News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘กัปตัน’ จับมือ ‘แพรว’เอาชนะความกลัว เปลี่ยนเป็นพลังความกล้า ในซีรีส์ ‘เรือเล็กควรออกจากฝั่ง’

‘กัปตัน’ จับมือ ‘แพรว’เอาชนะความกลัว เปลี่ยนเป็นพลังความกล้า ในซีรีส์ ‘เรือเล็กควรออกจากฝั่ง’

2W3A2394

‘กัปตัน’ จับมือ ‘แพรว’เอาชนะความกลัว เปลี่ยนเป็นพลังความกล้า

ในซีรีส์‘เรือเล็กควรออกจากฝั่ง’

เมื่อคนเรามีความฝัน ก็ต้องทำตามความฝัน และสร้างแรงผลักดันให้เราทำสำเร็จ เหมือนกับซีรีส์ ‘Love Songs Love Series’ ตอนล่าสุดที่ช่อง GMM 25 ภูมิใจนำเสนอในตอน ‘เรือเล็กควรออกจากฝั่ง’ได้นักแสดงวัยรุ่นคุณภาพอย่างกัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง จับมือสานฝันเอาชนะความกลัว เปลี่ยนเป็นพลัง             ความกล้า ร่วมกับแพรว-นฤภรกมล ฉายแสง พร้อมนักแสดงคุณภาพมากฝีมือหมู-ดิลก ทองวัฒนา ,แดง-ฉันทนา กิติยาพันธ์

โดยเรื่องราว เรือเล็กควรออกจากฝั่งเป็นเรื่องราวของตุลย์ (กัปตัน-ชลธร) เด็กนักเรียนวัยมัธยมปลายมาดนิ่งเคร่งขรึม ชอบลงมือทำมากกว่าพูด เขาเติบโตและถูกเลี้ยงมากับพ่อ (หมู-ดิลก)ผู้คอยดูแลและทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ตุลย์มาตั้งแต่ตุลย์ยังเล็กแต่ด้วยความที่พ่อเคยผิดหวังและผ่านการสูญเสียภรรยามา จึงเป็นคนไม่ค่อยคาดหวังอะไร ทำให้ตุลย์ไม่สนิทสนมกับพ่อเท่าที่ควร สมัยที่ตุลย์ยังเล็ก ตุลย์บังเอิญไปพบแซกโซโฟนเก่าของพ่อ จึงโดนพ่อดุ แต่นั่นก็เป็นแรงบันดาลใจให้ตุลย์ขอพ่อไปเรียนแซกโซโฟน เพราะอยากให้พ่อภูมิใจ แต่ตุลย์กลับต้องผิดหวังเพราะเขาไม่ได้แม้กระทั่งคำชมของพ่อ แต่กลับเป็นคำตำหนิจากผู้เป็นพ่อเตือนว่าอย่างเหลิง โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าสาเหตุที่พ่อเลิกเล่นดนตรี เพราะฝังใจกลัวที่เป็นเหตุทำให้แม่เขาต้องตาย แต่ตุลย์ไม่ละความพยายามเขาได้เข้าเป็นสมาชิกวงดนตรีแจ๊สของโรงเรียน ซึ่งมีวิง (โมสต์-วิศรุต) เป็นหัวหน้าวง โดยมีเพื่อนวัยเรียนคอยเป็นกำลังใจอย่างก๊อก (ปลาย-ปัณฑา) และเครป (พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์)แต่ด้วยความเครียดที่ทำให้เขากดดันตัวเอง ทั้งเรื่องตั้งใจเรียนและเล่นดนตรี กลับทำให้เขายิ่งแย่ทั้งสองอย่าง จนเมื่อได้มาเจอกับมิว (แพรว-นฤภรกมล) นักศึกษาเภสัชปี 2 ที่เคยอยากสอบเข้าคณะแพทย์ แต่สอบไม่ติด เธอเข้ามาคอยให้กำลังใจ ติวหนังสือ และสอนให้ตุลย์มองโลกในแง่ดี ในขณะเดียวกันตุลย์ก็มักแวะไปบ้านยายแต้ว (แดง-ฉันทนา)น้องสาวของยายแท้ๆของตุลย์ ที่อาศัยอยู่ในละแวกบ้านเดียวกันตุลย์เห็นยายชอบเล่นเปียโน ทั้งๆที่เล่นก็ไม่ค่อยไพเราะเท่าไหร่ แต่ยายแต้วกลับเป็นแรงผลักดันให้ตุลย์   พยายามเล่นแซกโซโฟน เพื่อให้พ่อภูมิใจตุลย์จะเอาชนะความกลัว และเปลี่ยนเป็นความกล้า เพื่อลบล้างความรู้สึกผิดที่ฝังในใจของผู้เป็นพ่อได้หรือไม่?   ติดตามชมได้ใน‘Love SongsLove Series’ ตอน ‘เรือเล็กควรออกจากฝั่ง’ ทุกวันอาทิตย์ เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.45น.-20.00น. ทางช่อง GMM 25

