News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ไช่ฉิน สุดยอดนักร้องดีว่าของจีน ประสบอุบัติเหตุข้อเท้าพลิก แต่โชว์สปิริตเดินหน้าคอนเสิร์ต BeUS PRODUCTION ผู้จัดคอนเสิร์ต ยีนยันคอนเสิร์ตไม่เลื่อนไม่ยกเลิกแน่นอน !!!

ไช่ฉิน สุดยอดนักร้องดีว่าของจีน ประสบอุบัติเหตุข้อเท้าพลิก แต่โชว์สปิริตเดินหน้าคอนเสิร์ต BeUS PRODUCTION ผู้จัดคอนเสิร์ต ยีนยันคอนเสิร์ตไม่เลื่อนไม่ยกเลิกแน่นอน !!!

รุป3

 ไช่ฉิน  สุดยอดนักร้องดีว่าของจีน ประสบอุบัติเหตุข้อเท้าพลิก แต่โชว์สปิริตเดินหน้าคอนเสิร์ต

BeUS PRODUCTION ผู้จัดคอนเสิร์ต ยีนยันคอนเสิร์ตไม่เลื่อนไม่ยกเลิกแน่นอน !!!

 

                นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน ไช่ฉิน ( Tsai Chin /蔡琴 ) นักร้องเสียงดีระดับคุณภาพตัวจริง เจ้าของสมญานาม “ดีว่าเสียงสวรรค์” ก็จะนำบทเพลงเพราะๆมาขับกล่อมจนซึ้งกินใจกัน  แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าว ไช่ฉิน ประสบอุบัติเหตุเส้นข้อเท้าพลิกในระหว่างซ้อมจนหมอสั่งให้หยุดพักการแสดงทั้งหมด งานนี้  คุณจักรพันธุ์  สุวรรณิก ประธานกรรมการบริหาร BeUS PRODUCTION (บีอุส โปรดักชั่น)  ผู้จัด TOYOTA PRESENTS  “TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017” บินด่วนไปประชุม และมีข่าวดีกลับมาว่า ในวันเสาร์ที่  27 พฤษภาคม 2017  ณ รอยัล พารากอน ฮออล์ สยามพารากอน  คอนเสิร์ตไม่มีเลื่อนทุกอย่างยังคงเดินหน้าไม่เปลี่ยนแปลง  เหล่าแฟนคลับคนรักเสียงเพลงไช่ฉินที่กำลังกังวลก็หมดห่วงกันได้ ผู้จัดการันตีคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังคงจัดเต็มทั้งโปรดักชั่น แสง และระบบเสียงอลังการเหมือนเดิม 

ไช่ฉินถกกระโปรงให้ดูเฝือก

             และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไช่ฉิน ได้เปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดเมืองไทเปซึ่งบัตรคอนเสิร์ตขายเกลี้ยงทั้งสามรอบ!! แต่ในความสำเร็จก็ยังไม่วายมีอุปสรรคมาทดสอบพลังใจและความเข้มแข็งของเธอ เพราะก่อนที่จะถึงวันคอนเสิร์ตเพียงหนึ่งสัปดาห์ ไช่ฉิน ก็ได้เกิดอุบัติเหตุขณะที่กำลังซ้อมเต้นรำอยู่ในบ้านพัก เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นข้อเท้าพลิก แพทย์วินิจฉัยว่าเธอต้องพักรักษาตัวราว 2-3  สัปดาห์  โดยห้ามให้เธอลงน้ำหนักที่เท้าซ้ายและห้ามใส่รองเท้าส้นสูงโดยเด็ดขาด ซึ่งเธอก็จำใจต้องปฏิบัติตาม แต่เนื่องจากคอนเสิร์ตทั้งสามรอบบัตรถูกขายหมดไปล่วงหน้า แถมคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นใกล้กับเทศกาลวันแม่ ลูกๆหลายคนก็ซื้อบัตรคอนเสิร์ตให้เป็นของขวัญคุณแม่ แม้จะยังเจ็บแต่เธอก็ตัดสินใจว่าจะต้องขึ้นแสดงให้จงได้  และยิ่งใกล้วันคอนเสิร์ตแฟนๆ ต่างก็โทรศัพท์เข้ามาให้กำลังใจเธอ และบอกเธอว่าถ้าจะต้องนั่งร้องเพลงในคอนเสิร์ต “พวกเราก็พร้อมจะเป็นกำลังใจให้คุณ” ซึ่งจากกำลังใจเหล่านี้ทำให้ ไช่ฉินรวมทั้งทีมงานมีกำลังใจที่จะฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปให้ได้  พร้อมจะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สมกับที่ทุกคนตั้งตารอคอย!!    

