News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / มิติใหม่แห่งลิปกลอสเนื้อบาล์ม สู่เรียวปากแวววาว ชุ่มชื่นชวนสัมผัส Glam Shine Miss Paradise Balmy Gloss จาก L’Oréal Paris

มิติใหม่แห่งลิปกลอสเนื้อบาล์ม สู่เรียวปากแวววาว ชุ่มชื่นชวนสัมผัส Glam Shine Miss Paradise Balmy Gloss จาก L’Oréal Paris

มิติใหม่แห่งลิปกลอสเนื้อบาล์ม  สู่เรียวปากแวววาว ชุ่มชื่นชวนสัมผัส

Glam Shine Miss Paradise Balmy Gloss จาก L’Oréal Paris

MU_BalmyGloss_DP-THAI

 

ริมฝีปากอวบอิ่มอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติถือเป็นความใฝ่ฝันที่สาวๆทุกคนถวิลหา เพราะความต้องการของผู้หญิงทุกคนเป็นสิ่งที่ทรงคุณค่า ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลกขอนำเสนอ Glam Shine Balmy Gloss (แกลม ชายน์ บาล์มมี่ กลอส) ลิปกลอสเนื้อบาล์ม 4 เฉดใหม่ล่าสุดจากลอรีอัล ปารีส ที่รังสรรค์มาจากความเข้าใจและความใส่ใจในความสำคัญของเรียวปากสวย ให้อวบอื่มชุ่มชื่น น่าสัมผัส สมดั่งเรียวปากคู่งามที่สาวทั่วโลกถวิลหา

 

 

            Glam Shine Balmy Gloss (แกลม ชายน์ บาล์มมี่ กลอส) คือผลผลิตของความมุ่งมั่นจากความใส่ใจและการตระหนักในความสำคัญของเรียวปากอันงดงามของสาวทั่วโลก แรงบันดาลใจอันทรงคุณค่าดังกล่าวก่อให้เกิดลิปกลอสเนื้อบาล์ม 4 เฉดสีใหม่ ได้แก่

เฉด 909 Pomegranate Punch ลิปกลอสเนื้อบาล์มสีแดง ให้สีสดชัดในทุกครั้งที่ทาบนริมฝีปาก

เฉด 910 Passion Fruit Perfect ลิปกลอสเนื้อบาล์มเฉดสีส้มสดที่พร้อมประทับสีสันสดใสบนเรียวปากทุกเมื่อ

เฉด 911 Lychee Lust ลิปกลอสเนื้อบาล์มสีชมพูอ่อนระเรื่อเพื่อสร้างความเงางามแวววาวบนเรียวปาก

เฉด 912 Peach Pleasure ลิปกลอสเนื้อบาล์มเฉดสีชมพู ให้สีสดชัดขึ้นเพื่อเรียวปากอมชมพูดูเป็นธรรมชาติ

นอกจากเฉดสีหลากหลายที่พร้อมให้สาวๆเลือกสรรตามความต้องการแล้ว ประโยชน์สำคัญสูงสุดของ Glam Shine Balmy Gloss คือการช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก สามารถหยิบขึ้นมาแต่งเติมได้ในระหว่างวัน เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะหนะ พกพาง่ายในรูปแบบแท่ง stick

Glamshine_Balmy_Gloss_All

ส่วนสาวๆหลายคนที่สงสัยว่าลิปกลอสหรือลิปบาล์มนั้นสำคัญอย่างไร ทำไมมีลิปสติกแล้วถึงควรต้องมีลิปกลอสหรือลิปบาล์มพกติดตัวไว้ด้วยอีกแท่ง คำตอบคือลิปกลอสหรือลิปบาล์มนั้นถือเป็นเคล็ดลับเล็กๆง่ายๆที่ช่วยสร้างให้ผลลัพธ์ในการแต่งแต้มสีสันบนเรียวปากของสาวๆได้รับความพึงพอใจมากที่สุด ดังเช่น

-          ทาลิปบาล์มมี่กลอสก่อนการทาลิปสติก ทุกครั้งก่อนการทาลิปสติกขอแนะนำให้สาวๆทาลิปบาล์มมี่กลอสก่อนเสมือนเป็นการรองพื้นริมฝีปาก ลิปบาล์มมี่กลอสจะทำหน้าที่ช่วยบำรุง ทำให้ชุ่มชื่น เมื่อทาลิปสติกลงไปจะช่วยให้เนื้อสีเรียบเนียนสม่ำเสมอบนเรียวปาก หมดปัญหาเนื้อลิปเข้าไปตกอยู่ในร่องริมฝีปาก และสีสันของลิปสติกจะสดชัดขึ้นด้วยเช่นกัน

-           ทาลิปบาล์มมี่กลอสทับลิปสติก การทาลิปบาล์มมี่กลอสทับภายหลังการทาลิปสติกนั้นจะช่วยให้ริมฝีปากดูแวววาวขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ และสำหรับสาวๆหลายท่านที่ชอบการทาลิปสติกโทนสีร้อนแรงที่อาจพบปัญหาสีลิปสติกบนริมฝีปากไม่สม่ำเสมอหรือเลอะช่วงขอบริมฝีปากหรือมุมปาก เมื่อทาลิปบาล์มมี่กลอสทับจะช่วยเกลี่ยให้สีลิปสติกกระจายได้เรียบเนียนขึ้นและเนื้อสีสม่ำเสมอ

-          เติมแต่งลิปบาล์มมี่กลอสในช่วงระหว่างวัน ในช่วงระหว่างวันที่ความชุ่มชื่นบนริมฝีปากลดลง สีลิปสติกที่ทาไว้ก่อนนี้เริ่มเลือนหายหรือจางไป กลายเป็นปัญหาริมฝีปากแห้งลอกเป็นขุยมาแทนที่ หากเติมลิปสติกเนื้อสีลงไปบนริมฝีปากทันทีจะทำให้เนื้อลิปขาดความเรียบเนียน ดังนั้นสาวๆจึงควรทาลิปบาล์มมี่กลอสลงไปก่อนเพื่อให้ริมฝีปากที่เริ่มแห้งชุ่มชื่นขึ้นได้ในทันที

Glam Shine Balmy Gloss ลิปกลอสเนื้อบาล์มใหม่สู่เรียวปากแวววาว ชุ่มชื่นพร้อมให้คุณสัมผัสด้วยตัวเองแล้ว ในราคาเพียง 299 บาท ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

Leave a Reply

Scroll To Top