News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘KYUHYUN’ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ส่งมิวสิควีดีโอเพลงไทยเพลงแรก ‘Blah Blah’ แทนคำขอบคุณ และความคิดถึงต่อแฟนไทย

‘KYUHYUN’ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ส่งมิวสิควีดีโอเพลงไทยเพลงแรก ‘Blah Blah’ แทนคำขอบคุณ และความคิดถึงต่อแฟนไทย

[SM True] KYUHYUN - Blah Blah (Thai Version) COVER

‘KYUHYUN’ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ส่งมิวสิควีดีโอเพลงไทยเพลงแรก ‘Blah Blah’ 
แทนคำขอบคุณ และความคิดถึงต่อแฟนไทย

หลังจากที่เจ้าชายแห่งเพลงบัลลาด ‘KYUHYUN’ (คยูฮยอน) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ขวัญใจแฟนคลับชาวไทย SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ได้ปล่อยเพลงภาษาไทยเพลงแรกของตัวเองที่มีชื่อว่า ‘Blah Blah’ (บลา บลา) ออกมาเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Apple Music (https://itun.es/th/BPd2hb) และ iTunes (http://apple.co/2rEsMLH) ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ส่งบิ๊กเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญสุดพิเศษ ด้วยการปล่อยมิวสิควีดีโอตัวเต็มของเพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นภาษาไทย เพื่อแทนคำขอบคุณ และความคิดถึงต่อเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยในช่วงที่ต้องห่างแฟน ๆ ไปเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี

โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้รวบรวมทุกภาพความทรงจำอันน่าประทับใจในช่วงที่หนุ่ม ‘KYUHYUN’ ได้บินมาเยือนประเทศไทยครั้งล่าสุด ซึ่งมีตั้งแต่ภาพบรรยากาศการต้อนรับสุดอบอุ่นของเอลฟ์ไทยที่ไปรอกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ, ภาพจากงานแจกลายเซ็น ‘KYUHYUN’s “Waiting, Still” Fan Signing Event’ ที่จัดขึ้นเมื่อ 18 มีนาคม 2560 ณ บริเวณ Q Space MC, ชั้น M, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ รวมถึงงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘KYUHYUN SOLO CONCERT -Reminiscence of a novelist- in BANGKOK’ ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งมีแขกรับเชิญพิเศษเป็น ‘คุณแสตมป์ อภิวัชร์’ นักร้อง นักแต่งเพลงคนเก่งที่แต่งเนื้อร้องภาษาไทยให้กับเพลงนี้ มาขึ้นร้องเพลงร่วมกับ ‘KYUHYUN’ ในวันงานเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ทั้งนี้ หนุ่ม ‘KYUHYUN’ ถือเป็นศิลปินเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่มีเพลงภาษาไทยเป็นของตัวเอง โดยทุกคนสามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง #BlahBlahThaiVersion ของหนุ่ม ‘KYUHYUN’ ได้ทาง Youtube ช่อง SMTOWN และแอพพลิเคชั่น JOOX (https://goo.gl/iIj7kk)

Leave a Reply

Scroll To Top