2W3A2454

Love Songs Love Series ตอน เรือเล็กควรออกจากฝั่ง

                                                ผู้อำนวยการสร้าง: สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา                                              

                                                         ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร: วรฤทธิ์  ไวยเจียรนัย                                         

กำกับการแสดง: บูม พลัฏฐ์พล มิ่งพรพิชิต

ออกอากาศตอนแรกอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.45น.-20.00น.ทาง ช่อง  GMM25

—————————————————————————————————————————-

            โดยเรื่องราวเรือเล็กควรออกจากฝั่งเป็นเรื่องราวของตุลย์(กัปตัน-ชลธร) เด็กนักเรียนวัยมัธยมปลายมาดนิ่งเคร่งขรึม ชอบลงมือทำมากกว่าพูด เขาเติบโตและถูกเลี้ยงมากับพ่อ (หมู-ดิลก)ผู้คอยดูแลและทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ตุลย์มาตั้งแต่ตุลย์ยังเล็กแต่ด้วยความที่พ่อเคยผิดหวังและผ่านการสูญเสียภรรยามา จึงเป็นคนไม่ค่อยคาดหวังอะไร ทำให้ตุลย์ไม่สนิทสนมกับพ่อเท่าที่ควร สมัยที่ตุลย์ยังเล็ก ตุลย์บังเอิญไปพบแซกโซโฟนเก่าของพ่อ และหยิบออกมาเล่นจนโดนพ่อดุ แต่นั่นก็เป็นแรงบันดาลใจให้ตุลย์ขอพ่อไปเรียนแซกโซโฟน เพราะอยากให้พ่อภูมิใจ แต่ตุลย์กลับต้องผิดหวังเพราะเขาไม่ได้แม้กระทั่งคำชมของพ่อ แต่กลับเป็นคำตำหนิจากผู้เป็นพ่อเตือนว่าอย่างเหลิง โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าสาเหตุที่พ่อเลิกเล่นดนตรี เพราะฝังใจที่อดีตห่วงแต่เล่นดนตรีจนลืมสนใจแม่ของตุลย์ จึงเป็นเหตุทำให้แม่เขาต้องตายแต่ตุลย์ไม่ละความพยายามเขาได้เข้าเป็นสมาชิกวงดนตรีแจ๊สของโรงเรียน ซึ่งมีวิง (โมสต์-วิศรุต) เป็นหัวหน้าวง โดยมีเพื่อนวัยเรียนคอยเป็นกำลังใจอย่างก๊อก (ปลาย-ปัณฑา) และเครป (พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์)แต่ด้วยความเครียดที่ทำให้เขากดดันตัวเอง ทั้งเรื่องตั้งใจเรียนและเล่นดนตรี กลับทำให้เขายิ่งแย่ทั้งสองอย่าง จนเมื่อได้มาเจอกับมิว (แพรว-นฤภรกมล) นักศึกษาเภสัชปี 2 ที่เคยอยากสอบเข้าคณะแพทย์ แต่สอบไม่ติด เธอเข้ามาคอยให้กำลังใจ ติวหนังสือ และสอนให้ตุลย์มองโลกในแง่ดี ในขณะเดียวกันตุลย์ก็มักแวะไปบ้านยายแต้ว (แดง-ฉันทนา)น้องสาวของยายแท้ๆของตุลย์ ที่อาศัยอยู่ในละแวกบ้านเดียวกันตุลย์เห็นยายชอบเล่นเปียโน ทั้งๆที่เล่นก็ไม่ค่อยไพเราะเท่าไหร่ แต่ยายแต้วกลับเป็นแรงผลักดันให้ตุลย์   พยายามเล่นแซกโซโฟน เพื่อให้พ่อภูมิใจตุลย์จะเอาชนะความกลัว และเปลี่ยนเป็นความกล้า เพื่อลบล้างความรู้สึกผิดที่ฝังในใจของผู้เป็นพ่อได้หรือไม่? ติดตามชมได้ใน‘Love SongsLove Series’ ตอน ‘เรือเล็กควรออกจากฝั่ง’ ทุกวันอาทิตย์ เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม2560เวลา 18.45น.-20.00น. ทางช่อง GMM 25

รายชื่อนักแสดง

กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง                                           รับบท                                         ตุลย์

แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง                                    รับบท                                                      มิว

ปลาย-ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์                               รับบท                                         ก๊อก

พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์                รับบท                                         เครป

หมู-ดิลก ทองวัฒนา                                             รับบท                                         พ่อของตุลย์

แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์                                         รับบท                                         ยายแต้ว

2W3A2088 2W3A2084 2W3A1908 2W3A2633 2W3A2404

Leave a Reply

Scroll To Top