News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / “คลีนิกทันตกรรมบางกอกสไมล์” ฉลองครบรอบ 20 ปี แท็กทีม 2 ดาราจิตอาสา บุ๋ม ปนัดดา จากมูลนิธิองค์กรทำดี และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จากมูลนิธิร่วมกตัญญู จัดโครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้มให้คนไทย

“คลีนิกทันตกรรมบางกอกสไมล์” ฉลองครบรอบ 20 ปี แท็กทีม 2 ดาราจิตอาสา บุ๋ม ปนัดดา จากมูลนิธิองค์กรทำดี และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จากมูลนิธิร่วมกตัญญู จัดโครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้มให้คนไทย

โครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้มให้คนไทย_2

“คลีนิกทันตกรรมบางกอกสไมล์” ฉลองครบรอบ 20 ปี แท็กทีม 2 ดาราจิตอาสา

บุ๋ม ปนัดดา จากมูลนิธิองค์กรทำดี และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จากมูลนิธิร่วมกตัญญู

จัดโครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้มให้คนไทย

 215565_0

คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ (Bangkok Smile Dental Clinic) ศูนย์ทันตกรรมเฉพาะทางที่มีนวัตกรรม
ที่ทันสมัยระดับสากล พร้อมแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์การรักษา ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยในระดับโลก
ฉลองครบรอบก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 จัดงาน บางกอกสไมล์เดนทัลคลินิก 20th Celebrate Let’s get Powerful Smile” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “More Than Dental Clinic เป็นมากกว่าคลินิกทันตกรรม” ที่พร้อมดูแลสุขภาพฟันให้คุณยิ้มสวยมั่นใจขึ้น ฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวโครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้ม ให้คนไทยยิ้มสวยมั่นใจยิ่งขึ้น ผนึกกำลังร่วมกับ มูลนิธิองค์กรทำดี และ มูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยเหลือผู้ยากไร้ให้เข้าถึงการดูแลรักษาฟัน

 

ทพ. เสริมสกุล วงศ์ถิรพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สไมล์ รีพับบลิก จำกัด กล่าวว่า “บางกอกสไมล์
เริ่มเปิดให้บริการในปี 2003 จากคลินิกเล็ก ๆ ด้วยปณิธานและความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาวงการทันตกรรมให้เติบโตและยั่งยืน พร้อมทั้งให้ลูกค้าได้รับการดูแลรักษา และบริการในมาตราฐานที่ดีที่สุด เพราะเชื่อเสมอว่าทุกรอยยิ้มมีคุณค่าสำหรับเรา จนในปัจจุบัน เราเป็นหนึ่งในคลินิกของไทยที่มีมาตรฐานระดับโลก ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2015
เต็มระบบ
 และให้บริการทันตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบครบวงจร โดยมีทีมทันตแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์ และมีสาขาการให้บริการที่รองรับกลุ่มลูกค้าภายในเขตกรุงเทพฯ ถึง 8 สาขา และมี 2 สาขาในจังหวัดภูเก็ต

โครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้มให้คนไทย_3 โครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้มให้คนไทย_4 ม ปนัดดา จากมูลนิธิองค์กรทำดี_4

และเนื่องในโอกาสที่ บางกอกสไมล์ ครบรอบ 20 ปี จึงได้จัดแคมเปญใหญ่เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่ยังเข้าไม่ถึง
การบริการด้านทันตกรรม โดยผนึกกำลังกับ มูลนิธิองค์ทำดี ของ คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ มูลนิธิร่วมกตัญญู
ของ คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จัดโครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้มให้คนไทย ยิ้มสวยมั่นใจยิ่งขึ้น ในการนำรถทันต
กรรมเคลื่อนที่ SMILE EXPRESS ออกหน่วยให้บริการทันตกรรมกับเด็ก ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ ให้เข้าถึงการดูแลรักษาฟัน พร้อมทั้งให้ลูกค้าของทางบางกอกสไมล์ทุกท่านได้มีส่วนร่วมในโครงการดีๆ นี้ ทุกหัตถการที่เข้ารับการรักษากับเรา
ทางบางกอก สไมล์ จะสมทบเงินจำนวน 20 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ เพื่อนำเข้าร่วมโครงการทันที

