News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “มีน นิชคุณ” หล่อร้ายสไตล์แบด ใน “รักท่วมทุ่ง” ฮอตสนั่นโซเชียล คนดูถูกใจลุคใหม่นักเลงเมืองเพชร

“มีน นิชคุณ” หล่อร้ายสไตล์แบด ใน “รักท่วมทุ่ง” ฮอตสนั่นโซเชียล คนดูถูกใจลุคใหม่นักเลงเมืองเพชร

มีน นิชคุณ ละครรักท่วมทุ่ง (7)

“มีน นิชคุณ” หล่อร้ายสไตล์แบด ใน “รักท่วมทุ่ง”

ฮอตสนั่นโซเชียล คนดูถูกใจลุคใหม่นักเลงเมืองเพชร

            คนดูกรี๊ดกร๊าดทั่วโซเชียลกับมาดหนุ่มแสบกร้าวใจของ “มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ในบทบาท เตมร จากละคร “รักท่วมทุ่ง” ช่อง 3 เรียกว่าผู้กำกับละครเรื่องนี้ “นาย สรัสวดี” ได้ดึงเสน่ห์ใหม่ ๆ ที่หลายคนยังไม่เคยเห็นในตัวหนุ่มคนนี้ออกมาได้ถึงอกถึงใจสาว ๆ มากแม่เอ้ย มาแนวนักเลงที่ห้าวกับทุกคน ยกเว้นคนของใจที่เจอเมื่อไรก็พร้อมยิงมุกเสี่ยว ๆ จีบทุกนาที บอกเลยตั้งแต่หนุ่ม “มีน นิชคุณ” เปิดตัวมาในลุคนักเลงก็ทำทุกคนคลั่งรักไม่ไหวชนิดที่ว่าได้รับกระแสชื่นชมและเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม และเป็นนักแสดงที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลแทบทุกตอน โกยคะแนนความนิยมจากแฟน ๆ จนทำให้ #รักท่วมทุ่ง ติดเทรนด์ X ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

มีน นิชคุณ ละครรักท่วมทุ่ง (6) มีน นิชคุณ ละครรักท่วมทุ่ง (3) มีน นิชคุณ ละครรักท่วมทุ่ง (18)

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจสุด ๆ กับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด “มีน นิชคุณ” เผยว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครนี้ ปลื้มใจที่ทุกคนชอบตัวละครเตมร คือตอนเล่นตัวละครนี้ ผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ เขาอยากเห็นเราฉีกจากลุคเดิม ๆ อยากให้เราลองใส่อารมณ์เข้าไปในตัวละคร การเป็นนักเลงของมีนจะสื่อสารออกมาให้คนดูเห็นแบบไหน บางซีนก็ยาก บางซีนก็ง่าย ต้องใส่คาแรคเตอร์เป็นนักเลงหน่อย ใช้ร่างกายเยอะ คนปกติก็จะยืนคุยนิ่ง ๆ ไม่มีอินเนอร์ในร่างกาย แต่เตมรจะเล่นใหญ่ท่าทางเยอะหน่อย มาทรงนักเลงคุมบ่อน และตอนถ่ายทำผมก็รู้สึกเอ็นจอยมาก อ่านบทแล้วรู้สึกว่าเตมรเป็นบทที่น่าสนใจเลย เป็นนักเลงมีศักดิ์ศรีไม่ยอมให้คนอื่นมาแกล้ง หรือว่าถ้าใครมาแกล้งคนของเขา เขาก็ไม่ยอมพร้อมสู้ จริง ๆ เตมรเป็นคนที่น่ารักมากนะ ยังไงผมก็ฝาก เตมร ในรักท่วมทุ่งด้วยนะครับ ถึงจะร้ายแต่ก็รักทุกคนครับ”

มีน นิชคุณ ละครรักท่วมทุ่ง (15) มีน นิชคุณ ละครรักท่วมทุ่ง (17) มีน นิชคุณ ละครรักท่วมทุ่ง (16)

ก่อนเจ้าตัวจะทิ้งท้าย เผยการวางแพลนทำงานในวงการบันเทิงหลังจากนี้ว่า ส่วนตัวผมชอบเดินแบบ ถ่ายแบบถ้ามีโอกาสก็น่าจะยังทำอันนี้ต่อไปครับ ด้านการแสดงผมก็อยากอัพสกิลให้เข้าถึงบทบาท รับประสบการณ์ที่ดีในแต่ละเรื่องที่เราได้เล่น และก็อยากแสดงหลาย ๆ แนวที่เราไม่เคยเล่น อยากเล่นหนังผีอยากเล่นพวกแนวสืบสวนสอบสวน การฆาตกรรม แนว ๆ ประมาณนี้ครับ จากนั้นหนุ่ม “มีน นิชคุณ” ก็ถือโอกาสฝากผลงานละครกับช่อง 3 ชิ้นต่อ ๆ ไป “หลังจากนี้ผมจะมีละครชุด ดวงใจเทวพรหม ผมจะอยู่ในตอน ลออจันทร์ และตอน ดุจอัปสร และตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละคร เมื่อตะวันลับฟ้าก็จะเป็นเวลาของดวงดาว ก็ขอฝากด้วยนะครับ”

มีเสน่ห์เหลือล้น ออร่าการแสดงพุ่งกระแทกใจแฟนละครจนใคร ๆ ก็ต้องเทใจรัก ตามพิกัดไปฟินกับนักเลงเมืองเพชรต่อในละคร “รักท่วมทุ่ง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

มีน นิชคุณ ละครรักท่วมทุ่ง (14) มีน นิชคุณ ละครรักท่วมทุ่ง (11) มีน นิชคุณ ละครรักท่วมทุ่ง (9) มีน นิชคุณ ละครรักท่วมทุ่ง (1)

Leave a Reply

Scroll To Top