News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / LYN และ LYN INFINITE เปิดตัวน้ำหอม 8 กลิ่นใหม่ เติมเสน่ห์น่าหลงใหลให้กับสาวๆ ในทุกสไตล์

LYN และ LYN INFINITE เปิดตัวน้ำหอม 8 กลิ่นใหม่ เติมเสน่ห์น่าหลงใหลให้กับสาวๆ ในทุกสไตล์

013 LYN INFINITE ENCHANTED_0

  LYN และ LYN INFINITE เปิดตัวน้ำหอม 8 กลิ่นใหม่

เติมเสน่ห์น่าหลงใหลให้กับสาวๆ ในทุกสไตล์

 

LYN (ลิน) แบรนด์แฟชั่นแอคเซสเซอรี่อันดับหนึ่งที่ครองใจสาวๆ ที่หลงใหลในแฟชั่นและการแต่งตัว เผยโฉมน้ำหอม 8 กลิ่นใหม่ล่าสุดของปี 2024 นี้ ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษให้แต่ละกลิ่นโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์และเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป บ่งบอกถึงสไตล์และคาแรกเตอร์ที่หลากหลายของสาวลิน และยังคงความสง่างามอย่างมีระดับ น้ำหอมบรรจุในขวดแก้วหรูหราเลอค่า รูปทรงสี่เหลี่ยมสุดไอคอนิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ความคลาสสิกไร้กาลเวลา เฉกเช่นตัวตนของสาวลิน

002 LYN INFINITE perfume_0

017 LYN INFINITE SEDUCTION_0

เปิดสัมผัสประสบการณ์น้ำหอม 4 กลิ่นซิกเนเจอร์ของ LYN ที่สามารถนำมาใช้งานได้ในทุกวาระโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันแคชชวลสุดชิล ไปจนถึงเดทไนท์สุดพิเศษที่ต้องไอเทมเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจ เริ่มต้นด้วย LYN BLOOM กลิ่นหอมหวานผลไม้เบอร์รีและราสเบอร์รีผสานเข้ากันกับกลิ่นกุหลาบที่เป็นใจกลางของกลิ่น รองด้วยกลิ่นแซนดัลวู้ดปิดท้าย ถัดมาที่ LYN LOVE กลิ่นหอมหวานของลูกแพรและแอปเปิ้ลผสมเข้ากับความหวานละมุนจากกุกลาบสีแดง ตามด้วยกลิ่นมัสก์แสนละมุน อีกหนึ่งกลิ่นที่ไม่ควรพลาดคือ LYN SWEET โดดเด่นด้วยกลิ่นแอปเปิ้ลหวานผสานเข้ากับกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกพิโอนี่ และดอกมูเกร์ (Lily of The Valley) พร้อมเติมความอบอุ่นด้วยกลิ่นมัสก์ และปิดท้ายด้วยกลิ่น LYN DUSK กลิ่นหอมของความรู้สึกสดชื่นผสานความซาบซ่าของส้มแมนดาริน และพิงค์เปปเปอร์

005 LYN SWEET_0 001 LYN perfume_0

ถัดมาเป็นน้ำหอม 4 กลิ่นใหม่จาก LYN INFINITE ที่ดีไซน์ให้เข้ากับผู้หญิงทุกคาแรคเตอร์ ทั้งขี้เล่นซุกซน เซ็กซี่เย้ายวน ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ เริ่มด้วย INFINITE ENCHANTED เปิดด้วยกลิ่นดอกไลแลค และกลิ่นผลไม้ที่สุกงอม ตามด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้แสนอ่อนโยนอย่างกุหลาบและพิโอนี่ อีกหนึ่งกลิ่นคือ INFINITE SEDUCTION กลิ่นหอมหวานจากลิ้นจี่ และราสเบอร์รีผสานความนุ่มละมุนจากกุหลาบและดอกพิโอนี่ ปิดท้ายด้วยกลิ่นความหอมหวานจากพราลีน ถัดมาที่ INFINITE GIGI เปิดสัมผัสด้วยกลิ่นจากแบล็คเคอร์แรนท์ผสานความหอมหวานของดอกไม้ และดอกกระดังงาเล็กน้อย และสุดท้าย INFINITE DEBUT เปิดกลิ่นด้วยแบล็คเคอร์แรนท์ ตามด้วยความหอมหวานจากกุหลาบและผลไม้ ปิดท้ายด้วยกลิ่นวู้ดดี้ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้น่าค้นหามากยิ่งขึ้น     

004 LYN BLOOM_0 008 LYN LOVE_0 016 LYN INFINITE DEBUT_0 010 LYN DUSK_0

สัมผัสกลิ่นหอมอันเย้ายวนใจทั้ง 8 กลิ่นจากคอลเลกชั่นน้ำหอมของ LYN และ LYN INFINITE ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน LYN ทุกสาขา และออนไลน์เว็บไซต์ที่ LYNACCS.COM

 

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ LYN” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @lynaccs_thailand

Facebook: @LynaccsThailand

LINE Official Account: @lynaccs

TikTok: lynthailand (@lynthailand_official)

Leave a Reply

Scroll To Top