News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “มีน” ถูกเปิดโปงความลับ!!! รุกหนักพิชิตใจ “ปิง” ในซีรีส์ พี่นักเลงที่รัก (My Dear Gangster Oppa) EP.3

“มีน” ถูกเปิดโปงความลับ!!! รุกหนักพิชิตใจ “ปิง” ในซีรีส์ พี่นักเลงที่รัก (My Dear Gangster Oppa) EP.3

IMG_5468

“มีน” ถูกเปิดโปงความลับ!!! รุกหนักพิชิตใจ “ปิง” 

ในซีรีส์ พี่นักเลงที่รัก (My Dear Gangster Oppa) EP.3

 IMG_5470 IMG_5469

เริ่มทวีความเข้มข้นขึ้นไปทุกทีกับซีรีส์ พี่นักเลงที่รัก (My Dear Gangster Oppa) ที่นำแสดงโดย มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์ ซึ่งใน EP.3 นี้ “ความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป” เมื่อ ‘ทิว’ (รับบทโดย มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์) ถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมาว่าเขาคือมือขวาของเจ้าพ่อมาเฟีย ที่พยายามปกปิดมานานและเปิดร้านอาหารเพื่อทำเป็นธุรกิจบังหน้า โดยที่ ‘กาย’ (รับบทโดย ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์) ไม่เคยรับรู้มาก่อน และพาทิวเข้าสู่โลกของตัวเองที่มีแต่ความจริงใจและเผลอบอกความรู้สึกพิเศษที่มีต่อ ‘วาฬ’ (รับบทโดย วินเนอร์-ธนทัต คูณอเนกสิน) ให้ทิวรับรู้ เมื่อทิวและวาฬต่างรู้ว่าในเวลานี้ต่างคนต่างเป็นคู่แข่งกัน ทั้งคู่จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อดึงดูดความสนใจจากกาย โดย ‘ทิว’ พยายามเข้าหากายในหลากหลายวิธี ทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันมากขึ้นกว่าเดิม

ส่วน ‘วาฬ’ เมื่อเริ่มรู้สึกถูกแย่งคนสนิทเพียงคนเดียวของเขาไป จึงพยายามค้นหาตัวตนที่แท้จริงของ ‘ทิว’ เพื่อให้กายกลับมาสนิทกับตนเองเหมือนเดิม ใครจะได้คะแนนนำจากกายมากกว่ากัน และความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร

IMG_5467 IMG_5466 IMG_5473

ติดตามได้ใน ซีรีส์ พี่นักเลงที่รัก (My Dear Gangster Oppa) ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น.ดูออนไลน์บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.comที่เดียวเท่านั้น

#GangsterOppaEP3

#พี่นักเลงที่รัก #MyDearGangsterOppa

IMG_5472 IMG_5471

Leave a Reply

Scroll To Top