News Update
Home / News Update / เฉลยแล้ว!! ช่อง 3 ทำซีรีส์แนวยูริ(GL) คว้าตัวนางเอกนิวเจน “หลิงหลิง-ออม” ประเดิมความจิ้นครั้งแรก

เฉลยแล้ว!! ช่อง 3 ทำซีรีส์แนวยูริ(GL) คว้าตัวนางเอกนิวเจน “หลิงหลิง-ออม” ประเดิมความจิ้นครั้งแรก

ช่อง 3 ทำซีรีย์แนวยูริ (1)

เฉลยแล้ว!! ช่อง 3 ทำซีรีส์แนวยูริ(GL)  

คว้าตัวนางเอกนิวเจน “หลิงหลิง-ออม” ประเดิมความจิ้นครั้งแรก 

 ช่อง 3 ทำซีรีย์แนวยูริ (3)

แอบลุ้นและเดากันอยู่นานว่าโปรเจกต์ใหม่ที่ คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3  แอบทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ละคร ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายลงในอินสตราแกรม ซึ่งหนึ่งในนั้นมีผู้กำกับมากฝีมือที่กำกับละคร “พรหมลิขิต” จนสร้างจักรวาลออเจ้าอย่าง นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ร่วมเฟรมพร้อมกับนักแสดงอีก 2 คน ที่มีผ้าคลุมปิดไว้ จนกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ว่านักแสดงปริศนาจะเป็นใคร และโปรเจกต์ใหม่ที่ว่าทำไมถึงเป็นครั้งแรกของช่อง 3 มันคืออะไรกันแน่!!

ช่อง 3 ทำซีรีย์แนวยูริ (4)

งานนี้ผู้บริหารช่อง 3  “คุณดิว ปิ่นกมล” เปิดเผยโปรเจกต์นี้ว่า  “เป็นครั้งแรกที่ทางช่อง 3 จะทำซีรีส์แนว Girls Love (เกิลส์ เลิฟ) หรือที่เรียกกันว่า Yuri (ยูริ) เป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่งที่เกิดขึ้นระหว่างผู้หญิงด้วยกัน มีเนื้อเรื่องที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงาม ทั้งการเล่าเรื่องในมุมมองที่แตกต่างไปอีกแบบ ซึ่งทางช่องมองว่าสามารถตอบโจทย์ความนิยมและความชื่นชอบของผู้ชมกลุ่มยูริได้ค่ะ และเป็นการเปิดมิติใหม่เพื่อขยายกลุ่มผู้ชมให้กับช่องอีกด้วย สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นการนำมาจากนิยายขายดี ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเว็บนิยายชื่อดัง จริงๆ แล้วนิยายเรื่องนี้มีกระแสจากแฟนๆ เรียกร้องกันมาเยอะว่าให้นำมาทำเป็นซีรีส์  รับรองว่าเป็นการหยิบมานำเสนอในรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้คนดูมีความสุขและอยากเอาใจช่วยความรักของทั้งคู่แน่นอน  ส่วนการคัดเลือกนักแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้ต้องผ่านการออดิชั่นกันทุกคน มีนักแสดงมาออดิชั่นกันเยอะมาก เพื่อหาคนที่เหมาะสมกับตัวละครของเรื่องนี้ คือ หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ กับ ออม-กรณ์นภัส ทั้งคู่สามารถถ่ายทอดออกมาได้สมบทบาท หลิงหลิงจะเป็นคนนิ่งๆ ดูเท่ สวยชวนมอง ทำให้น่าค้นหา ส่วนออมต้องบอกว่าเค้าเล่นได้ทุกบทบาท แสดงอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้ดี พอทั้งคู่เล่นด้วยกัน ดูแล้วมีเคมีที่ลงตัวมาก  สำหรับคนที่มากำกับการแสดงก็ต้องยกให้พี่นายเลยค่ะ  เพราะเหมาะสมกับเรื่องนี้ที่สุด ซึ่งพี่นายเคยกำกับภาพยนตร์แนว Girls Love อย่างเรื่อง Yes or no ที่ประสบความสำเร็จมากๆ มาแล้ว  และล่าสุดกำกับละครเรื่อง “พรหมลิขิต” ซึ่งเป็นกระแสอย่างมาก ทำเรตติ้งพุ่งเป็นอันดับ 1 ให้กับช่อง 3 อย่างต่อเนื่อง  ต้องบอกว่าโปรเจกต์นี้ถือว่าเป็นการโชว์ศักยภาพความสามารถของนักแสดงเจนใหม่ช่อง 3 เลยค่ะ และโปรเจกต์นี้จะทำให้นักแสดงของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมไปถึงโปรเจกต์อื่นๆ ที่กำลังจะมีตามมาอีกต่อจากนี้ด้วยค่ะ”

ช่อง 3 ทำซีรีย์แนวยูริ (5) ช่อง 3 ทำซีรีย์แนวยูริ (2)

เรียกว่าเป็นการบุกตลาดสายยูริครั้งแรกของช่อง 3 ก็ถูกจับตามองแล้วว่านักแสดงที่มาเปิดซิงสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ จะน่ารักเกินต้านจนสร้างปรากฏการณ์ความฟินได้ขนาดไหน  ลองไปดูผลงานที่ผ่านมาของทั้งคู่เป็นการอุ่นเครื่องกันก่อนเลย สำหรับ ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์  นักแสดงนิวเจนที่แจ้งเกิดจากละคร “มาตาลดา” ในบท “ริรี่” ที่เคยผ่านผลงานทั้งละครและซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Hotel Star The Series, จากสูญถึงสิบ, พราวมุก, ดวงตาที่3, เกมล่าทรชน, อ้ายข่อยฮักเจ้า, ใต้เงาตะวัน, แค้น เป็นต้น ทุกบทบาทที่ได้รับมีทั้งยากและท้าทายฝีมือมาก แต่สาวออมก็สามารถตีบทแตกกระจุย เพราะได้คุณแม่คนเก่ง ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ ซึ่งเป็นนักแสดงชื่อดังที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ทำหน้าที่คอยช่วยเทรน์และช่วยสอนให้ลูกสาวคนนี้อยู่ตลอด และนักแสดงสาวอีกคนที่จะมาจับคู่ความจิ้นในซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสาวไทยลูกครึ่งฮ่องกง อย่าง หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง ดาวรุ่งมาแรงจากละครเรื่อง “หมอหลวง” ในบท “แม่แม้น” ต้องบอกว่าดีกรีของสาวคนนี้ไม่ธรรมดา  เพราะเคยคว้ามงกุฎจากเวทีประกวดนางงามเขาสวนกวาง ปี 2561 กลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียลหลังเปิดตัวว่ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3  และได้มีผลงานการแสดงเรื่องแรกในละคร ตราบฟ้ามีตะวัน และเป็นนางเอกเรื่องแรกในละคร มักกะลีที่รัก ก็โชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างสวยงาม มีผลงานการันตีฝีมือกันขนาดนี้ ก็เตรียมฟินจิกหมอนกันได้เลยกับซีรีส์แนวยูริครั้งแรกเร็วๆ นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

Leave a Reply

Scroll To Top