News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สุดฟิน!!! “ไอซ์ ศรัณยู” ชวนฟัง “กรุณามารบกวน” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส”

สุดฟิน!!! “ไอซ์ ศรัณยู” ชวนฟัง “กรุณามารบกวน” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส”

ไอซ์ กรุณามารบกวน

สุดฟิน!!! “ไอซ์ ศรัณยู” ชวนฟัง “กรุณามารบกวน”

เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส”

สุดฟิน!!! สำหรับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี มากความสามารถ “ไอซ์ ศรัณยู” หลังจากห่างหายไปนานล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่“กรุณามารบกวน” เพลงประกอบซีรี่ส์สุดปัง “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” จากฝีมือการแต่งเนื้อร้องของ“ผาเรือง ยั่งยืน” และ “บวรภัส จินต์ประเสริฐ” ทำนองเรียบเรียง อารมณ์เพลงชวนจีบสาว และเล่นคำให้ดูน่ารัก ซึ่งในมิวสิกวีดิโอ “ไอซ์” ได้โชว์สเต็ปการเต้นอย่างทะเล้น ชวนลุกขึ้นเต้นตาม ซึ่งปล่อยมิวสิกวีดิโอให้ชมกันไปแล้ว และเรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนๆ ที่บ่นคิดถึง “ไอซ์” งานนี้พากันฟิน หายคิดถึงกันไปเลย

“ไอซ์” เผยว่า “สำหรับ “กรุณามารบกวน” เป็นเพลงที่ไอซ์ทำโคโปรดิวซ์เอง ความพิเศษของเพลงนี้คือเป็นทั้งซิงเกิ้ลล่าสุดของไอซ์ และเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์ด้วยครับ ในตัวเอ็มวีจะมีทั้งพาร์ทเนื้อเรื่องของซีรี่ส์ และพาร์ทการเต้นของไอซ์ด้วย ตื่นเต้นนะ ที่ได้กลับมาทำเพลงเร็วอีกครั้ง ไม่ได้ทำนานแล้ว ในรอบ 3 ปีเต็มๆ ฝากติดตามกันเหมือนเดิมนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “กรุณามารบกวน” จากเสียงร้องของ “ไอซ์ ศรัณยู” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / Joox / Itunes Store และติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv        

Leave a Reply

Scroll To Top