News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / VIRAL FEST ASIA พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เทศกาลแห่งไวรัลดนตรี ให้ไทยกระหึ่มเอเชีย 2-3 มิ.ย. นี้!!

VIRAL FEST ASIA พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เทศกาลแห่งไวรัลดนตรี ให้ไทยกระหึ่มเอเชีย 2-3 มิ.ย. นี้!!

Poster FYI

VIRAL FEST ASIA พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เทศกาลแห่งไวรัลดนตรีให้ไทยกระหึ่มเอเชีย 2-3 มิ.ย. นี้!!

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลดนตรีแห่งโลกดิจิทัลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียที่จะทำให้คุณกลายเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไวรัลเปิดโอกาสให้คุณได้เชื่อมโยงกับผู้คนนับพันจากทั่วทุกมุมโลก ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์กับ VIRAL FEST ASIA 2017  ซึ่งจะถูกจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ณ Show DC ประเทศไทย ในวันที่2-3มิถุนายนนี้สร้างสรรค์โดยกลุ่มบริษัทดิจิทัลเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย WebTVAsia

ภายในงานจะได้พบกับการรวมตัวกว่าสุดยอด 20 ศิลปินชั้นนำจาก 12 ประเทศในเอเชียกับการแสดงดนตรีสดอันยิ่งใหญ่ตระการตาที่มาพร้อมโชว์สื่อผสมสามมิติกับซุปเปอร์สตาร์เกาหลี Rain (เรน) , J-POP มาแรงสุดๆ 

E xile The Second (เอ็กไซล์ เดอะ เซคันด์) และไอดอลน่ารักวง Flower (ฟลาวเวอร์) พร้อมด้วยศิลปินตัวแทนจากประเทศไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ฮิวโก้ , แสตมป์ อภิวัฒน์ , วงสล็อทแมชชีน , วงสมเกียรติ , เก่ง ธชย และวงไอดอล

สายเลือดไทย BNK48 (บีเอ็นเคโฟร์ตีเอท) มาประชันความสดใสกับ AKB48 (เอเคบีโฟร์ตีเอท) ร่วมด้วยซุปเปอร์สตาร์จากประเทศเวียดนาม Sơn Tùng M-TP (ซน ตุง เอ็มทีพี) แร็ปเปอร์มากความสามารถจากประเทศมาเลเซีย Namewee

(เนมวี) และวงสี่หนุ่ม Mad August สุดเท่ห์ และนักแสดงตลกจากประเทศไต้หวัน Amogood (อาโมกู๊ด) และแรพเปอร์ Saint (เซนต์) รวมถึง BET.A จากประเทศจีน

(สามารถเช็ครายชื่อศิลปินที่มาร่วมงานทั้งหมดได้ตามด้านล่าง)

 

 ครั้งนี้เราเลือกจัดงานขึ้นที่ประเทศไทยเพราะกรุงเทพฯมีศักยภาพทุกอย่างพร้อมที่สุดมาสานต่อความสำเร็จ VIRAL FEST ASIA ที่บาหลีในปีก่อน นอกจากความสนุก และแปลกใหม่ของรูปแบบไวรัลคอนเสิร์ต ภายในงานเรายังมี

การจัด FOOD & FUN VILLAGE คัดเลือกสุดยอดอาหารเอเชียมาให้ได้ลิ้มลองความอร่อย และมีการแสดงแสงสีวัฒนธรรม ในแบบเอเซียอันเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย ใครที่มาเดิน Show DC ในช่วงนั้นอาจได้กระทบไหล่ศิลปินดัง

จากทั่วทั้งทวีปเอเชียที่หาโอกาสได้ยากมากมารวมตัวกันในงานเทศกาลดนตรีแห่งโลกดิจิทัลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียครั้งนี้ ” กล่าวโดย Fred Chong, Group CEO WebTVAsia

 

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์น่าจดจำที่จะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณกับแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้คนธรรมดากลายเป็นซุปเปอร์สตาร์และทำตามความฝันVIRAL FEST ASIA 2017 ไลฟ์คอนเสิร์ต จัดขึ้นในวันที่ 2-3 มิถุนายน นี้

ตั้งแต่  15.00 น. ยาวไปจนถึงช่วงค่ำ งานนี้เข้าชมฟรี หากท่านใดสนใจเข้าชมคอนเสิร์ตวันเสาร์ที่ 3 มิถุานายน ถึงต้องซื้อบัตรเข้าร่วมงาน ทั้งนี้จองบัตรได้ทางThaiTicketMajor http://www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,690 บาท และ1,990 บาทหน้างาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viralfestasia.com

 

รายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงานทั้งหมด


JAPAN

AKB 48

EXILE THE SECOND

FLOWER

JUICE=JUICE

SIRO-A

 

KOREA

RAIN

SURAN

HIGH COLOR
THAILAND

BURIN

BNK 48

HUGO

KENG TACHAYA

SOMKIAT

SLOT MACHINE

STAMP

BIE THE SKA

HEHAA TV

NOISY SURE

RAPIS NOW
VIETNAM

SON TUNG M-TP
MALAYSIA

HAO REN

MAD AUGUST

NAMEWEE

PRISCILLA ABBY

 

PHILIPPINES

RANZ & NIANA

 

TAIWAN

AMOGOOD

SAINT

WAWAJODO VS ASHLLY & SNOWBABY

 

CHINA

BET.A

 

About WebTVAsia

 

WebTVAsia คือหนึ่งในบริษัทดิจิทัลเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ด้วยสาขากว่าสิบประเทศในเอเชีย ได้แก่ จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ไต้หวัน, เวียดนาม, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย ได้รับ

YouTube-certified video network กว่า 1,000 video channels และมียอดวิวกว่า 1.2 ล้านต่อเดือน โดยผู้ชมกว่า 30 ล้านทั่วเอเชีย โดยจุดเริ่มต้นจากประเทศมาเลเซีย สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกด้วย ไวรัล มิวสิควิดีโอ Little Apple

ของประเทศจีน สู่งานประกาศรางวัล WebTVAsia Awards ตั้งแต่ปี 2015 และเทศกาลดนตรีแห่งโลกดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Viral Fest Asiaในปี 2016

For more information, please visit www.webtvasia.com

 

Leave a Reply

Scroll To Top