News Update
Home / FEATURE / ซีรีส์การเดินทางสุดฮาแบบไร้ขีดจำกัดเรื่อง “Better Late Than Never” ออกอากาศตอนแรกใน 12 เมย.นี้ เวลา 19.55 น.ทางช่อง Sony Channel ทรูวิชั่นส์ ช่อง 135 HD และ 225

ซีรีส์การเดินทางสุดฮาแบบไร้ขีดจำกัดเรื่อง “Better Late Than Never” ออกอากาศตอนแรกใน 12 เมย.นี้ เวลา 19.55 น.ทางช่อง Sony Channel ทรูวิชั่นส์ ช่อง 135 HD และ 225

NBC-Better-Late-Than-Never-AboutImage-1920x1080-KO

Sony Channel

เตรียมออกอากาศซีรีส์การเดินทางสุดฮาแบบไร้ขีดจำกัดเรื่อง “Better Late Than Never” นำแสดงโดย William Shatner, Henry Winkler, Terry Bradshaw และ George Foreman

ออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันพุธที่ 12 เมษายน 2560เวลา 19.55 น.ทางช่อง Sony Channel ทรูวิชั่นส์ ช่อง 135 HD และ 225

ประเทศสิงคโปร์ (30 มีนาคม 2560) – การเดินทางครั้งสำคัญของชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดไปทั่วทั้งเอเชียของสี่หนุ่มรุ่นใหญ่ผู้โด่งดังจากต่างอาชีพต่างสาขาในเรื่อง “Better Late Than Never.” กำลังจะเริ่มขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อสร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมชาวไทยฉลองรับวันสงกรานต์ในวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายนนี้ ซีรีส์การเดินทางเชิงวัฒนธรรมสุดฮาที่ไม่เหมือนใครเรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นเก๋าของฮอลลิวู้ดอย่าง Henry Winkler, William Shatner, Terry Bradshaw และ George Foreman ครั้งนี้พวกเขาจะเดินทางไปในหลากหลายประเทศ เพื่อศึกษาวัฒนธรรมที่แตกต่างทั่วทั้งเอเชีย โดยปราศจากแผนการเดินทาง และตั๋วเครื่องบิน ตัวช่วยของพวกเขามีเพียงแค่ Jeff Dye หนุ่มนักแสดงตลกรุ่นใหม่ผู้ทันสมัยในทุกเรื่อง และมักจะมีแผนการเดินทางเป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่เคยจะสู้ชนะเหล่าหนุ่มใหญ่นี้ได้เลย พวกเขาทั้งห้าจะเดินทางไปกว่า 6 เมือง 4 ประเทศ เพื่อทำความรู้จักกับคนในท้องถิ่น พยายามปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมในแต่ละท้องถิ่น รวมถึงการไปลิ้มลองอาหารพื้นเมือง ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นพวกเขาก็ต้องเผชิญกับสิ่งมี่พวกเขาคาดไม่ถึงที่มาสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับพวกเขา ซึ่งเรียกได้เป็นของขวัญที่พวกเขาได้รับในทุกๆทริปเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้พวกเขาแต่ละคนก็ได้ตั้งเป้าหมายสิ่งที่พวกเขาต้องทำก่อนตาย และต้องทำในทริปนี้ไว้ ตัวตนของพวกเขาแต่ละคนจะถูกเปิดเผยออกมาในตอนนี้ เนื่องจากพวกเขาจะต้องช่วยเหลือกันและกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของชีวิตของแต่ละคน ซึ่งก่อให้เกิดความสัมพันธภาพที่ไม่อาจให้คำนิยามได้

Better Late Than Never

เทอรี่ แบรดชอว์ แชมป์สี่สมัยจากการแข่งขันซุปเปอร์โบวล์ของทีม Pittsburgh Steelers กล่าวว่า “พวกเราต้องทำความรู้จักและสร้างความสนิทสนมในระยะเวลาอันสั้นสำหรับรายการนี้ และเวลาคุณนำคนแปลกหน้า 5 คนมารวมตัวกันแบบนี้คุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง” “แต่พวกเราสนุกกันมาก มากจริงๆและผมก็ได้เพื่อนใหม่ทั้งหมดนี้มา” ผู้ชายทั้ง 5 คนนี้ได้ออกเดินทางไปยังเมืองที่เลื่องลือทั้งหลายในเอเชีย เริ่มต้นด้วยกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่แค่ไปถึงพวกเค้าก็หลงกันทั้งหมดแล้ว ไม่สามารถแม้แต่จะหาทางออกจากสถานีรถไฟได้เลย หลังจากนั้นก็มีเมืองอื่นๆเช่นฮ่องกง กรุงโซล ภูเก็ต และเชียงใหม่ แต่ละที่ที่พวกเค้าไปก็ได้ประสบการณ์ที่สุดฮาเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ผู้ชมที่น่ารัก และสิ่งไม่คาดฝันมากมายระหว่างการผจญภัยอันน่าติดตามและลืมไม่ลงครั้งนี้

Better Late Than Never

กลุ่มนักเดินทางทั้งหมดในครั้งนี้คือ

 

