News Update
Home / News Update / ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เปิดตัวซีรีส์ดัง “Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ดึง “เต๋า เศรษฐพงศ์–แพทตี้ อังศุมาลิน”ร่วมสร้างปรากฎการณ์คู่จิ้นฟินเว่อร์ข้ามประเทศ ประเดิมออกอากาศให้ชมพร้อมกับประเทศจีน วันที่ 24 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เปิดตัวซีรีส์ดัง “Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ดึง “เต๋า เศรษฐพงศ์–แพทตี้ อังศุมาลิน”ร่วมสร้างปรากฎการณ์คู่จิ้นฟินเว่อร์ข้ามประเทศ ประเดิมออกอากาศให้ชมพร้อมกับประเทศจีน วันที่ 24 เมษายนนี้

DSC_0103

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - TrueVisions Original Pictures เปิดตัวซีรีส์ดัง “Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ดึง “เต๋า เศรษฐพงศ์–แพทตี้ อังศุมาลิน”ร่วมสร้างปรากฎการณ์คู่จิ้นฟินเว่อร์ข้ามประเทศ ประเดิมออกอากาศให้ชมพร้อมกับประเทศจีน วันที่ 24 เมษายนนี้

 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับ TrueVisions Original Pictures จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์รีเมคอันโด่งดังจากประเทศเกาหลี Princess Hours เป็นครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ก็ได้ฤกษ์งามยามดีจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด  และคุณอรรถพล ณ บางช้าง กรรมการผู้จัดการสายรายการและสาระบันเทิง บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด  เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ ณ ทรูทาวเวอร์ รัชดา พร้อมนักแสดงคู่ขวัญ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ซึ่งโคจรมาคู่กันครั้งแรก และ  วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่เทคิวทองมารับเล่นซีรีส์เรื่องแรกเช่นกัน เรียกว่าทางทรูโฟร์ยู และTrueVisions Original Pictures เดินหน้าเต็มกำลังกับโปรเจคซีรีส์สุดฮอต  ”Princess Hours Thailand” ซึ่งมีเค้าโครงเรื่องจากการ์ตูนชื่อดังของผู้เขียน าร์ค ซู ฮี  โดยมี นายศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์  เป็นผู้กำกับ และมี TrueVisions  Original Pictures – Halo Entertainment เป็นผู้ผลิต

นอกจากนี้  ยังเสริมความเข้มข้นของซีรีส์ด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ธันย์ชนก ฤทธินาคาฟาล ปารเนียส, คลาวเดีย จักรพันธุ์, วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา, สายธาร นิยมกาญจน์, ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, เพ็ญเพชร เพ็ญกุลจตุรงค์  มกจ๊ก, ธีธัช  รัตนศรีทัย, ศันสนีย์ วัฒนานุกูล, ไกรลาศ เกรียงไกร และทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา  ผู้ชมทางบ้านจะได้ชมซีรีส์ไทยที่มีกลิ่นอายของเกาหลี และฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงมากความสามารถที่มาในชุดนักเรียนและชุดเจ้าหญิงเจ้าชายหล่อเนี้ยบสวยใสตามคาแรคเตอร์ในซีรีส์ Princess Hours เวอร์ชั่นไทย บอกเลยว่าดูดีกันทุกคน ถือเป็นซีรีส์ที่หลายคนตั้งตารอชมเลยทีเดียว รวมถึงแฟนคลับในประเทศจีน ก็มีโอกาสได้ชมไปพร้อมกับแฟนคลับชาวไทย เพราะล่าสุดบริษัท เท็นเซ็นต์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด จำกัด (มหาชน) ประเทศจีนได้ติดต่อซื้อลิขสิทธิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมออกอากาศเว็บไซต์ของจีนที่มีชื่อว่า  v.qq.com  ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับเวลาที่ออกอากาศในประเทศไทย

โดย คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด  กล่าวว่า “ปีนี้ เรามุ่งเน้นไปยังการผลิตละครไทยที่มีมาตรฐานการผลิตในระดับอินเตอร์ จึงคัดสรรค์นำคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพอย่าง Princess Hours ซีรีส์ฮิตที่สุดในประเทศเกาหลีมาจัดทำเป็นซีรีส์รีเมคมาออกอากาศทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24  เสริมทัพเวลาของละครในช่วงเวลา 2 ทุ่มให้มีความเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม  หลังจากประสบความสำเร็จจากการนำเข้าซีรีส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน (Full House), รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ (Kiss Me), เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น (Legend of the blue sea) โดยหวังว่าเรื่องนี้จะเป็นที่ถูกใจบรรดาคอหนังเกาหลี”  ทางด้าน  คุณอรรถพล ณ บางช้างกรรมการผู้จัดการสายรายการและสาระบันเทิง บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด  ได้พูดถึงปรากฎการณ์ความฮอทข้ามประเทศ “นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างความภูมิใจให้กับคนไทย บริษัทได้รับการติดต่อจากบริษัท เท็นเซ็นต์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด จำกัด (มหาชน) ประเทศจีนขอลิขสิทธ์ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ทราบคิวออกอากาศ  เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพการผลิตซีรีส์ Full House Thailand จากบริษัทผู้สร้าง Halo Productions ซึ่งเราร่วมกันสร้าง ซีรีส์หลายเรื่อง ล้วนประสบความสำเร็จและมั่นใจในคุณภาพการผลิต ถึงขั้นที่ทันทีที่บริษัทเริ่มการโปรดักส์ชั่นส์ผลงานเรื่องใหม่ Princess Hours Thailand ทางจีนก็ได้เดินทางเข้ามาติดต่อขอซื้อไปออกอากาศพร้อมกันที่ประเทศจีน  ถือเป็นการพัฒนาก้าวไปอีกขั้นของการผลิตซีรีส์ไทยที่มีมาตรฐานในระดับสากลโลก และขยายกลุ่มผู้ชมไปยังประเทศใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น”

Princess Hour

สำหรับซีรีส์ Princess Hours Thailand เป็นเรื่องราวของ คะนิ้ง เด็กธรรมดาสุดเปิ่นที่ต้องตกกระไดพลอยโจนมาแต่งงานอภิเษกสมรสกั องค์ชายอินทร์ รัชทายาทสุดหล่อที่แสนจะเย็นชา ซึ่งเหตุผลนั้นเป็นเพราะสัญญาของคุณปู่และพระอัยยิกาที่หมั้นหมายกันไว้ให้ทั้งคู่ได้แต่งงานกัน เพื่อสืบสันตติวงศ์และความมั่นคงของราชวงศ์ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันวุ่นวายระหว่างเจ้าชายขี้เก๊กแสนจะเย็นชา และเจ้าหญิงจอมเปิ่น ความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร  ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว กับซีรีส์ดังข้ามประเทศแห่งปี Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00-21.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ประเดิมออกอากาศให้ชมเบื้องหลังสุดฮา EP.0 กันตอนแรกในวันที่  24 เมษายน และEP.1  วันที่ 25 เมษายน 2560  

** หมายเหตุ    ผู้ชมทางบ้านสามารถติดทางชมเพิ่มเติมได้อีกช่องทางที่ True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่ม 26 เมษายน 2560 และทางแอพพลิเคชั่น TrueID

Leave a Reply

Scroll To Top