News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ !

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ !

[ภาพแฟนมีตติ้งที่ฮ่องกง 2] ‘YOONA FAN MEETING TOUR  YOONITE in HONG KONG’

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม

ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ !

[ภาพแฟนมีตติ้งที่ฮ่องกง 1] ‘YOONA FAN MEETING TOUR  YOONITE in HONG KONG’

  YOONA (ยุนอา) วิชวลตลอดกาลแห่ง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ประสบความสำเร็จกับการเริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงามต่อจากกรุงโซล ด้วยแฟนมีตติ้งที่ฮ่องกง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in HONG KONG’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 ณ STAR HALL ซึ่งบัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง พิสูจน์อีกครั้งถึงพลังของเธอสมฐานะ Global Queen ที่ได้รับความนิยมในระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง YOONA (ยุนอา) ไม่พลาดที่จะกลับมาหาแฟนคลับชาวไทย เพื่อสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยม ในแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ (ยุนอา แฟน มีตติ้ง ทัวร์ : ยูไนต์ อิน แบงค็อก) วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 น. ณ ไบเทค อีเวนต์ ฮอลล์ 98

[ภาพแฟนมีตติ้งที่ฮ่องกง 3] ‘YOONA FAN MEETING TOUR  YOONITE in HONG KONG’ [ภาพแฟนมีตติ้งที่ฮ่องกง 4] ‘YOONA FAN MEETING TOUR  YOONITE in HONG KONG’

[ภาพแฟนมีตติ้งที่ฮ่องกง 5] ‘YOONA FAN MEETING TOUR  YOONITE in HONG KONG’

 

 

สำหรับแฟนมีตติ้งครั้งนี้ YOONA (ยุนอา) ตั้งใจเตรียมหลากหลายช่วงสุดพิเศษ เพื่อใช้เวลาในค่ำคืนอันมีความหมายร่วมกับแฟนคลับ อาทิ การรับเรื่องราวและคำถามจากแฟน ๆ พร้อมพูดคุยอย่างจริงใจและแลกเปลี่ยนความรู้สึกต่อกัน รวมถึงการมอบของขวัญพิเศษเป็นการถ่ายภาพร่วมกับผู้โชคดีที่เป็นเจ้าของเรื่องราว ไม่เพียงเท่านี้ YOONA (ยุนอา) ยังแสดงหลากหลายเพลงโซโล่ ทั้ง ‘바람이 불면 (When The Wind Blows)’, ‘노크 knock’ และ ‘덕수궁 돌담길의 봄 (Deoksugung Stonewall Walkway)’ ตลอดจนการเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังของผลงานที่เธอมีส่วนร่วม และการทำชาเลนจ์ต่าง ๆ ที่เพิ่มความสนุกสนานมากขึ้น

[ภาพแคปเจอร์] คลิปทักทายจาก YOONA สำหรับงานแฟนมีตติ้ง YOONA FAN MEETING TOUR  YOONITE in BANGKOK

[ชมคลิปทักทายจาก YOONA] 

=> https://youtu.be/eJBzUWQ1UIw

=>  เฟซบุ๊ก SM True

นอกจากนี้ YOONA (ยุนอา) ได้ส่งคลิปทักทายมาสวัสดีปีใหม่ พร้อมเผยความรู้สึกใจฟู ตื่นเต้น และความหวังที่จะได้มาพบกับ S♡NE (โซวอน : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยในเร็ว ๆ นี้ ดังนี้ ❝ สวัสดีปีใหม่ค่ะ สวัสดีค่ะ YOONA (ยุนอา) ค่ะ รอกันนานเลยใช่ไหมคะทุกคน ด้วยโอกาสปีใหม่ 2024 นี้ ก็มีข่าวที่น่ายินดีมาบอกกับทุกคนด้วยค่ะ เริ่มตั้งแต่ที่โซล และต่อด้วยหลาย ๆ เมืองในเอเชีย ก่อนจะเริ่มปีนี้ แค่คิดว่าจะได้ไปพบกับแฟน ๆ ทุกคนก็รู้สึกทั้งใจฟู และก็ตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ ครั้งนี้ YOONA (ยุนอา) ก็ตั้งใจที่จะไปสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกับทุกคนอย่างเต็มที่ และก็หวังว่าเราจะได้ร่วมสร้างความทรงจำใหม่ ๆ ด้วยกันเยอะ ๆ นะคะ แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้นะคะ ลาก่อนค่ะ ❞

แฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/YOONITEinBKK พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของแฟนมีตติ้งได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรแฟนมีตติ้งได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788

[ภาพโปสเตอร์หลัก] แฟนมีตติ้ง YOONA FAN MEETING TOUR  YOONITE in BANGKOK [ภาพโปสเตอร์รอง] แฟนมีตติ้ง YOONA FAN MEETING TOUR  YOONITE in BANGKOK [ภาพผังที่นั่ง] แฟนมีตติ้ง YOONA FAN MEETING TOUR  YOONITE in BANGKOK [ภาพสิทธิพิเศษ] แฟนมีตติ้ง YOONA FAN MEETING TOUR  YOONITE in BANGKOK

#임윤아 #윤아 #LIMYOONA #YOONA #소녀시대 #GirlsGeneration #YOONITE #BANGKOK #YOONITEinBKK #YOONA_FANMEETING_TOUR_BKK #SMTrue

Leave a Reply

Scroll To Top