* เทอรี่ แบรดชอว์– นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลที่ชนะการแข่งขันซุปเปอร์โบวล์มาแล้ว 4 ครั้งในตำแหน่งกองหลังของทีม Pittsburgh Steelers ได้รับรางวัล Super Bowl Most Valuable Player Award 2 ครั้ง และยังได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน Pro Football Hall of Fame นอกจากนี้ยังเคยได้รับรางวัล Emmy Award และอื่นๆอีกมากมายสำหรับตำแหน่งผู้ประกาศข่าวทาง Fox NFL Sunday แบรดชอว์เองก็เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง และเป็นนักเขียนเบสท์เซลเลอร์ของ New York Times และก็เป็นนักกีฬา NFL คนเดียวที่มีดาว Hollywood Walk of Fame เป็นของตัวเอง

 

* จอร์จ ฟอร์แมน– นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก ได้รับเหรียญหลังจากจากการขึ้นชกแบบมือสมัครเล่นเพียง 25 ครั้งในปี ค.ศ.1968 ที่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ เค้าเคยได้ขึ้นชกคู่กับนักมวยระดับตำนานอย่างโมฮัมหมัด อาลี, เคน นอร์ตัน และ โจ เฟรเซียร์ เค้าได้เกษียณตัวเองจากการเป็นนักมวยในปีค.ศ.1997 ด้วยสถิติอันน่าทึ่งคือ ชนะ 76 ครั้งและแพ้ 5 ครั้ง

 

* วิลเลี่ยม แชทเนอร์– แชทเนอร์มีอาชีพในวงการบันเทิงผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการมากว่า 50 ปี ด้วยประสบการณ์การเป็นนักแสดงที่มีรางวัลรับประกันฝีมือมากมาย การเป็นผู้กำกับ ผู้ผลิต และนักร้อง เค้าเป็นหนึ่งในคนที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในฮอลีวูดในด้านการกุศล นอกจากการรับบทดังเป็นกัปตันเคิร์ก ในเรื่อง Star Trek เค้าได้รับรางวัล Emmy และ Golden Globe จากบทบาทของเค้าในเรื่อง The Practice และ Boston Legal

 

* เฮนรี่ วินเคลอร์– วินเคลอร์คร่ำหวอดและมีชื่อเสียงในฮอลิวู้ดมากว่า 4 ทศวรรษ และยังเป็นที่ต้องการทั้งในฐานะนักแสดง ผู้ผลิตและผู้กำกับ บทบาทที่น่าจดจำและทำชื่อเสียงให้เค้ามากที่สุดคือบท The Fonzจากซีรี่ส์เรื่อง Happy Days วินเคลอร์ได้รับรางวัล Golden Globe ทั้งหมด 2 ครั้งและได้รับเสนอชื่อชิงรางวัล Emmy Award ทั้งหมด 3 ครั้งและเค้าก็ยังได้รับเกียรติให้มีดวงดาวของตัวเองบน Hollywood Walk of Fame อีกด้วย

 

* เจฟฟ์ ดาย– ดายคือนักแสดงตลก ผู้ดำเนินรายการ นักแสดง และเป็นจอมวางแผนในการอำคนอื่น เค้าเริ่มต้นอาชีพของเค้าจากการเป็นเดี่ยวไมโครโฟนที่ชนะเลิศอันดับ 3 จากรายการ Last Comic Standing หลังจากนั้นเค้าก็มีรายการเป็นของตัวองบน MTV รวมไปถึงรายการตลกของตัวเองและโปรเจครายการโทรทัศน์อื่นๆอีกมากมาย

 

รายการ Better Late Than Never จะเริ่มออกอากาศวันพุธที่ 12 เมษายน เวลา 20.55น. ทางโซนี่ ชาแนล สนใจรับชมข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ทางเว็บไซต์ SonyChannel.com หรือ @SonyChannelAsiaทางเฟสบุคและทวิตเตอร์

Better Late Than Never

เกี่ยวกับโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชชั่น เน็ทเวิร์ค เอเชีย

โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชชั่น เน็ทเวิร์คเอเชีย เป็นช่องรายการทีวีที่สนับสนุนโดยรายการโฆษณา ออกอากาศ 24 ชั่วโมง ที่มีรายการที่น่าสนใจมากมาย อาทิ ช่องบันเทิงภาษาอังกฤษ AXN และช่อง Sony Channel ช่องใหญ่ๆจากทวีปเอเชียเช่น Animax, GEM และช่อง ONE นอกจากนี้ในรายการช่องต่างๆของ โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชชั่น เน็ทเวิร์คเอเชีย ยังได้รับคัดเลือกรรายการที่ที่ดีที่สุดจากเกาหลี ญี่ปุ่น และอเมริกา ที่เป็นรายการออกอากาศครั้งแรกและรายการใหม่ ออกอากาศในเวลาที่ใกล้เคียงกับประเทศต้นฉบับ

 

โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชชั่น เน็ทเวิร์คเอเชีย ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่มากกว่าเพียงในจอโทรทัศน์ ดังนั้นทาง โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชชั่น เน็ทเวิร์คเอเชีย จึงไม่เพียงฉายรายการต่างๆผ่านหน้าจอ แต่ยังมีการให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์จริงไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเฟสติวัลใหญ่ๆ การนำดาราและบุคคลมีชื่อเสียงมาพบกับเหล่าแฟนๆ และการให้โอกาสผู้ชมได้สนทนาผ่านอินเตอร์เนทและโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชชั่น เน็ทเวิร์คเอเชีย นั้นได้ออกอากาศไปยัง 19 ประเทศทั่วทั่งภูมิภาคเอเชียและถึงผู้ชมทั้งหมดกว่า 45 ล้านคน

 

www.SonyPicturesTelevision.com

Leave a Reply

Scroll To Top