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand)www.facebook.com/maybellinethailandหรือ www.maybelline.co.th

Leave a Reply

Scroll To Top