News Update
Home / LIFESTYLE / ‘JOYSKIN’ รองเท้าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก melissa การผสมผสานแฟชั่นและนวัตกรรมสู่การสะท้อนตัวตนอย่างเป็นเอกลักษณ์

‘JOYSKIN’ รองเท้าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก melissa การผสมผสานแฟชั่นและนวัตกรรมสู่การสะท้อนตัวตนอย่างเป็นเอกลักษณ์

Melissa Joyskin 004

‘JOYSKIN’ รองเท้าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก melissa


การผสมผสานแฟชั่นและนวัตกรรมสู่การสะท้อนตัวตนอย่างเป็นเอกลักษณ์

Melissa Joyskin 005 Melissa Joyskin 003     

melissa (เมลิสซ่า) แบรนด์รองเท้ารักษ์โลกจากประเทศบราซิล เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด ‘JOYSKIN’ สะท้อนแนวคิดของโลกแห่งดิจิทัลหรือเมตาเวิร์ส ที่ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเปลี่ยนสกิน (Skin) ของตนเอง เพื่อสร้างเอกลักษณ์ และสะท้อนจินตนาการความเป็นตนเองในโลกเมตาเวิร์สได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เช่นเดียวกับแนวคิดของการออกแบบรองเท้าในคอลเลกชั่นนี้ ที่สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนปลดล็อกทุกข้อจำกัด เพื่อแสดงสไตล์และความเป็นตัวตนของตัวเองอย่างเต็มที่ ผ่านคอลเลกชั่น ‘JOYSKIN’ ที่เป็นการนำเอาแฟชั่นไอเทมดีไซน์ที่เป็นไอคอนนิกของ melissa ตั้งแต่ melissa Possession, melissa Possession Heel, melissa Possession Bag, melissa Sophie และ melissa IT Sandal มาผสานสไตล์ให้เข้ากับโลกเมตาเวิร์ส โดยรองเท้า JOYSKIN จึงมีสีสันและดีไซน์พิเศษเพื่อผู้หญิงทุกคน แต่ยังคงความสบายในการสวมใส่ เสมือนเป็นการปลดปล่อยตัวตนในโลกแห่งดิจิทัล

Melissa Joyskin 002 Melissa Joyskin 001 Melissa Joyskin 009 Melissa Joyskin 008

เมื่อโลกดิจิทัลและแฟชั่นมารวมกัน ความเป็นไปได้สำหรับความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออกจึงไม่มีที่สิ้นสุด สัมผัสรองเท้าดีไซน์ยอดนิยมระดับโลกในคอลเลกชั่น ‘JOYSKIN’ ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน melissa ทุกสาขา

Melissa Joyskin 007 Melissa Joyskin 006

อัปเดตข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “melissa” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: melissa_thailand

Facebook: melissa

LINE Official Account: @melissathailand

Leave a Reply

Scroll To Top