News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เดบิวต์สุดปัง! วง ATT (ATTRACTION) บอยกรุ๊ปจากค่าย 247ENT แจ้งเกิดเอ็มวีแรก HIYA

เดบิวต์สุดปัง! วง ATT (ATTRACTION) บอยกรุ๊ปจากค่าย 247ENT แจ้งเกิดเอ็มวีแรก HIYA

ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (2)

เดบิวต์สุดปัง!  วง ATT (ATTRACTION) บอยกรุ๊ปจากค่าย 247ENT แจ้งเกิดเอ็มวีแรก HIYA

ค่าย 247Entertainment พร้อมระเบิดศักยภาพศิลปินชายกลุ่มเบอร์แรกวง ATT (ATTRACTION)  ให้ได้พิสูจน์ฝีมือกันแล้ว ท่ามกลางตลาด T-POP ที่มีวงใหม่เกิดขึ้นมากมาย โดยมีสมาชิก 5 คน ได้แก่ ตูน-ระพีพัฒน์ อิ่มพันธุ์, เบส ธนภูมิ ฟองคำ, เจวัน-จารุกิตติ์ จันทร์ณรงค์, วินซ์-นภัสภณ พรบุญมารุ่ง และเยียร์-อัษฎาวุฒิ สีมาคุปต์ พร้อมปล่อยพลังบอยแบนด์การร้องและ Performance ที่มีสไตล์ระดับมืออาชีพ ผ่านเพลงและเอ็มวีแรกชื่อว่า HIYA

ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (9) ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (10) ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (11)

ATT (ATTRACTION) วงน้องใหม่กับเพลงเดบิวต์ HIYA แนวเพลง เพลงป็อปเเดนซ์ที่ชูโรงด้วยซาวนด์เครื่องดนตรีสดหนักแน่น สไตล์ป็อปร็อก ซึ่งเพลงนี้ได้รับเกียรติจาก คุณหนึ่ง-อภิวัตน์ พงษ์วาท มาเป็นโปรดิวเซอร์หลัก และ คุณ เบนซ์-วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช นักแต่งเพลงที่มีผลงานเพลงฮิตมากมาย มาแต่งเนื้อเพลง คำร้อง และเรียบเรียงให้ รวมถึงได้ chorographerชาวเกาหลีใต้ที่เคยมีผลงานด้านการเต้นกับวง KPOP ชื่อดังอย่างวง BTS , STRAY KIDS, และ KISS OF LIFE มาออกแบบท่าเต้นและฝึกซ้อมให้กับวง ATT (ATTRACTION) อีกด้วย และความพิเศษยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เจวันหนึ่งในสมาชิกของวงยังมีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็พอีกด้วย
ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (13) ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (1) ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (7) ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (6) ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (5) ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (8)
เพลง HIYA เป็นเพลงที่แต่งมาเพื่อสร้างกำลังใจเป็นแรงสนับสนุนให้กับใครหลายๆคนที่มีฝัน มีความต้องการ แต่ยังไม่มีโอกาส ความกล้าที่จะลงมือทำ อยากให้ทุกคนมาสนุกสนาน ร้อง เล่น เต้น ไปด้วยกัน โดยไม่ต้องกังวลว่าฝันจะไกลแค่ไหน จงลงมือทำมันด้วยแพชชั่นและความสนุก อยากให้ทุกคนสนุกกับการท้าทายตัวเองอยู่เสมอ ถึงแม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จตั้งแต่ครั้งแรกหรืออาจจะเจออุปสรรคบ้าง ขอแค่เชื่อมั่น อย่างน้อยคุณก็จะพบกับพวกเรา ATT ที่คอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ พวกเราATTเองก็ผ่านจุดที่กลัว จุดที่ไม่เห็นโอกาส หรือจุดที่ผิดหวังมาแล้วเหมือนกัน และก็อาจจะยังต้องเจออีกครั้งก็ได้ แต่แค่เรามีกันและกัน ก็ไม่มีอะไรต้องกลัว

MV เพลง HIYA สื่อถึงจุดเริ่มต้นการเดินทางของกลุ่มเพื่อนต่างวัย ที่มีความแตกต่างกัน กับโอกาสที่ได้มาร่วมกันเดินทางซัพพอร์ตกันและกัน เพื่อเริ่มต้นประสบการณ์ครั้งใหม่ๆในชีวิต โดยซีนเปิดเริ่มที่ป้ายรอรถเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นการเดินทาง เพื่อออกเดินทางผจญภัยครั้งใหม่นี้ไปพร้อมๆกัน ด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน ไร้ความกดดัน อยากลองออกเดินทางไปยังเส้นทางใหม่ๆด้วยกัน เเละก็อยากชวนทุกคนเดินทางครั้งใหม่นี้ go higher ไปด้วยกันกับหนุ่มๆ วง ATT (ATTRACTION)

ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (4) ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (3) ภาพมิวสิควีดีโอเพลง HIYA วง ATT (12)

Link MV เพลง HIYA : https://youtu.be/8t4WkDfz7mI?si=L166dkSi3Id4bvJg

ติดตามผลงานวง ATT ได้ทางทุกเเพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง และช่องทางYoutube : 247 ENTERTAINMENT  และINSTAGRAM : ATT_ATTRACTION ทุกเเพลตฟอร์ม

#ATT #HIYA #ATT_HIYA #GO_HIGHER #ATT_TOON #ATT_BED #ATT_JEONE #ATT_VINCE #ATT_YEAR  #ATT_ATTRACTION #247ENTERTAINMENT

Leave a Reply

Scroll To Top