News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / Viu เปิดศักราชปีมังกรฮา ! กับซีรีส์รักสุดรั่ว “กับดักรัก บอสตัวร้าย” “เฉินซิงซวี่ – จางรั่วหนาน” สวมบทบอสสุดร้ายกับทนายสุดน่ารัก

Viu เปิดศักราชปีมังกรฮา ! กับซีรีส์รักสุดรั่ว “กับดักรัก บอสตัวร้าย” “เฉินซิงซวี่ – จางรั่วหนาน” สวมบทบอสสุดร้ายกับทนายสุดน่ารัก

S__33833391_0

Viu เปิดศักราชปีมังกรฮา ! กับซีรีส์รักสุดรั่ว “กับดักรัก บอสตัวร้าย”
“เฉินซิงซวี่ – จางรั่วหนาน” สวมบทบอสสุดร้ายกับทนายสุดน่ารัก
.
เตรียมฉีกยิ้มให้แก้มปริพร้อมหัวใจพองโต ไปกับซีรีส์จีนกระแสแรงเปิดศักราชใหม่รับปีมังกร จะเกิดอะไรขึ้น ? เมื่อทนายความสาวสวยมือใหม่ ต้องรับมือกับบอสหนุ่มตัวตึง ! จนกามเทพเริ่มแผลงศรหัวใจ ให้คดีความเริ่มกลายเป็นคดีรัก ในซีรีส์ “กับดักรัก บอสตัวร้าย (My Boss)” ซีรีส์ใหม่แกะกล่องที่พร้อมยิงหัวใจรัวๆให้บรรยากาศรักคละคุ้งไปทั้งออฟฟิศกฏหมายของพวกเขา โดยนอกจากพล็อตสุดน่ารัก ที่การันตีความโดนใจคอซีรีส์แนวโรแมนติก-คอเมดี้แล้ว นี่คือการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของคู่พระนางกระแสแรงอย่าง “เฉินซิงซวี่” และ “จางรั่วหนาน” ที่เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมา ก็กวาดคำชมและได้รับการกดไลค์รัวๆจากแฟนคลับ ที่ต่างชมถึงเคมีที่เข้ากันขั้นสุดของทั้งคู่ และยกให้เป็นซีรีส์น่าดูเรื่องแรกของปีนี้ !

S__33833389_0 S__33833390_0
โดยใน “กับดักรัก บอสตัวร้าย (My Boss)” จางรั่วหนาน รับบท เฉินเหยา หญิงสาวสุดทะเยอทะยานที่มาพร้อมความฝันอันยิ่งใหญ่ในการเป็นทนายความ ในสำนักงานกฏหมายลำดับต้นๆ และเมื่อเธอได้งานใหม่ จึงตัดสินใจย้ายเข้าไปอยู่ในย่านใกล้ๆออฟฟิศ แต่เจ้าของตึกดันให้เธอเช่าซ้อนกับชายคนนึงเสียนี่ แล้วชายคนนั้นก็ดันเป็น เฉียนเหิง (รับบทโดย เฉินซิงซวี่) หัวหน้าสำนักงานกฏหมาย ที่เฉินเหยากำลังจะไปทำงานด้วยนั่นเอง จากความป่วนตั้งแต่วันก่อนเข้าทำงาน นำมาสู่ความวุ่นวายในออฟฟิศ เมื่อ เฉียนเหิง จัดการย้ายเธอมาอยู่ทีมเขาเพื่อจะแก้เผ็ด แต่ดันเสร็จกามเทพ เมื่อพวกเขาทั้งคู่เริ่มวุ่นวายหัวใจมากขึ้น เรื่องราวของบอสตัวร้าย และกับดักรักที่เขาวางไว้ จะลงเอยเช่นไร ต้องห้ามพลาด

S__33833392_0 S__33833388_0 S__33833394_0 S__33833393_0 S__33833386_0
ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ของ “เฉินซิงซวี่” ที่กำลังโด่งดังขั้นสุดจากซีรีส์พีเรียดอย่าง Goodbye My Princess (ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา) และ The Starry Love (ดาวตกก่อเกิดรัก) ต้องห้ามพลาดกับลุคใหม่ในมาดหนุ่มออฟฟิศสุดเนี้ยบที่พร้อมกวาดหัวใจสาวๆทั่วเอเชีย ประกบกับ “จางรั่วหนาน” จาก A Date with The Future (พบรักที่ปลายสัญญา) กับลุคของทนายความสาวสุดน่ารัก ที่ถึงแม้จะโดนบอสตัวร้ายกลั่นแกล้ง แต่เธอก็สู้ไม่ถอย แถมยังแอบสะดุดรักอีกซะด้วย การันตีว่านี่คือซีรีส์โรแมนติกเบาสมอง ที่จะทำให้ผู้ชมยิ้มลั่นไปกับความแตกต่างของคู่พระนางที่คาแรคเตอร์ต่างกันสุดขั้ว แต่กลับเข้ากันอย่างลงตัว
นอกจากจะอัดแน่นด้วย ความน่ารัก ความฮา แบบล้นจอแล้ว “กับดักรัก บอสตัวร้าย” ยังแฝงด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับคดีความทางกฏหมาย ที่แต่ละเคสแต่ละตอน จะเล่าถึงประเด็นทางสังคมที่ล้วนมีความสำคัญ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ซีรีส์รักเบาสมอง แต่กลับแฝงด้วยคุณค่ามากมายอีกด้วย

ติดตาม “กับดักรัก บอสตัวร้าย (My Boss)” ตอนใหม่ เวอร์ชั่นซับไทย ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17:00 น. และสนุกยิ่งกว่ากับเวอร์ชั่นเสียงไทย เริ่ม วันที่ 20 มกราคมนี้ ที่ Viu

Leave a Reply

Scroll To Top