News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เครมิลเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เปิดปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตเอาใจคนสายแซ่บ ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ”

เครมิลเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เปิดปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตเอาใจคนสายแซ่บ ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ”

32240_0

เครมิลเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ”

เปิดปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตเอาใจคนสายแซ่บ ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ”

 

(18 กุมภาพันธ์ 2567: กรุงเทพมหานคร) บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) บริษัทผู้ดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายเครมิล ชนิดเม็ด ยาลดกรดบรรเทาอาการแผลในกระเพาะอาหาร ท้องอืด แน่น จุกเสียดบรรเทาอาการแสบร้อนกลางอกจากกรดไหลย้อน ที่มุ่งเน้นให้คนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดี

32226_0 32227_0 32225_0 32224_0

ล่าสุด บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) ผู้จัดจำหน่าย เครมิล ยาลดกรด ขับลม สองคุณสมบัติในเม็ดเดียว จัดปาร์ตี้เอาใจคนสายแซ่บที่มาพร้อมเมนูคู่คนไทยรสจัดจ้าน ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้  แซ่บกับโจอี้ เครมะ” และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ”  จากผู้ที่มีประสบการณ์ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ จนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ภายในงาน โจอี้ ยังร่วมถ่ายภาพ กับผู้โชคดี ที่ได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานแบบใกล้ชิด พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตเพลงดัง ให้แฟนๆ ได้สนุกสนาน ณ สยามสแควร์ ซอย 5

 

โจอี้ ภูวศิษฐ์ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครมิล เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้รับโอกาสมาร่วมงานกับเครมิล   ซึ่งมันตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของผมสุดๆ บอกตามตรงว่า ก่อนจะได้มาร่วมงานกับเครมิล ผมก็เคยใช้ผลิตภัณฑ์มาก่อน เพราะผมเป็นคนที่ชอบทานอาหารรสจัด ทานอาหารแบบอิสานบ้านผม ซึ่งเป็นรสชาติที่ เผ็ด เค็ม เปรี้ยว หวาน ครบทุกรส แถมทานอาหารไม่เป็นเวลา จนบางครั้งอาจทำให้เกิดอาการโรคกระเพาะแสบท้อง ท้องอืด จุกเสียด กรดเกิน บางครั้งถ้าหนักหน่อยก็เกิดกรดไหลย้อน แสบร้อนกลางอกครับ ก็ได้เครมิลเป็นตัวช่วยให้บรรเทาอาการต่างๆ ลงได้ ทำให้ชีวิตประจำวันผมง่ายขึ้นครับ”

32238_0 32239_0 32243

เภสัชกรเจริญ วงศ์อริยะกวี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด กล่าวว่า  “ในนาม บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครมิล เราดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ คุณโจอี้ ภูวศิษฐ์ ซึ่งก็เป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงๆ ของเรามาแล้ว และงานในวันนี้ก็เป็นงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการของเครมิล และคุณโจอี้ คือตัวแทนของคนในปัจจุบันที่ทำงานเก่งและมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เต็มที่ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่อง ทานข้าวไม่ตรงเวลา อาหารการกินรสชาติจัดจ้าน ดังนั้นตัวช่วยเรื่องสุขภาพที่สะดวกจึงเป็นสิ่งสำคัญ หวังว่าทุกคนที่มาร่วมงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ” ในวันนี้จะสนุกกับงานและได้รับความรู้ความเข้าใจเรื่องโรคทางเดินอาหารไปกับเรา

32242_0 32241_0 KREMIL12_0 KREMIL11_0 KREMIL10_0 KREMIL8_0 KREMIL4_0 KREMIL3_0 KREMIL2_0 KREMIL1_0 KREMIL7_0 KREMIL6_0 KREMIL5_0 KREMIL4_1_0 KREMIL9_0 KREMIL13_0

GED เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดี และมีศักยภาพสูงสุด เพื่อให้มั่นใจว่าคนไทยจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพ

 

#แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ #แซ่บกับโจอี้เครมะ #JOEYPWS #โจอี้ภูวศิษฐ์ #KREMIL #เครมิล #WOOPMAG

Leave a Reply

Scroll To Top