News Update
Home / LIFESTYLE / “เนย โชติกา” ชวนเด็กไทยทดลองทำสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ก่อนใคร ในงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อเด็กไทย “สอบติด” (Sobtid)

“เนย โชติกา” ชวนเด็กไทยทดลองทำสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ก่อนใคร ในงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อเด็กไทย “สอบติด” (Sobtid)

เนย อาร์ม

“เนย โชติกา” ชวนเด็กไทยทดลองทำสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ก่อนใคร

ในงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อเด็กไทย “สอบติด” (Sobtid) 

กรุงเทพฯ 27 พฤษภาคม 2560 – บริษัทSobtid edutainment จำกัด Startup ด้านการศึกษา นำโดย จันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการ บริหาร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแอพพลิเคชั่น “สอบติด” แอพพลิเคชั่นแรกเพื่อนผู้แนะแนวการศึกษา ที่ดีที่สุด แอพฯแรก และ แอพฯเดียว ของไทย ที่สามารถให้น้องๆที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือกำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษา ได้ทดสอบทำข้อสอบ Gat / Pat  Onet 9 วิชาสามัญก่อน และได้ทราบผลทันที โดยทีม สำนักพิมพ์ภูมิบัณฑิต ผู้ที่เชี่ยวชาญพิเศษด้านคู่มือเรียนวิชาเสริมพิเศษ เพื่อเด็กประถมและมัธยม มากกว่า 40 ปีของไทย ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวแอพพลิเคชั่นฯได้มีตัวแทนคนรุ่นใหม่ได้แก่ไนซ์วิชญ์พล , ชาลีน่าไบเลย์ , บีมบุณยกร , เหม่เหมธัญญวีร์มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการเรียนและการเตรียมตัวสอบร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ”เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ควงคู่มากับอาร์มจันทร์สิริมณีฉายพร้อมด้วยเบนซ์ปุณยาพร, ฝ้ายณิชานันท์ , เชอรีนณัฐจารี , พรีน The Star 12 , มิเชล เบอร์แมน , ไอซ์ อามีนา ฯลฯณ ลานอัฒจันทร์ ชั้น 3 อาคารสยามกิตติ์ สยามสแควร์

Event2

นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการบริหารบริษัท Sobtid edutainment จำกัดกล่าวไว้ถึงผลสำเร็จของ แอพพลิเคชั่น “สอบติด” ว่า แอพฯนี้คือการต่อยอดจากธุรกิจเดิมของครบครัวสำนักพิมพ์ ภูมิบัณฑิตสำนักพิมพ์ที่เชี่ยวชาญด้านคู่มือเรียนวิชาเสริมพิเศษเพื่อเด็กประถมและมัธยม มากกว่า 40 ปีของไทย ตัวเองเล็งเห็นว่าธุรกิจต้องปรับตัวพร้อมให้ทันต่อโลกในปัจจุบันและอนาคตจึงได้เกิดแนวคิดการเข้าสู่ Application content โดยมีรูปแบบที่เรียกตัวเองเป็น Application edutainment คือความทันสมัยไม่น่าเบื่อควบคู่กับสาระความรู้วิชาการเพื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ความใหม่ สด และเป็น แอพฯแรก และ แอพฯเดียวของไทย ที่สามารถให้น้องๆที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยหรือกำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษา ได้ทดสอบทำข้อสอบ Gat /Pat,Onetและ9 วิชาสามัญก่อนและได้ทราบผลพร้อมรู้ว่าตัวเองบกพร่องด้านไหนหรือตัวเองมีจุดแข็งด้านไหนเพราะแอพพลิเคชั่น“สอบติด”นี้ จะคำนวณและวิเคราะห์จุดอ่อนแก้ไขจุดด้อยพร้อมผลคะแนนในแต่ละวิชาออกมาให้ทันที ซึ่งหลังได้เปิดให้ได้ลองใช้มาสองเดือนมียอดดาวน์โหลดกว่า 20,000 คนแล้ว และผู้ที่สนใจจะเป็นน้องๆในกลุ่มภาคอีสานสูงมาก และรองมาคือภาคเหนือและภาคกลาง และในตอนนี้ก็กำลังพัฒนา Application content ใหม่เพื่อรองรับกลุ่มประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้นโดยอนาคตอันใกล้นี้ ก็จะได้เปิดใช้เช่นกัน  ท้ายสุดขอฝากไว้ว่าแอพพลิเคชั่น “สอบติด” คือ แอพพลิเคชั่น เพื่อนผู้แนะแนวการศึกษาที่ดีที่สุดสอบติดไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเมื่อน้องๆได้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น สอบติดที่สามารถวิเคราะห์จุดอ่อน แก้ไขจุดด้อย และเสริมจุดแข็งให้กับตัวน้องๆ และแอพพลิเคชั่น สอบติดเป็นแอพพลิเคชั่นที่ให้ดาวน์โหลดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อที่เยาวชนจะได้เข้ามาใช้กันเยอะๆครับ

Group5 Group2 Group1 จันทร์ศรีษร2 Stage

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top