                ซึ่งในวันที่คอนเสิร์ตมาถึงการแสดงทุกรอบของไช่ฉิน ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยบทเพลงเพราะๆพร้อมอารมณ์ขันอันเป็นเอกลักษณ์เช่นเคย โดยไช่ฉินกล่าวติดตลกว่า “ขอขอบคุณทุกๆ ท่าน การแสดงคืนนี้ห้ามให้คุณหมอของฉันเห็นเด็ดขาด”  นอกจากนี้ไช่ฉิน ยังได้เผยความรู้สึกอีกว่า “ฉันไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน  ไม่เคยขาเจ็บก่อนคอนเสิร์ต ฉันจะให้พวกคุณดูหน่อย” แล้วเธอก็ยกชายกระโปรงขึ้นให้ทำให้ทุกคนได้เห็นเท้าที่มีพันผ้าใส่เฝือกอ่อนอยู่ แต่ถึงกระนั้นไช่ฉิน ก็ยังใส่รองเท้าส้นตึกที่สูงถึง ซม. เธอยอมรับออกมาตรงๆว่า “ จากสิ่งที่เกิดขึ้นเลยทำให้คอนเสิร์ตไม่ค่อยสมบูรณ์แบบเท่าไหร่” เพราะเธอเต้นรำไม่ได้ ในบางช่วงของการแสดงเธอต้องใช้ไม้เท้าช่วยในการเคลื่อนไหวร่างกายนอกเหนือจากนั่งบ้าง  ซึ่งก็ทำให้ไช่ฉิน ถึงกับน้ำตาคลอเสียงสะอื้น  ทำให้แฟนๆที่เข้าชมต่างพากันตบมือให้กำลังใจ  และผลจากการแสดงสามรอบเป็นแบบต่อเนื่องกัน  แถมโชว์รอบละ ชม.ทำให้ขาไม่ได้พักอย่างจริงจังเลยส่งผลเธอต้องใช้เวลาในการรักษายาวนานกว่าเดิมกว่าครึ่งปีเลยทีเดียว  แต่ด้วยสปิริตของคนที่เป็นนักร้องตัวจริง    แคร์ความรู้สึกผู้ชม   ไช่ฉิน ได้ตัดสินใจแสดงคอนเสิร์ตตามหมายกำหนดเดิมที่วางแผนไว้ซึ่งแน่นอนรวมทั้งในเมืองไทยด้วย  พร้อมยืนยันว่าการโชว์ทุกอย่างเธอจะทำอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความรักและกำลังใจที่ทุกคนมอบให้ตลอดมา             

ไช่ฉินเสียงสั่นเคลือ น้ำตาคลอ

                ได้รับการยืนยันกันแบบนี้แล้วผู้ที่รักในเสียงเพลงของไช่ฉิน สบายหายห่วงกันได้เพราะงานนี้การันตีทั้งผู้จัดและศิลปิน  เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต TOYOTA PRESENTS “TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017”  ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2017 นี้    รอยัล พารากอน ฮออล์  สยามพารากอน   (ประตูเปิดเวลา 16.00 น. เวลาแสดง 18.00 น.)  ก็ยังสามารถหาซื้อกันได้โดยบัตรราคา  VIP 10,000 (สิทธิพิเศษมากมาย) ยังพอมีเหลือให้จับจอง  นอกจากนี้บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 บาท  ยังสามารถจองกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com   โทร.02-262-3456   โดยสามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษพร้อมข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมได้ทาง  Facebook:http://facebook.com/beusproduction , Twitter: http://twitter.com/beusproduction , Instagram: http://instagram.com/beusproduction 

 THAI-VER.-Poster-Tsai-Chin-final_FINAL

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top