News Update
Home / FEATURE / “ลีโซจิน” พร้อมเสิร์ฟไก่ทอด “ซัมซิโคโค่” ถึงมือคนไทย

“ลีโซจิน” พร้อมเสิร์ฟไก่ทอด “ซัมซิโคโค่” ถึงมือคนไทย

IMG_0271

“ลีโซจิน” พร้อมเสิร์ฟไก่ทอด “ซัมซิโคโค่” ถึงมือคนไทย

 

ใครที่ยังประทับใจพระเอกคนดังจากเกาหลี“ลีโซจิน” ที่เคยมีผลงานฉายในไทยอย่างซีรีส์ “ลีซาน จอมบัลลังก์พลิกแผ่นดิน ที่โด่งดังในบ้านเราเตรียมพบกับเขาตัวเป็นๆ วันอังคารที่ 11 เม.ย. 60  บินด่วนลัดฟ้ามาเปิดร้านอาหาร

“ซัมซิโคโค่”ที่ แปลว่า THREE TIMES CHICKEN หรือ ไก่ วันละ 3 ครั้ง เป็นร้านที่เกิดจากแรงบันดาลใจสร้างสรรค์จากการที่ ลีโซจิน เข้าร่วมในรายการทีวีเรียลลิตี้โชว์ทำอาหารสุดฮิตของเกาหลี ที่มีชื่อว่า THREE MEALS A DAY ซึ่งเขามีโอกาสได้ประกอบอาหารด้วยหม้อกระทะโบราณพื้นบ้านของชาวเกาหลี โดยทำเมนูไก่ทอดที่มีความเอร็ดอร่อย จึงนำความประทับใจนี้มาถ่ายทอดเป็นร้านไก่ทอด “ซัมซิโคโค่”  ในโอกาสพิเศษในการเปิดร้านอาหารร้านแรกของ ลีโซจิน ที่ประเทศไทย ณ โชว์ดีซี

“ซัมซิโคโค่” มีไก่ทอดที่ปรุงรสชาติอย่างพิถีพิถันด้วยเครื่องปรุงแบบเกาหลีแท้ๆ ให้เลือกอร่อยได้ 3 รสชาติ ได้แก่ ไก่ทอดสูตรดั้งเดิม, ไก่ทอดรสเผ็ด (ซอสแดง), ไก่ทอดกระเทียม (ซอสดำ) ราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาทเป็นต้นไป ภายในร้านมีการตกแต่งสไตล์วินเทจ โดยเน้นความเรียบง่าย และสะดวกสบาย ทั้งนี้มีการนำหม้อกระทะโบราณพื้นบ้านของเกาหลี 3 ใบ  ต้นตำรับความประทับใจในการปรุงเมนูนี้มาตกแต่งประดับบริเวณหน้าร้านอีกด้วย

“ซัมซิโคโค่” เตรียมเปิดบริการความอร่อยของไก่ทอดแบบเกาหลีตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป

ที่โซน K District ชั้น G ห้างสรรพสินค้าโชว์ดีซี ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์หรูครบวงจรแห่งแรกของไทย ย่านพระราม 9

LeeSeoJin

 

Leave a Reply

Scroll To Top