 

โดยนักแสดงและพิธีกรตัวแม่ บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กล่าวว่า “รู้สึกดีใจแทนทุกคนที่กำลังได้รับความช่วยเหลือจากโครงการฯ นี้จริงๆ ค่ะ เพราะตัวบุ๋มและทีมงาน เวลาเราลงพื้นที่ต่างจังหวัดและถิ่นทุรกันดาร พอมีโอกาสได้พูดคุยกับชาวบ้านที่ประสบปัญหาเรื่องความยากจน ก็จะมีปัญหาในเรื่องของการรักษาและการทำทันตกรรมแจ้งมาเป็นอันดับต้นๆ  ปัญหาที่เจอส่วนใหญ่ก็คือบ้านอยู่ห่างไกลเดินทางไปรักษาลำบาก รวมไปถึงการขาดแคลนปัจจัยในการไปรักษา หรือกลัวว่าเมื่อไปรักษาจริงๆ แล้วอาการที่ตนเองเป็นอยู่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ก็เลยเลือกที่จะหายามากินเพื่อประทังอาการเอาเอง
พอบุ๋มได้รับคำชวนเพื่อร่วมทำ โครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” กับทางบางกอกสไมล์ บุ๋มจึงตกลงไม่รอช้าเลยค่ะ เพราะเราอยากกลับไปช่วยเหลือชาวบ้าน และผู้ยากไร้ให้ได้รับโอกาสการทำทันตกรรมที่ดี สร้างรอยยิ้มให้กับหลายๆ คนได้ยิ้มอย่างมั่นใจกันอีกครั้งค่ะ”

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จากมูลนิธิร่วมกตัญญู

ทางด้านนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ขวัญใจคนไทย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กล่าวถึงความรู้สึกที่เข้ามาร่วมโครงการฯ ว่า “ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู เราทำงานเพื่อช่วยเหลือสังคมมาตลอด 53 ปี เราช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาและได้รับความเดือดร้อน
ในเกือบทุกด้าน ไม่ว่าจะทั้งช่วงที่ผ่านมาตอนมีปัญหาโควิด - 19 หรือแม้กระทั่งเรื่องน้ำท่วมที่เราลงพื้นที่ช่วยเหลือทุกปี
แต่อีกหนึ่งปัญหาที่ผมได้ทราบจากการลงพื้นที่จริงๆ คือปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะปัญหาเรื่องช่องปากและฟัน จะมีโครงการที่เข้าไปช่วยเหลือในเรื่องนี้น้อยมาก พอทางเราได้ทราบถึงการจัดโครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” จากบางกอกสไมล์ และได้มีการเชิญชวนให้เราเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ผมเลยรีบตอบรับและพร้อมช่วยเหลืออย่างเต็มที่เลยครับ และยังรู้สึกดีใจกับคนที่กำลังได้รับความช่วยเหลือด้วย อยากให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มที่สวยงามกันอีกครั้ง”

บุ๋ม ปนัดดา จากมูลนิธิองค์กรทำดี_1 ม ปนัดดา จากมูลนิธิองค์กรทำดี_2 รถทันตกรรมเคลื่อนที่ SMILE EXPRESS_1 รถทันตกรรมเคลื่อนที่ SMILE EXPRESS_2 รถทันตกรรมเคลื่อนที่ SMILE EXPRESS_3 โครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้มให้คนไทย_1 215672 215569_0 215568_0 215567_0 215566_0 215564_0

สำหรับโครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้มให้คนไทย ยิ้มสวยมั่นใจยิ่งขึ้น จาก บางกอกสไมล์เดนทัลคลินิก เริ่มดำเนินโครงการฯ แล้ว ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 30 มกราคม 2567 โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับการรักษาในโครงการฯ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Website: www.bangkoksmiledental.com หรือ Facebook: บางกอกสไมล์ เดนทัล คลินิก   https://www.facebook.com/BSDCsmiles

Leave a Reply

Scroll To Top