News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 2PM และ Miss A ส่งกำลังใจให้น้องๆ ผู้เข้าแข่งขัน 2013 Cover Dance Festival with JYP Audition in Bangkok และเชิญชวนมาร่วมออดิชั่นเพื่อเป็นศิลปินในสังกัด JYP

2PM และ Miss A ส่งกำลังใจให้น้องๆ ผู้เข้าแข่งขัน 2013 Cover Dance Festival with JYP Audition in Bangkok และเชิญชวนมาร่วมออดิชั่นเพื่อเป็นศิลปินในสังกัด JYP

บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด (KTCC) ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขัน “2013 Cover Dance Festival with JYP Audition in Bangkok” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดโคฟเวอร์แดนซ์ของประเทศไทย เพื่อเดินทางไปร่วมการแข่งขันเวทีโคฟเวอร์แดนซ์ระดับโลก ในงาน ‘Hallyu Dream Festival 2013’ ที่ประเทศเกาหลี

 

งานนี้ 2PM และ Miss A ส่งคลิปทักทายน้องๆ และร่วมให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขัน K-POP Cover Dance Festival 2013 ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั่วโลก ทั้ง รัสเซีย บราซิล ฮังการี ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี และประเทศไทย

 

โดยหนุ่มๆ 2PM กล่าวว่า “พวกเราขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้ร่วมแข่งขัน K-POP Cover Dance Festival 2013ครับ ถึงแม้รูปแบบจะมีมากมาย แต่เราหวังว่าคุณจะเลือกเต้นในแบบที่คุณชอบ และทำได้ดีที่สุด ซึ่งสามารถโชว์ความสนุกและความร้อนแรงของคุณบนเวทีแห่งนี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับงาน K-POP Cover Dance Festival 2013 ครับ พวกเราเอาใจช่วยพวกคุณอยู่นะครับ สู้ๆ!”

 

และสาวๆ วง Miss A “สวัสดีค่ะ พวกเรา Miss A ค่ะ ค่าย JYP Entertainment จะจัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกไปเป็นศิลปิน ในงาน K-POP Cover Dance Festival 2013ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะ คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลการ ออดิชั่นได้ที่ Facebook และTwitter ของ JYP หรือดูรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.coverdance.org  พวกเราหวังว่าจะได้เจอทุกคนเร็วๆนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัคร โดยไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดจำนวนสมาชิก สามารถส่งคลิปวีดีโอเข้าประกวด ได้ที่ www.coverdance.org  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 สิงหาคม 2556 โดยจะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศได้ในวันที่ 7 กันยายน 2556 ณ อินฟินีซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ www.happytokorea.com

Logo_KTCC PosterCoverDance_New2

Leave a Reply

Scroll To Top